Xây Dựng Nhân Đạt - Công ty xây nhà trọn gói, uy tín tại TP. HCM

CTV
Công ty Xây Dựng Nhân Đạt được biết đến là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công xây nhà dân dụng, nhà phố liền kề uy tín tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề công ty luôn được đông đảo nhiều khách hàng biết đến tin dùng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Công ty xây nhà trọn gói, uy tín tại TPHCM

Giới thiệu công ty xây nhà trọn gói Xây Dựng Nhân Đạt

Nhu cầu thiết kế xây dựng nhà dân dụng, nhà phố tại các thành phố lớn hiện nay đang rất lớn, việc tìm kiếm lựa chọn một công ty xây nhà trọn gói, uy tín không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được những khó khăn đó Công ty Xây Dựng Nhân Đạt đã và đang không ngừng nỗ lực qua từng ngày nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng cho mình một tổ ấm. Hơn 19 năm thành lập, Xây Dựng Nhân Đạt được đánh giá là 1 trong những công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Sài Gòn.

Tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, thiết kế, lập dự án đầu tư, quy hoạch, quản lý các dự án và giám sát thi công xây dựng nhà ở, nhà phố liền kề, biệt thự và kho xưởng... Công ty tự tin có thể đảm nhận được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng nghiệp vụ của mình trong các dịch vụ xây nhà trọn gói, xây biệt thự, xây nhà xưởng, tư vấn thiết kế, thi công giám sát cho nhiều công trình trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng với việc sở hữu cho mình một đội ngũ quản lý giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực thi các dự án xây dựng luôn trách nhiệm trong mọi công việc đảm nhận. Với phong cách làm việc luôn tràn đầy nhiệt huyết luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện những dự án theo đúng tiến độ.

Quy trình xây nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Xây Dựng Nhân Đạt

Với một quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản và nhanh chóng cùng với bảng giá xây nhà trọn gói vô cùng hợp lý nên Công ty Xây Dựng Nhân Đạt đang ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến sử dụng. Chi tiết quy trình thực hiện các bước xây dựng của công ty cung cấp như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin – phân tích thiết kế yêu cầu

Bước 2: Tư vấn và báo giá

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Bước 4: Tiến hành thi công

Bước 5: Kiểm tra đánh giá chất lượng

Bước 6: Hoàn thiện và nghiệm thu công trình

Hình ảnh công nhân đang thi công xây dựng

Những cam kết của công ty

Nhằm đáp ứng kịp thời được những yêu cầu mong muốn của khách hàng, công ty đã nghiên cứu cũng như đưa đến cho khách hàng đa dạng nhiều dịch vụ cung cấp trong việc thi công cho mọi công trình nhằm đảm bảo tính chất lượng nhất. Với thương hiệu cũng như cam kết chất lượng cung cấp các dịch vụ xây nhà trọn gói mà công ty đã khẳng định đến với khách hàng, công ty sẽ luôn cam kết mang đến cho chủ đầu tư dự án về thời gian bảo hành bảo trì luôn hoàn hảo.

- Đối với những công trình do Công ty Xây Dựng Nhân Đạt trực tiếp thiết kế và thi công xây dựng thời gian bảo hành phần kết cấu lên đến 30 năm và bảo trì trong vòng 5 năm.

- Đối với các công trình công ty không trực tiếp thiết kế thi công thời gian bảo hành phần kết cấu là 1 năm và bảo trì trong vòng 5 năm.

- Cam kết không bán thầu, sử dụng đúng chủng loại vật tư/ trang thiết bị như đã được quy định và ký kết với chủ đầu tư.

- Đảm nhận toàn bộ dự án thi công công trình xây dựng theo đúng như tiến độ, chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình nhà ở của khách hàng.

Không chỉ cung cấp cũng như tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng bằng những giải pháp công nghệ, nghệ thuật cũng như văn hóa sinh hoạt, Công ty Xây Dựng Nhân Đạt luôn đặt nguyện vọng của khách hàng của mình là đích đến. Nhiệm vụ của doanh nghiệp đó chính là hiện thực hóa thành công cho mọi không gian sống của chủ đầu tư trở nên tốt đẹp hơn.

Thông tin liên hệ

Công ty Thiết kế Xây dựng Nhân Đạt

Địa chỉ: 57 Đ. Yên Đỗ, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 096 731 68 69

Email: xaydungnhandat@gmail.com

Website: xaydungnhandat.com.vn