3 tháng sau ly hôn, Xoài Non - Xemesis lộ ảnh với tình mới: Người "khóa môi" tình cảm, người xoa bóp ở sân bay

Sau khi ly hôn, Xoài Non có tin đồn hẹn hò Gil Lê còn Xemesis lại thường đi cùng 1 hot girl xinh đẹp. Người thoải thái bày tỏ tình cảm trong khi đó người khác lại giữ kín mối quan hệ.

Xoài Non - Xemesis kết hôn năm 2020 bằng một đám cưới lộng lẫy, đắt đỏ. Nàng hot girl kém chồng 13 tuổi, sở hữu nét đẹp giống như lai Tây, xinh xắn như búp bê và thân hình quyến rũ. Trong khi đó, Xemesis nổi tiếng là streamer giàu có, xuất thân từ gia đình quyền thế và có khối tài sản “khủng” với nhiều siêu xe, biệt thự, hàng hiệu…

Xoài Non - Xemesis công khai chuyện ly hôn vào tháng 6/2024.

Tháng 6/2024, cặp đôi bất ngờ công khai tin tức đã ly hôn trên trang cá nhân. Cả 2 vẫn dành những lời chúc cho đối phương nhưng không tiết lộ lý do chia tay. 

Chỉ 3 tháng sau bài đăng, cả Xoài Non lẫn Xemesis đều có tin đồn có tình mới, bị chụp lại những khoảnh khắc thân mật. 

Xoài Non - Gil Lê

Sau khi ly hôn, Xoài Non đã dọn ra khỏi biệt thự và chuyển đến một căn chung cư, tập trung vào công việc livestream bán hàng. Vào ngày 7/8 trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh được cho là Xoài Non và nữ ca sĩ Gil Lê đang “khóa môi” cực tình cảm trên sân pickleball. Cả 2 có những khoảnh khắc chăm sóc, quan tâm lẫn nhau cực kỳ ngọt ngào. 

Xoài Non và Gil Lê có những khoảnh khắc thân mật. Nguồn: Đi soi sao đi.

Trước tin đồn hẹn hò,  Xoài Non - Gil Lê đều không lên tiếng đính chính mà vẫn công khai livestream chung, có những tương tác ngọt lịm trước ống kính. Cả 2 sống cùng một khu, thường sang nhà đối phương ăn cơm, phát sóng trực tiếp và thoải mái lộ những câu nói ngọt ngào, tình cảm trước ống kính mà không hề giấu diếm. Khi nói chuyện với nhãn hàng, Xoài Non cũng xin 2 phần quà vì nhà có 2 người. Khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã sống chung.

Cặp đôi ở cùng khu chung cư, thường qua nhà đối phương.

Hằng ngày, Xoài Non thoải mái nhõng nhẽo, trêu chọc Gil Lê. Trong khi đó, giọng ca Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình lại vô cùng chiều chuộng, quan tâm chăm sóc đối phương. Cặp đôi thường dành cho nhau những xưng hô như “bé”, “vợ”, “anh” mà không hề ngại ngùng. 

Gil Lê và Xoài Non thoải mái thể hiện tình cảm trên live.

Thời gian gần đây, Gil Lê đang bận rộn tham gia 1 show thực tế, có thông tin tiết lộ Xoài Non thường đến phim trường thăm non, động viên “người yêu tin đồn”. Cả 2 dành cho đối phương những cái ôm cực tình cảm, thoải mái thể hiện sự ngọt ngào trước mặt đồng nghiệp.

Xoài Non từng nhắc đến chuyện kết hôn lần 2 trên livestream hồi tháng 7: "Vui thì kết hôn, không vui thì thôi. Nếu phù hợp thì mình cưới chứ có gì đâu”. 

Xoài Non đăng ảnh của Gil Lê trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Xoài Non - Gil Lê sống chung khu nhà, thường xuyên đồng hành cùng nhau.

Xemesis - Nguyễn Thị Ý Nhi 

Hồi tháng 8, cộng động mạng bắt gặp Xemesis thân thiết với 1 cô gái lạ mặt ở sân bay. Cả 2 có những hành động thân mật ở nơi công cộng. Cô gái đã bóp vai, xoa bóp giúp Xemesis còn nam streamer thì tỏ ra thoải mái, tận hưởng điều này. 

Xemesis lộ khoảnh khắc thân mật bên tình tin đồn mới. Nguồn: Đi soi sao đi.

Tuy nhiên, thời điểm đó, anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Xemesis cho biết chuyến đi có 3 người và ở thời điểm hiện tại, dù anh có người mới thì cũng là chuyện bình thường.

“Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ vấn đề là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ cũng thành vấn đề à”, Xemesis bộc bạch. 

Ý Nhi đi quay clip cùng Xemesis.

Cặp đôi Xemesis - Ý Nhi vướng tin đồn hẹn hò.

Thời gian gần đây, dân mạng lại tiếp tục tìm ra những “hint” về chuyện tình của Xemesis - Ý Nhi. Cả 2 được bắt gặp đi ăn riêng tư, đi du lịch biển cùng nhau. Tuy không đăng ảnh thân mật nhưng cặp đôi check in ở cùng địa điểm.

Cô gái trong bức ảnh chính là Nguyễn Thị Ý Nhi - người mẫu tự do kiêm TikToker đang có hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ và lối sống sang chảnh. 

Ý Nhi sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Ý Nhi sở hưu body quyến rũ.

Cả 2 không lên tiếng giải thích về nghi vấn yêu đương.

So với vợ cũ, Xemesis kín tiếng về chuyện tình cảm hơn sau khi xác nhận chia tay. Anh cũng hạn chế việc xuất hiện trên mạng xã hội. Khi bị tag vào tin đồn của Xoài Non - Gil Lê, nam streamer tỏ ra không quan tâm, không muốn kéo vào drama mà chỉ muốn sự yên bình. 

MAI QUỲNH