5 dấu hiệu của đàn ông tệ bạc vốn chỉ coi bạn như "trạm dừng chân", phụ nữ nên tìm đường rút lui ngay còn kịp

Nếu bạn phát hiện người đàn ông bên cạnh mình có 1 trong 5 dấu hiệu dưới đây thì nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này bởi họ chỉ coi bạn là 'trạm dừng chân' thôi.

- Luôn viện cớ bận rộn

Chả ai bận đến mức không thể gửi cho bạn một tin nhắn, chỉ là họ không muốn mà thôi. Quả thực, một người đàn ông yêu bạn thật lòng thì dù bận đến mấy họ cũng sẽ tìm cách sắp xếp thời gian ở bên cạnh bạn. Hoặc sẽ bày tỏ sự tiếc nuối, hối lỗi vì bắt bạn phải chờ đợi, sau đó họ sẽ tìm được cách để cả hai được bên nhau.

Còn người không yêu bạn thật lòng sẽ luôn viện cớ để không phải ở gần bạn. Chính vì thế, phụ nữ khôn ngoan hãy nhận ra điều này sớm để bản thân khỏi phải tổn thương.

Phụ nữ thường bị những lời mật ngọt làm cho mờ mắt - Ảnh minh họa

- Không quan tâm đến cảm xúc, sở thích của bạn

Hai người đã hẹn hò một thời gian dài, nhưng anh ta không biết bạn thích gì, muốn gì hay cảm xúc của bạn ra sao thì chứng tỏ người này không toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ này.

Thực tế, đàn ông không phải ai cũng đủ tinh tế để ghi nhớ tất cả nhưng nếu thật lòng yêu một ai đó, anh ta không thể nào nhớ tất cả những gì bạn gái mong muốn nhưng nếu yêu thật lòng, anh ta không thể nào "mù tịt" mọi thông tin về bạn như vậy được. Cho nên chỉ khi bạn không hề có giá trị trong cuộc sống của anh ta, anh ta mới chẳng bận tâm đến vậy.

- Đòi hỏi "chuyện ấy" khi mới vừa hẹn hò

Trong buổi hẹn hò đầu tiên mà anh ta đã gạ gẫm bạn làm "chuyện ấy" thì đây là người hoàn toàn không đáng tin cậy.

Ngày nay, không thể phủ nhận, tình yêu không thể thiếu tình dục. Nhưng đó là khao khát được ở bên nhau, hòa quyện vào làm một khi cả hai người đã có khoảng thời gian tìm hiểu và sẵn sàng về tâm lý. Mới mà đã "gạ gẫm", thậm chí không được như ý, anh ta tỏ thái độ bất mãn hay hậm hực thì rất có thể bạn chỉ là thứ "mua vui" mà thôi.

- Bạn luôn xếp sau mọi mối quan hệ

Mỗi lần bạn gọi điện, anh ấy đều bảo đang ở với bạn bè hoặc với gia đình để không thể ở gần bạn. Hoặc ngày nghỉ anh ta thà đi với "em gái mưa", chiến hữu hay đối tác còn hơn đi với bạn,.... Kiểu đàng ông xem trọng thiên hạ hơn bạn thế này, bỏ đi đừng tiếc.

Một mối quan hệ đơn phương, chỉ mình bạn cố gắng thì chả mang lại kết quả gì tốt đẹp đâu. Tốt nhất, hãy tỉnh táo đừng để họ có cơ hội làm tổn thương bạn quá nhiều.

- Dễ dàng nói lời chia tay

Nếu người đó dễ dàng nói lời chia tay với bạn thì rất có thể anh ta không thật sự xem trọng mối quan hệ này. Với anh ấy, bạn có cũng được, không có cũng chẳng sao. Vì thế, nếu bạn cứ cố chấp thì chỉ có mình bị tổn thương mà thôi.