6 hành động cấm làm khi ân ái theo kiểu ai cũng thích khiến vi khuẩn lây lan khắp người

CTV
"Yêu" bằng miệng là sở thích của nhiều cặp đôi nhưng có một số tình huống không nên thực hiện và có một số việc không nên làm trước khi ân ái theo kiểu này.

Xã hội hiện đại, mọi người đã cởi mở hơn về vấn đề tình dục và thích thử quan hệ theo nhiều kiểu khác nhau như "yêu" bằng miệng đã trở thành hành vi thân mật khá phổ biến. Đặc biệt, nam giới rất thích thử kiểu này vì cảm giác khác lạ. 

Tuy nhiên, bác sĩ tiết niệu người Đài Loan (Trung Quốc) Cheng Weiming nhấn mạnh dù quan hệ kiểu nào thì sự an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu và cảnh báo 6 điều tránh làm khi "yêu" bằng miệng nếu không sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, các chị em là những người cần chú ý nhất.

Khi có vết thương trên "cậu nhỏ"

Khi có một số vết rách hoặc vết thương trên dương vật, bạn không nên quan hệ tình dục bằng miệng. Đừng nghĩ rằng miệng của chúng ta là sạch sẽ, thực tế trong miệng có rất nhiều vi khuẩn ẩn náu. Nếu bạn thực sự muốn làm điều đó, sẽ an toàn hơn khi đeo bao cao su.

Khi niệu đạo nóng rát và tiết dịch

Khi bạn cảm thấy khó chịu khi đi tiểu, chẳng hạn như cảm giác nóng rát lúc đi vệ sinh hoặc thậm chí chảy mủ, đừng làm hại người khác hoặc chính mình vì đó là dấu hiệu nhiễm trùng hoặc hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đừng để vi trùng xâm nhập vào miệng bạn tình.

Khi "cậu nhỏ" có mùi hôi, chảy mủ

Khi "cậu nhỏ" cương cứng, bạn nên kiểm tra bộ phận sinh dục một chút xem có vết thương ngoài da hay vết sùi, mụn hoặc chảy mủ hay có mùi hôi hay không. Nếu có thì đừng vội dây vào vì rất dễ có nguy cơ lây nhiễm bệnh. 

Khi có vết thương ở miệng

Nếu trong miệng có một số vết thương hở trên da, hãy từ chối quan hệ, vì vết thương sẽ là nơi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể con người. Nếu bạn thực sự muốn thì hãy đeo bao cao su.

Ăn đồ cay trước khi quan hệ

Cố gắng không ăn các món lẩu cay, hành, tỏi và các loại gia vị gây kích ứng khác trước khi có hành vi thân mật bằng đường miệng. Bởi nếu không vệ sinh sạch sẽ có thể lây lan sang bộ phận sinh dục của đối phương, gây ngứa ran, khó chịu.

Đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa ngay trước đó

Điều này sẽ gây ra những vết thương nhỏ ở miệng và nướu, đây sẽ là cửa ngõ cho vi khuẩn trên bộ phận sinh dục của bạn tình xâm nhập vào cơ thể. Nếu muốn vệ sinh miệng thì nên chọn loại nước súc miệng không chứa cồn.