Yukina - Bộ sản phẩm mờ nám Nhật Bản giúp Phạm Hương tự tin chơi golf dưới nắng

CTV
Phạm Hương có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn golf vô cùng mãnh liệt. Dù là khi ở Việt Nam hay về Mỹ, nàng hậu đều tranh thủ thời gian để tập luyện.

Xem loạt ảnh mà cô đăng tải, mọi người không khỏi “xuýt xoa” với vẻ đẹp kiêu sa, gu thời trang chơi golf "đỉnh chóp" và đặc biệt là làn da căng mướt, khoẻ khoắn, trắng mịn tự nhiên bất chấp thời tiết nắng nóng của nàng hậu.

Được biết, Phạm Hương đã gắn bó với bộ môn thể thao dành cho giới “thượng lưu” được một khoảng thời gian khá dài. Ở xứ sở cờ hoa, ngoài thời gian dành cho công việc, chăm sóc tổ ấm,... nàng hậu thường chọn golf làm thú vui thư giãn cũng như rèn luyện sức khỏe. Và có đôi khi, cô còn đưa cả 2 quý tử nhà mình lên sân.

Phạm Hương tự tin chơi golf dưới nắng

Golf là một trong những môn thể thao ngoài trời nên việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là điều không thể tránh khỏi. Việc tiếp xúc với nắng gió trên sân golf cùng với những trải nghiệm không gian thiên nhiên sẽ khiến da có nguy cơ bị tấn công bởi tia UVA từ mặt trời. Điều này khiến da nhanh lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ. Tuy nhiên, lướt qua những hình ảnh lên sân của golfer gốc Hải Phòng, có thể thấy làn da của Phạm Hương vẫn mịn màng, căng mướt cùng với một thần thái sang chảnh vốn có. Nhiều người tấm tắc khen Phạm Hương đích thị là mỹ nhân "trông mòn con mắt" bởi dù mới lâm bồn lần 2 chưa lâu mà đã nhanh chóng lấy lại được sắc vóc đỉnh cao.

Phạm Hương đẹp không tuổi ở ngưỡng 30+

Trước khi lấy lại làn da của hiện tại, Phạm Hương cũng gặp các vấn đề về nám da, sạm da sau sinh hay khi hàng ngày phải tiếp xúc với mỹ phẩm hay ánh nắng và khói bụi khi chơi golf… Mặc dù đã thử qua nhiều phương pháp như laser, lăn kim, peel da hay các sản phẩm hóa dược,... để cải thiện làn da nhưng đều không thực sự hiệu quả. Đặc biệt, với làn da khô và nhạy cảm của cô, những phương pháp này còn khiến cho làn da của người đẹp trở nên yếu và dễ kích ứng hơn, chăm sóc kỹ càng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài, có khi phải kiêng cả việc sử dụng kem chống nắng, khi ngưng sử dụng còn cần đi tái khám mất rất nhiều thời gian. Điều này rất bất tiện cho hoạt động chơi golf ngoài trời của Phạm Hương.

Tìm đến bộ dược phẩm cải thiện nám Yukina Nhật Bản qua chia sẻ của các chuyên gia, Phạm Hương tin tưởng lựa chọn sử dụng trong việc phục hồi da, mờ nám. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Phạm Hương cho biết: “Để duy trì nhan sắc tươi trẻ, làn da sáng khỏe như hiện tại thì cần lựa chọn đúng sản phẩm làm đẹp cho bản thân mình. Ở độ tuổi mà hàng rào da trở nên yếu đi, da cần được cung cấp ngay HA và collagen để phục hồi và tái tạo sợi liên kết giữa các tế bào. Khi da khỏe hơn, các hoạt chất điều trị các vấn đề da như nám sạm mới phát huy tác dụng. Đây cũng chính là cơ chế mờ nám chuẩn y khoa Nhật Bản có trong bộ sản phẩm sinh học Yukina được Phạm Hương lựa chọn. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi mình đã tìm đúng sản phẩm cho bản thân mình. Yukina đã giúp cho mình tự tin và tỏa sáng mỗi ngày.”

Yukina đã giúp Phạm Hương tự tin và tỏa sáng mỗi ngày

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng bộ sản phẩm Yukina Phạm Hương cho biết:

“Sau khi sử dụng bộ sản phẩm Yukina, các vết nám trên da của mình đã mờ đi rõ rệt. Mỗi khi sử dụng sản phẩm trên da thì mình thấy da của mình không bị bết dính hay là không bị cảm giác khó chịu khi mà mình hoạt động ngoài trời, đặc biệt là chơi thể thao có rất là nhiều mồ hôi."

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương đều đặn sử dụng bộ sản phẩm Yukina thay thế cho các bước dưỡng da hàng ngày kết hợp cùng chế độ luyện tập, ăn uống healthy để giữ gìn sắc vóc “tuổi thanh xuân” của mình.

Yukina giúp người đẹp gốc Hải Phòng giữ gìn nét đẹp “tuổi thanh xuân”

Yukina là bộ sản phẩm chăm sóc da hỗ trợ cải thiện nám mờ thâm chuyên sâu tới từ Nhật Bản. Với bảng thành phần vừa có công thức mờ nám Ichitori đã đc cấp bằng sáng chế tại Nhật vừa có colllagen, HA, ceramide… Yukina vừa hỗ trợ cải thiện nám vừa giúp phục hồi da, giúp da khỏe hơn, ít chịu tổn thương với các tác nhân ngoài trời. Đặc biệt, nhờ chứa các hoạt chất tự nhiên nên Yukina gần như không gây kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm rất an toàn cho da kể cả với làn da nhạy cảm.

Đón đầu xu hướng sản phẩm xóa nám thế hệ mới, Yukina Medicated Skincare sử dụng công thức kim cương Ichitori với 5 hoạt chất Bio Placenta nội sinh 5%, Dipotassium glycyrrhizate (2K) 5%, O - ethyl ascorbic acid 1%, Niacinamide 1%, Tocopherol 1%... Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế sắc tố, phân tán melanin, ức chế sinh tổng hợp melanin và ức chế enzym cyclooxygenase, tăng khả năng bảo vệ quang học, loại trừ nguyên nhân gây nám da từ tác động bên ngoài như ánh sáng, UVA, UVB,...

Bộ sản phẩm cải thiện thâm nám, dưỡng trắng da Yukina được các bác sĩ Nhật khuyên dùng

Ngoài công thức Ichitori, Yukina còn bổ sung tới 3 loại collagen (collagen hoà tan trong nước, succinyl atelocollagen, collagen thủy phân) với kích thước siêu nhỏ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, giúp mềm da, căng khỏe tự nhiên. Cùng với bộ 3 Hyaluronic Acid và Ceramide cung cấp và cân bằng độ ẩm tức thì cho làn da khô xỉn màu, phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống lại các yếu tố gây nám sạm, da mịn màng tự nhiên.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH Asia Cosmetics

GPQC của sản phẩm Yukina số: 022/22/XNQCMP-YTHN do Sở Y tế UBND Thành phố Hà Nội cấp ngày 03/03/2022.

Hệ thống cửa hàng: https://yukina.vn/cua-hang/

Website: https://yukina.vn/

Hotline chuyên gia tư vấn: 1800 0054