3 cô con gái của Phương Lê lớn "nhanh như thổi", mũm mĩm nhưng chân dài miên man, bé út có dáng hoa hậu

CTV
Được lớn lên trong nhung lụa, các "công chúa" nhà hoa hậu Phương Lê đều được chăm sóc chu đáo. Có bé mới 12 tuổi đã cao 1m64, riêng cô con gái út được nhận xét có tướng hoa hậu.

Hoa hậu Phương Lê được biết đến với loạt thành tích khủng trên đấu trường nhan sắc Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng với sự nghiệp kinh doanh thành công, khối gia sản kếch xù và được mệnh danh là "Hoa hậu nhà 200 tỷ". Cô cũng là người đẹp rất cá tính khi không ngần ngại thể hiện quan điểm cá nhân trong mỗi sự kiện, vụ việc hot trên các diễn đàn giải trí và xã hội.

Trong cuộc sống đời thường, Phương Lê sở hữu cuộc hôn nhân viên mãn 13 năm với ông xã doanh nhân lớn hơn 20 tuổi. Họ lần lượt có với nhau 3 cô con gái xinh xắn là Victoria (Đông Nghi), cặp sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi).

Gia đình toàn công chúa của hoa hậu luôn là tâm điểm theo dõi của dân tình. Có mẹ là cực phẩm nhan sắc của làng hương sắc Việt, các nhóc tì đều lần lượt sở hữu nguồn gen trội.

Được sinh gần năm nhau nên tam công chúa khiến nhiều người thường lẫn lộn vì rất giống nhau.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả chính là màn "trổ giò" của các "nàng tiên" của nhà hoa hậu.

Chỉ tính thời gian bằng 1-2 năm nhưng các tiểu công chúa đã lớn phổng phao và bé nào trông cũng đáng yêu và xinh xắn. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 trong một lần còn hé lộ, con gái lớn của cô con chưa 13 tuổi và đã cao 1m69, đứng với bố có độ to lớn ngang bố khiến dân tình trầm trồ. Được biết chỉ trong nửa năm, con gái Hoa hậu Phương đã cao vọt từ 1m63 lên 1m69. Bên cạnh đó, cô bé còn thừa hưởng nhiều nét đẹp phúc hậu từ mẹ, đáng yêu và hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Trong 3 bé thì cô út, tên gọi thân mật ở nhà là Gấu được nhận xét có gương mặt và tướng hoa hậu giống mẹ nhất.

Em bé năm nay lên 11 tuổi nhưng đã sớm show được thần thái lẫn khí chất của một ngôi sao nổi tiếng.

Nhóc tì sở hữu gương mặt tròn như trăng rằm, ánh mắt vừa có sự dịu dàng vừa có chất nữ quyền.

Thú vị hơn chính là khi được khoác lên mình tà áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam, bé Gấu mới lại càng gây ấn tượng hơn bao giờ hết.

Gấu đang tuổi ăn tuổi lớn nên vóc dáng có phần đầy đặn, mũm mĩm nhưng khí chất lẫn phong thái của một "chánh cung" thì không bao giờ mai một.

Hoa hậu Phương Lê thường xuyên cập nhật hình ảnh các con gái lên facebook. Bé Gấu luôn là công chúa nhận được nhiều lời khen bậc nhất. Em bé cũng được ở trong nhà 200 tỷ, đi siêu xe hàng chục tỷ đồng và diện đồ hiệu giá cực chất như các chị gái nhưng tố chất lại được thể hiện rõ hơn các chị.

Ngay từ ngày còn bé, Gấu (bé ngoài cùng bên phải) đã có cách tạo dáng chuẩn giới hoa hậu hơn hẳn các chị của mình.

Nhìn vào cách để chân, tạo hình của khung xương người của bé Út, nhiều fans của Phương Lê đã bình luận rằng, bé sau này không là hoa hậu có lẽ phí.

Dù mới 10 tuổi nhưng Gấu đã rất sành sỏi trong khoản tạo dáng. So với người chị sinh đôi của mình, em Gấu có thua chiều cao đôi chút song đó không phải điều quá lo lắng khi em vẫn phát triển nhiều hơn nữa.

Được sinh ra trong gia đình nổi tiếng, các cô công chúa của Phương Lê được giáo dục và định hướng phát triển thể chất đặc biệt hơn những đứa trẻ bình thường. Bên cạnh đó, 3 chị em còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thể thao như bơi lội, chơi golf, học võ,...

Phương Lê từng chia sẻ: "Con tôi học bơi và học võ. Bơi nâng cao sức khỏe, võ để bảo vệ chính mình và người khác. Tôi muốn yên tâm rằng con tôi lớn lên sẽ không bị bắt nạt về thể xác và gây ảnh hưởng đến tinh thần. Chắc chắn tôi sẽ không để con tôi xảy ra điều đó".

Cô con gái đầu của Phương Lê sở hữu chiều cao trội nhất. Bài đăng mới nhất cô hé lộ, con chưa 13 tuổi và đã cao 1m69.

Song nhiều người vẫn cho rằng, các con gái của cô có dấu hiệu béo phì và dụ dỗ mua thuốc giảm cân. Người đẹp liền đáp trả gay gắt để bảo vệ con cưng.

Màn đáp trả của hoa hậu trước quan điểm chê con béo phì.

Phương Lê cho biết: "Em chưa 13! Cao 1m69. Có một số mẹ vô duyên nhắn bán giảm cân kêu mua cho con uống. Con mới hơn 12 tuổi, cái tuổi đang phát triển. Con tròn cũng không sao nhưng con cao khỏe mạnh hạnh phúc mới là quan trọng. Mấy cô ơi con béo giàu sang, mấy cô nhìn con vậy thôi chứ cái gì mấy cô không có là con có hết, con chưa bao giờ mơ ước thứ gì vì con bận hạnh phúc vui vẻ, không cần ước mẹ con cũng cho con hết!".

Các nhóc tì được cho chơi bộ môn thể thao quý tộc là golf. Đây cũng là môn được nhiều rich kid Việt tập như con trai Đan Trường, con trai Hoa hậu Phạm Hương, con gái Hồng Đăng,...

Golf nếu chơi trong nhà không đốt nhiều năng lượng bằng ngoài trời song nó lại mang đến cho trẻ nhỏ nhiều lợi ích không ngờ. Khác với các môn thể thao khác, golf cần sự tính toán và căn chỉnh hướng gió và bóng đi cùng nhiều yếu tố khác. Trẻ nhỏ không chỉ phát triển được về thể chất với cánh tay, lưng khỏe mạnh mà còn rèn được trí tuệ.

Bên cạnh đó, các em bé còn được thỏa thích thể dục thể thao với đạp xe. Các nhóc tì mỗi lần chơi đều được đeo đồ phòng hộ bảo vệ cùi chỏ và đầu gối tránh xây xước.

Nhìn chung, các biện pháp vận động dành cho trẻ nhỏ khi chưa dậy thì nên xoay quanh các bộ môn có độ khó thấp, dễ vận động khi kết hợp đa khớp và càng ít dụng cụ đi kèm càng tốt. Bên cạnh những môn kể trên, các bé gái còn có thể tham khảo yoga, ballet, dance,...