Vy Oanh hạnh phúc khoe con trai điểm cao nhất lớp, được làm lớp trưởng

CTV
Các con Vy Oanh đều là những em bé xinh xắn, dễ thương và khiến cô tự hào.

So với nhiều mẹ bỉm, nữ ca sĩ Vy Oanh không may mắn được sở hữu ngoại hình thon gọn và đẹp khi mang bầu 2 con đầu lòng. Lần mang bầu con trai Voi và con gái Xu, do cơ địa nên Vy Oanh đều răng cân rất nhiều, 24kg, khiến cho vóc dáng cô khá mập, khác nhiều so với hồi còn độc thân. Nữ ca sĩ còn từng tự nhận mình 2 lần làm heo nái khi mang bầu các con. "Nhân dịp năm con heo, em up hình heo chơi ú oà tí, tự thưởng luôn ngày 8-3 cho mình vì 2 lần làm heo nái í, lần nào cũng tăng 24kg (do cơ địa em ăn không vào con mặc dù đã rất ít tinh bột, đồ ngọt), ....".

Vy Oanh hiện tại làm mẹ 3 con, có cuộc sống gia đình hạnh phúc ấm êm.

Năm 2015 và 2017, cô âm thầm sang Mỹ sinh con, tới khi các con được vai tháng tuổi mới khoe với mọi người. Bà mẹ có ngoại hình thay đổi nhiều khi mang bầu và sinh 2 con đầu.

Lần mang bầu con thứ 3, nhan sắc và vóc dáng bà mẹ được khen ngợi nhiều.

Hiện tại qua thời giam bỉm sữa vất vả, Vy Oanh đã dần lấy lại được dáng.

Thế nhưng Vy Oanh sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, dị nghị về ngoại hình từ mọi người hay sự thay đổi này của cơ thể vì với cô, miễn các con khỏe mạnh, tăng cân tốt là được, bản thân mẹ có khác đi một chút cũng không sao.

Những hy sinh đó của giọng ca Đồng Xanh được đền đáp xứng đáng khi các con lần lượt chào đời cũng là lúc vóc dáng cơ thể Vy Oanh dần chuyển về trạng thái ban đầu. Hạnh phúc hơn nữa chính là sự khôn lớn, trưởng thành mỗi ngày của các con. Con trai lớn của Vy Oanh - bé Voi sinh năm 2015 và con thứ 2 bé Xu sinh năm 2017. Cả hai nhóc tỳ đều được Vy Oanh sinh tại Mỹ và không công khai với mọi người. Em bé thứ 3 được cô sinh tại một bệnh viện của Việt Nam vào năm 2021.

Hiện tại bà mẹ 3 con đã thoải mái hơn về việc chia sẻ hình ảnh và các câu chuyện về con với truyền thông, mạng xã hội, ai nấy đều chúc mừng khi Vy Oanh có được "3 quả ngọt" quý giá. Các nhóc tỳ càng lớn càng sở hữu ngoại hình dễ thương, xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, trong chia sẻ mới đây nhất, giọng ca Đồng Xanh không khỏi tự hào khi các con có những thành tích học tập rất tốt, là những em bé thông minh, tự giác học tập dù mẹ xa nhà khá lâu.

"Đàn con xúm xít ôm chầm lấy mẹ, mỗi đứa một kiểu, thương nhớ, trách móc sao mẹ đi lâu vậy. Rồi thì khoe thành tích với mẹ: Anh 2 Voi thì điểm cao nhất lớp được lên làm lớp trưởng, Xu đi học được cô giáo chọn múa văn nghệ, Mio thì thuộc thêm vài bài hát, múa nhảy um sùm. Tụi con tự giác học đàn, ăn ngủ đúng giờ, biết cầu nguyện, biết bảo vệ quan tâm nhau, mami theo dõi trên camera mà thương gì đâu..." - nữ ca sĩ viết.

Cùng với đó là những hình ảnh Vy Oanh đoàn tụ các con sau khoảng thời gian dài xa cách. Bé Voi năm nay học lớp 2 điển trai, kháu khỉnh và có nhiều nét giống Vy Oanh. Trong khi đó 2 cô con gái Xu và Mio lại giống bố nhiều hơn. 3 con của Vy Oanh đều rất yêu thương, quấn quýt nhau.

Trong những chia sẻ trước đó có lần Vy Oanh cũng từng tiết lộ con gái Xu có năng khiếu vượt trội về hát. "Các cô chú thấy con hát có được không? Giọng của con đó ạ, mami (mẹ - PV) thu qua đúng 1 lần là được luôn không cần thu lại. Thật ra con có năng khiếu vượt trội từ vài tháng tuổi đã ê a theo mẹ hát ru...". Tuy nhiên bản thân Vy Oanh muốn con gái được phát triển tự nhiên, tự đứng bằng đôi chân của mình mà không có sự hậu thuẫn của bố mẹ.

Ngoài ra khi tiết lộ thêm về quan điểm nuôi dạy các con của mình, giọng ca Đồng Xanh cho rằng cô làm mẹ nhưng sẵn sàng xin lỗi con nếu như mình sai và mỗi lần như thế, bà mẹ luôn áy náy mãi không thôi. Như có lần, Vy Oanh từng đăng trên mạng xã hội một dòng trạng thái liên tục xin lỗi con nhiều khiến nhiều bậc phụ huynh cũng phải chú ý vì ít phụ huynh làm được như cô.

"Hôm nay la nhầm con 1 chút mà áy náy mãi không ngủ được. Mẹ xin lỗi 2 em của mẹ nhiều lắm. Mẹ sẽ bù đắp lại cho con nha! Xu ơi, Voi ơi, mẹ yêu 2 em thật nhiều, chỉ vì mẹ muốn tốt cho con thôi. Mẹ ước trời mau sáng để nhanh nhanh ôm chầm lấy con, cả nhà mình lại cùng nhau cười khúc khích thôi!".

Hiện tại Vy Oanh cùng các con đang sống ở căn biệt thự 3.000m2 ở Hải Phòng. Cô thỉnh thoảng đưa các con đi dự sự kiện sau khoảng thời gian dài giấu kín. Các bé kháu khỉnh, lanh lợi, dễ thương được nhiều người khen ngợi giúp cô càng cảm thấy yên tâm vì đã đưa con đến gần với fan của mẹ.