6 hòn đảo đẹp mê hồn bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang

Luôn là một trong những điểm đến lý tưởng dành của du khách trong và ngoài nước, khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang, bạn đừng bỏ qua 6 hòn đảo này.

Đảo Điệp Sơn

Bao gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, đảo Điệp Sơn thu hút du khách bởi hành trình chinh phục con đường biển dài hơn 700m nối liền 3 đảo nhỏ với đảo Điệp Sơn chính.

Đi bộ trên con đường biển với chiều rộng khoảng 1m, du khách sẽ có cảm giác thích thú như đang bước giữa… lòng đại dương.

Đôi khi, du khách cũng sẽ được ngắm những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên bờ.

Đảo Yến (Hòn Nội)

Để đến được đảo Yến hay còn gọi là đảo Hòn Nội, du khách phải đi tàu mất hơn một giờ, xuất phát từ cảng Cầu Đá.

Là địa điểm duy nhất tại Việt Nam có bãi tắm với hai dòng chảy nóng – lạnh riêng biệt, đã khiến nơi này trở nên nổi tiếng và thu hút rất đông du khách.

Đảo Cá Voi (Hòn Ông)

Nếu bạn không thích những địa điểm du lịch ồn ào, sôi động thì đảo Cá Voi hay còn được gọi là Hòn Ông là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhiều du khách nhận định rằng, Hòn Ông rất thích hợp dành cho những du khách yêu biển, yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ, bình yên.

Đặc biệt, trên đảo còn có resort Whale Island Resort.

Đảo Hòn Tằm

Với tổng diện tích lên đến 110ha, đảo Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7km. Nơi đây nổi tiếng với những bãi tắm và những rạn san hô tuyệt đẹp.

Đảo Bình Hưng

Còn được gọi là Hòn Tý, Hòn Chút, đảo Bình Hưng nổi tiếng với những bãi biển xanh, cát trắng.

Khi đến với đảo Bình Hưng, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô ngay dưới làn nước biển trong vắt.

Đảo Bình Ba

Cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, đảo Bình Ba là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà du khách không thể bỏ lỡ.

Đảo Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ – nơi du khách có thể chiêm ngưỡng bình minh đẹp nhất tại Nha Trang.

Không những vậy, đảo Bình Ba còn được mệnh danh là đảo tôm hùm. Du khách có thể mua được tôm hùm giá gốc và thưởng thức món hải sản trứ danh này qua cách chế biến độc đáo, đậm chất dân chài của người dân nơi đây.

 

 

Theo Petrotime