Xác minh clip người đàn ông cầm vật giống súng để giải quyết mâu thuẫn ở Hà Nội

Công an xã Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội) đang tiếp nhận điều tra, làm rõ sự việc người đàn ông cầm vật giống súng để giải quyết mâu thuẫn.

 

xac minh clip nguoi dan ong cam vat giong sung de giai quyet mau thuan o ha noi 1

Người đàn ông mặc quần áo đen dùng một vật nghi giống súng để đe dọa đối phương - Ảnh cắt từ clip

Tối ngày 16/2, trao đổi trên VTC News, lãnh đạo Công an xã Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội) cho biết: "Chúng tôi đang làm việc với các bên và thu thập tài liệu, khi có đầy đủ thông tin sẽ cung cấp chi tiết sau".

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, trên mạng xã hội lan truyền bài viết kèm video liên quan vụ mâu thuẫn tình cảm xảy ra tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh.

Người đăng bài tố cáo một phụ nữ tên N. có nhiều hành động quấy phá hạnh phúc gia đình chồng cũ là ông C.

Sáng 16/2, bà N. và người tình đến gặp C.

Video từ camera giám sát cho thấy người đi cùng bà N. đã rút một vật giống súng hướng về phía ông C.

Điều tra vụ nã súng vào ô tô

Theo báo VietNamNet, tối 16/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét các đối tượng thực hiện vụ nổ súng trên địa bàn. Tại hiện trường, công an có thu giữ nhiều đầu đạn.

Đồng thời, công an đang trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Theo ông Phan Văn Ba (55 tuổi, là Việt Kiều Mỹ, hiện lưu trú tại Kiên Giang), vụ nổ súng này nhằm truy sát ông, nhưng may mắn lúc đó ông không có trong ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h06 tối 16/2, ông Ba đi ô tô đến khu đất đang tranh chấp tại địa chỉ C10/18 thuộc ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Sau đó, có hai người đi xe gắn máy ngang qua; đối tượng ngồi sau bất ngờ nã nhiều phát súng vào ô tô. May mắn, lúc này ông Ba đã bước ra khỏi xe.

Trình báo với công an, ông Ba cho biết, từ trước đến nay không có thù hằn với ai, chỉ duy nhất có vụ tranh chấp khu đất nói trên với người cháu ruột trong gia đình. Vụ việc đang được TAND huyện Bình Chánh thụ lý giải quyết.