Vừa sinh con thứ 3, vợ đại gia lớn tuổi của Quý Bình bất ngờ nói nhiều điều tiêu cực

Nữ doanh nhân Ngọc Tiền nhắc đến cụm từ "tổn thương", "guc ngã" sau khi sinh con thứ 3 được khoảng 3 tháng.

XEM VIDEO: Quý Bình tình cảm hát "Thao thức vì em" tặng vợ.

Ít giờ trước, doanh nhân Ngọc Tiền - vợ lớn tuổi của diễn viên Quý Bình bất ngờ đăng tải một chia sẻ dài trên trang cá nhân, nhắc đến những cụm từ "gục ngã", "tổn thương", tự dặn mình phải mạnh mẽ khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Cụ thể, nữ doanh nhân tâm sự: "Tôi không được phép ngục ngã bởi kiếp nhân sinh này tôi đã chọn sứ mệnh người dẫn đầu dù là chỉ trong một phạm vi rất nhỏ của xã hội. Tôi cũng không được phép trình bày quan điểm, chia sẻ nỗi buồn, phản ứng những điều bản thân nhận thấy không phù hợp… vì nếu chỉ cần thể hiện những điều này thì người nhận tổn thương là tôi".

Vợ hơn 7 tuổi của Quý Bình bất ngờ có những dòng tâm sự lạ khiến dân tình lo lắng.

Ngọc Tiền còn cho rằng người luôn quan tâm, lo lắng mọi chuyện là người thường nhận lại nhiều tổn thương về mình. Vậy nên với cô, chuyện ca thán cũng bằng thừa, và nếu không thể yếu đuối thì phải mạnh mẽ.

"Đoạn đường tôi đi không còn chỉ một mình, một thanh xuân phơi phới độc hành để có thể vùng vẫy hay rẽ lối vô thưởng vô phạt. Mà giờ đây, chút thanh xuân xót lại tôi cố nâng niu trên đôi tay mỏi mệt và trái tim đầy vết thăng trầm. Nốt trầm đủ sức và bản lĩnh, nó trở nên ám áp nhưng nếu tôi không đủ bản lĩnh nó sẽ là một nốt nghẹn ngào", nữ doanh nhân viết.

Chia sẻ của doanh nhân Ngọc Tiền nhận được nhiều sự chú ý. Bởi từ trước tới nay, vợ đại gia của Quý Bình rất ít khi đăng tải cảm xúc cá nhân lên mạng xã hội. Đặc biệt, cô mới sinh con với chồng trẻ vào tháng 3 vừa qua, nên những lời tâm sự như "tổn thương", "nghẹn ngào", "mỏi mệt", "gục ngã"… đã khiến nhiều người tò mò, lo lắng. 

Nữ doanh nhân liên tục nhắc đến những cảm xúc tiêu cực trong bài chia sẻ mới.

Ngày 15/3/2022, doanh nhân Ngọc Tiền sinh con thứ 3, cũng là con chung đầu tiên với chồng trẻ Quý Bình.

Ngọc Tiền hiện là tổng giám đốc một công ty tại TP.HCM. Nữ doanh nhân thế hệ 7X không phải là gương mặt xa lạ trên thương trường, nhất là ở mảng bất động sản. Cô "bén duyên" với Quý Bình và tổ chức đám cưới vào giữa tháng 12/2020. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội, được khán giả ngưỡng mộ.

Trước khi đến với Quý Bình, Ngọc Tiền có 2 người con riêng 1 gái, 1 trai. Con gái cô đã là thiếu nữ lớn phổng phao, còn quý tử năm nay lên 6 tuổi. Giữa tháng 3/2022, thông tin Ngọc Tiền đã sinh con thứ 3 khiến mạng xã hội xôn xao.

Quý Bình và Ngọc Tiền tổ chức đám cưới vào giữa tháng 12/2020, nhận nhiều lời chúc phúc của khán giả.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình yêu song từ khi kết hôn, Quý Bình thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm với vợ doanh nhân. Nói về người phụ nữ của mình, nam diễn viên điển trai tâm sự: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm.

Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... Đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

Quý Bình và vợ đại gia thường xuyên dành cho nhau những lời "có cánh" trên mạng xã hội.

Về phần Ngọc Tiền, nữ doanh nhân từng tiết lộ cách đối xử của chồng với con riêng của mình, khiến cô càng trân trọng anh hơn. "Anh, người đàn ông luôn giữ lửa trong gia đình, dứt khoát trong hành xử và bản lĩnh đầy đủ của một người chồng, người cha. Yêu thương, che chở vợ con là vô bờ bến, thay đổi cái tính ngông của vợ và dạy con là khỏi phải bàn tới luôn", nữ CEO khen ngợi.

CÔNG TUẤN