4 tuyệt chiêu giúp giảm cân, lấy lại dáng nuột eo thon sau Tết

CTV
“Đánh bay” vài kí cân nặng sau một mùa Tết ăn uống thả ga bằng loạt thực phẩm dinh dưỡng đang có giá giảm sâu tại chương trình “Gì cũng rẻ - Mua là freeship” diễn ra tại Shopee, duy nhất trong hôm nay.

Giảm cân sau Tết ắt hẳn là nỗi lo thường trực trong lòng phái đẹp, nhất là đối với chị em giới văn phòng. Thấu hiểu áp lực đó, Shopee mang đến hàng loạt sản phẩm thực dưỡng và thức uống lành mạnh để chiều lòng nàng trong công cuộc tìm lại vóc dáng chuẩn mực. Tất cả đều đang có giá cực ưu đãi tại chương trình “Gì cũng rẻ - Mua là freeship” trong khuôn khổ sự kiện “2.2 Sale 50%”. Giờ thì tham khảo ngay loạt bí kíp giữ dáng bên dưới trước khi “chốt đơn” sản phẩm đúng ý trên Shopee nhé!

Hấp thu các nguồn tinh bột tốt

Việc hạn chế hấp thụ tinh bột sẽ mang đến lợi ích đáng kể cho công cuộc giảm cân của chị em. Tuy nhiên, thay vì kiêng hẳn nhóm chất cơ bản này, dân văn phòng chỉ nên cắt giảm tinh bột xấu hoặc chọn hấp thu tinh bột tốt. Theo đó, gạo lứt với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào luôn nằm trong list thực phẩm ăn kiêng lý tưởng. Ngoài ra, những loại mì sợi làm từ rau củ và các loại thảo mộc cũng là sự lựa chọn phù hợp vì không gây tích mỡ, thừa cân.

Bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày với bún gạo lứt hữu cơ huyết rồng ONFOD, hoặc đổi vị với mì rau củ Anpaso. Mua ngay tại Shopee với giá ưu đãi trong hôm nay.

Detox cơ thể với các loại nước uống bổ dưỡng

Detox là phương pháp ăn uống hạn chế những thực phẩm xấu, tăng cường chất xơ, vitamin và nước,… Để giảm cân lành mạnh, chị em nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với uống nước detox để giảm thiểu độc tố và các chất ức chế không có lợi cho quá trình giảm mỡ. An toàn và tiết kiệm hơn, phái đẹp cần có các nguyên liệu cơ bản như trà xanh, hạt chia, chanh, bạc hà… ở nhà để có thể tự làm nước detox.

Tự làm nước detox nhâm nhi mỗi buổi nơi công sở cùng Trà Ô Long Vũ Gia thải độc và Hạt chia đen Nofa nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm đang có giá ưu đãi, duy nhất trên Shopee.

Nạp vitamin, chất xơ từ trái cây

Để sớm sở hữu vóc dáng thon thả, chị em cần tăng hàm lượng rau và trái cây trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên, không phải lúc nào dân văn phòng cũng có đủ thời gian để chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu này. Từ đây, các sản phẩm trái cây sấy khô không đường trở thành một lựa chọn thay thế phù hợp để cải thiện tình trạng cân nặng.

Trái cây sấy Smile Nuts được mix 6 vị hoa quả ăn kiêng và Dứa sấy lạnh Robimart đảm bảo nguyên vẹn chất dinh dưỡng là các lựa chọn phù hợp để nhâm nhi cùng trà detox.

Ăn vặt không đường

Thay vì ăn uống thả ga với đủ các loại thực phẩm dễ tích béo, những loại bánh ngũ cốc hay hạt sấy khô sẽ là “chân ái” dành cho bạn bởi hương vị thơm ngon, đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng không chứa quá nhiều calo. Điểm duy nhất cần lưu ý là bạn cần phải kiểm soát khối lượng đồ ăn vặt dung nạp hàng ngày, đảm bảo lượng calo nạp vào không vượt quá lượng calo tiêu hao.

Tham khảo Hạt ngũ cốc Granola Hena và Biscotti Nofa nguyên cám đang có giá tốt trên Shopee để thay thế các món ăn vặt nhiều dầu mỡ.

Nếu đã tìm ra công thức giảm cân bạn muốn theo đuổi, người dùng có thể truy cập ứng dụng Shopee ngay bây giờ để không bỏ lỡ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 27/1 đến 2/2, chương trình “2.2 Sale 50%” của Shopee mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị cùng cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng khi xem Shopee Live, tận hưởng deal giảm 50% mỗi ngày, và hàng loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng.

Truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn tại https://shopee.vn/m/2-2

Đặc biệt hơn, đơn hàng Shopee càng thêm rẻ khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay. Theo đó, người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay trên Shopee được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng, ưu đãi nạp điện thoại & data chỉ 1.000 đồng; cơ hội săn được voucher trị giá 88.888 đồng khi mua Bảo hiểm trên ứng dụng Shopee cùng vô vàn ưu đãi giá trị áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood và thanh toán hóa đơn. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Duy nhất ngày 2/2, hãy thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC để có cơ hội giảm 350.000 đồng cho đơn từ 3.5 triệu và freeship 25.000 đồng đơn từ 300.000 đồng mỗi ngày, hoặc thanh toán bằng Visa để được giảm 100.000 đồng đơn từ 1.5 triệu. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 30.000 đồng cho đơn từ 249.000 đồng khi “chốt đơn” tại Potico.