Đàn ông cạn tình không ai cản nổi, phụ nữ có níu cũng không được

Đàn ông cạn tình không ai cản nổi, một khi đã dứt tình đoạn nghĩa họ nhẫn tâm đến mức phản bội cả người vợ đầu ấp tay gối nhưng vẫn ra sức tỏ ra mình vô tội.

Dưới đây là những biểu hiện khi người chồng đã không còn mặn mà với gia đình nữa:

1. Gây sự vô cớ, hay đổ lỗi cho vợ

Một khi ngoại tình đàn ông nào cũng sợ bị vợ phát hiện, cũng sợ người khác biết chuyện xấu của mình. Họ ra sức che đậy, giấu giếm và cố gắng tỏ ta như không có gì nhưng thực chất, một khi đã đem lòng yêu đàn bà khác chẳng đàn ông nào có thể đối xử bình thường với vợ.

Lúc này, người chồng luôn xem vợ là cái gai trong mắt mình, luôn tìm cớ để mắng chửi, gây chuyện với vợ. Họ làm thế không chỉ vì “thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo” mà còn muốn nhân cơ hội vợ chồng bất hòa mà có cớ ra ngoài hú hí với nhân tình.

2. Vô tâm với vợ

Chồng dù vô tâm đến mấy cũng phải nhận ra vợ đã thay đổi kiểu tóc, mặc chiếc đầm ngủ mới hay ướm lên người mùi nước hoa lạ. Nếu ngay đến những thay đổi tinh tế như thế mà anh ấy cũng không nhận ra chứng tỏ tâm trí chàng chỉ còn mỗi bóng dáng người thứ ba, vợ từ lâu đã vô hình với họ.

Khi đã không thèm quan tâm, khi chung sống với nhau nhưng như hai người không thân quen thì đấy chính là báo động đỏ cảnh báo việc chồng bạn đã có người phụ nữ khác.

3. Luôn tìm cách rời khỏi nhà, đi sớm về khuya

Đàn ông có thể lấy lý do bận làm ngoài giờ ở công ty, bận đi tiếp khách hàng sau giờ làm việc, bận gặp gỡ bạn bè, đối tác để bàn việc làm ăn… thế nhưng, chẳng đàn ông nào bận đến mức không có thời gian dành cho vợ của mình cả.

Chồng bạn không bận đâu, thực chất anh ấy đã không còn muốn dành thời gian của mình cho bạn nữa. Chàng đang dành nó cho những thú vui khác, thường xuyên đi sớm về khuya chính là để tránh mặt bạn đấy.

4. Nguội lạnh gối chăn

Chuyện gối chăn có cuồng nhiệt, hòa hợp hay không sẽ quyết định cặp đôi đấy yêu nhau nhường nào, hạnh phúc ra sao. Việc chồng bạn đã lâu không còn muốn chạm vào người vợ, đã lâu không còn đòi hỏi chuyện ấy, đã lâu chỉ lên giường với vợ như trả bài rồi thôi chính là dấu hiệu đáng ngờ nhất.

Hoặc là chồng đã chán ngán bạn đến tận cổ, hoặc anh ấy đã tìm được người bạn tình khác hấp dẫn, mãnh liệt và cho họ hưng phấn vạn phần hơn so với vợ.

Theo Phụ nữ & Sức khỏe

tỷ phú bill gates tỷ phú bill gates giáo dục con đúng cách tỷ phú bill gates dạy con tỷ phú thiên tài giáo dục con đúng cách tỷ phú bill gates dạy con tỷ phú thiên tài soái ca ngôn tình soái ca ngôn tình the bachelor vietnam the bachelor vietnam tâm sự gia đình tâm sự gia đình đàn ông tốt đàn ông tốt thế nào là đàn ông yêu vợ thế nào là đàn ông yêu vợ đàn ông tệ bạc đàn ông tệ bạc biểu hiện đàn ông hết yêu biểu hiện đàn ông hết yêu đàn ông muốn bỏ gia đình đàn ông muốn bỏ gia đình đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình phụ nữ tha thứ phụ nữ tha thứ vợ có nên tha thứ cho chồng ngoại tình vợ có nên tha thứ cho chồng ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình hậu quả của ngoại tình hậu quả của ngoại tình kết cục cay đắng kết cục cay đắng công thức công thức bún trộm tôm ngon không cưỡng nổi bún trộm tôm ngon không cưỡng nổi phụ nữ 30 tuổi phụ nữ 30 tuổi phụ nữ chưa chồng những điều phụ nữ 30 nhất định phải có phụ nữ chưa chồng những điều phụ nữ 30 nhất định phải có thị trường tiêu dùng đào vàng nhật bản mức giá cao thị trường tiêu dùng đào vàng nhật bản mức giá cao hà thành hà thành dưa hấu không hạt đỏ au mặt hàng dưa hấu không hạt đỏ au mặt hàng