Xem trộm phim `người lớn`, cô gái `chết lặng` khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng

Sau khi phát hiện ra điều khủng khiếp trong bộ phim "người lớn" mà mình đã xem, cô gái đã bị tổn thương tâm lý nặng nề.

Theo The Sun, một cô gái giấu tên đã bị tổn thương tâm lý nặng nề sau khi phát hiện bố mẹ mình trong cuốn "phim nóng" cô xem năm 15 tuổi. 

Cô gái giấu tên này đã chia sẻ trên diễn đàn Mamamia rằng, năm 15 tuổi, cô đã lén lút vào phòng bố mẹ để lục lọi đồ đạc. Sau đó, cô đã phát hiện ra một đống băng đĩa cũ ở phía sau tủ quần áo của bố mẹ. Cô đoán rằng đó có thể là phim khiêu dâm nhưng vì sự tò mò của tuổi dậy thì, cô đã quyết định mở đống băng đĩa đó lên xem.

Theo chia sẻ của cô gái, những hình ảnh trong các băng đĩa đều được quay từ khoảng cách xa và trong một căn phòng tối. Cô chỉ nhìn thấy hình bóng của hai người đang "ân ái" với nhau chứ hoàn toàn không nhìn thấy mặt họ. Mặc dù lúc đó, cô nhận thấy chiếc ghế sofa trong clip rất giống với chiếc ghế sofa trong nhà mình, nhưng không hề mảy may nghi ngờ gì.

Ảnh minh họa.
 
Ảnh minh họa.

"Người đàn ông nhảy lên người phụ nữ rồi họ bắt đầu làm 'chuyện ấy'. Đó là một bộ 'phim nóng' đúng nghĩa nhưng tôi đoán đây là đoạn quay nghiệp dư. Tôi đã xem với tất cả sự tò mò của tuổi mới lớn" - Cô gái chia sẻ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cô gái không xem đến đoạn cuối clip, khi người đàn ông đứng dậy và đi về phía máy quay để tắt đi. Đó chính là lúc cô gái sốc nặng khi phát hiện người đàn ông đó chính là bố cô, còn người phụ nữ không ai khác chính là mẹ cô.

"Tôi đã chạy thật nhanh về phía chiếc băng đĩa để tắt nó đi. Đôi chân tôi run lên. Tôi đã hét lên rất to: 'Không!'. Tôi đã tắt đoạn phim đó đi nhưng nó đã ám ảnh tôi suốt một thời gian rất dài. Tôi hối hận vì đã xem nó" - Cô gái kể lại.

Suốt nhiều tuần sau đó, tâm trạng của cô gái đều rất hoang mang và khó chịu. Cô bắt đầu có suy nghĩ khác về bố mẹ mình và cảm thấy lúng túng khi chạm mặt họ. Cô tránh giao tiếp với bố mẹ ít nhất có thể. 

Hiện tại, dù đã 30 tuổi nhưng cô vẫn chưa bao giờ quên những hình ảnh và cảm xúc khi đó. Cô không tin rằng bố mẹ mình lại "bệnh hoạn" như thế và hình tượng đẹp đẽ của họ trong cô đã sụp đổ. Suốt 15 năm nhưng cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Tuy nhiên giờ đây, cô đã dám chia sẻ chuyện này với anh trai mình.

Câu chuyện của cô gái trên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong khi một số người thông cảm với sự cố vô cùng hy hữu mà cô gặp phải thì cũng có người chỉ trích rằng chính cô đã sai từ đầu vì dám xem "phim nóng" khi còn nhỏ.

Trước đó, một chàng trai Trung Quốc đã bị sốc nặng khi thấy cô bạn gái đang du học ở Nhật Bản xuất hiện trong đĩa phim khiêu dâm.

Ảnh minh họa.
 
Ảnh minh họa.

eBC News đưa tin, chàng trai Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội sau khi biết bạn gái là một diễn viên khiêu dâm. Trong bài viết, anh chàng kể từng rơi nước mắt khi tiễn người yêu đến Nhật Bản du học.

Chàng trai tiết lộ bạn gái là người con có hiếu, thường gọi điện trò chuyện với bố mẹ. Cô cũng chăm chỉ chụp ảnh học tập ở Nhật để bạn trai đỡ lo lắng. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi chàng trai được bạn cùng phòng rủ xem đĩa phim DVD khiêu dâm của Nhật.

Lúc thấy nữ chính của bộ phim, chàng trai rất sốc bởi cô gái trong phim giống hệt bạn gái mình. Anh chàng lập tức bay tới Tokyo vì muốn có lời giải thích.

Trước khi tìm gặp bạn gái, chàng trai muốn xem ảnh bìa của đĩa DVD để xác nhận lại thật chính xác. Anh đi thẳng tới một cửa hàng bán DVD, tìm đĩa phim và "đứng hình lần hai" khi ảnh của bạn gái được in trên bìa đĩa.

Sau đó anh đã mua vài đĩa phim có bạn gái đóng làm bằng chứng rồi chất vấn cô. Cuối cùng bạn gái đã thú nhận tất cả và giải thích nhận đóng phim sex vì lương ở quán rượu không đủ để trang trải học phí, công việc làm mẫu cũng có thu nhập không ổn định. Qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia, cô nàng đã làm quen với ngành công nghiệp phim người lớn.

"Em không ăn trộm, ăn cắp của ai, em làm việc cật lực để kiếm tiền. Bọn đàn ông các anh thường không bị mắng chửi hay cảm thấy xấu hổ, tội lỗi khi xem phim khiêu dâm, nhưng lại coi thường các cô gái đóng trong những bộ phim đó", cô gái phản ứng trước thái độ tức giận của bạn trai.

Trước lời giải thích này, chàng trai chỉ biết im lặng. Hiện cư dân mạng rất tò mò, không rõ mối quan hệ hiện tại của cả hai người như thế nào?

Hải Linh (T/H)/Khoevadep