Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà trổ tài vẽ tranh đầu năm, giao tiếp bằng "tiếng Lào" khiến mẹ bối rối

CTV
Mới 2 tuổi nhưng bé Lisa đã sớm bộc lộ năng khiếu làm Hồ Ngọc Hà không ngừng tự hào.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà khoe ái nữ trổ tài vẽ tranh đầu năm.

Lisa và Leon chính là cặp chị em Vbiz nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Càng lớn, hai nhóc tỳ càng “đốn tim" bao người bởi sự thông minh, lém lỉnh và cả những năng khiếu sớm được bộc lộ.

Ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải 2 đoạn clip Lisa và Leon hí hoáy vẽ tranh. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Lisa cầm bút rất thạo, tập trung cao độ vào bức vẽ và còn rất nghiêm túc đánh giá tác phẩm của mình. “Không được không được”, ái nữ nhà Hà Hồ lắc đầu, tay xóa ngay bức tranh vì không ưng ý. 

Ái nữ nhà Hà Hồ vui mừng khi hoàn thành xong 1 nét vẽ, vỗ tay và miệng hô to: "Yeahhh".

Về phần mình, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự hạnh phúc khi nhìn thấy con gái trổ tài hội họa. Cô quay clip đăng lên mạng với dòng chú thích: “Sáng sớm xem tác phẩm của nghệ sĩ Lasi (Lisa- PV)”.

Trong khi chị gái nghiêm túc thì Leon lại mất tập trung. Cậu bé vừa vẽ chưa lâu đã bỏ cuộc, đi tới đi lui miệng hỏi: "Đâu rồi, mẹ ơi đâu rồi?". Sau một hồi loay hoay, Leon bỏ đi, để lại Lisa tiếp tục kiên nhẫn với tác phẩm của mình.

Hai chị em cùng vẽ tranh nhưng chỉ một lúc sau, cậu út nhà Hồ Ngọc Hà đã bỏ cuộc để lại Lisa ngồi một mình tiếp tục vẽ.

Vừa ngắm con gái vẽ tranh vừa trò chuyện, Hồ Ngọc Hà liên tục hỏi: “Con vẽ cái gì đó? Lisa vẽ hay rồi à? Lại không được à? Thế tập trung hơn nhé!”. Điều đáng chú ý là Lisa luôn trả lời những câu hỏi của mẹ nhưng Hồ Ngọc Hà lại không hiểu hết ái nữ nói gì vì cách phát âm của bé chưa rõ ràng. Cô trêu con gái: “Con nói tiếng Lào à?”.

Ngồi vẽ được một nét, Lisa lại đưa hai tay lên hô một tiếng rõ to bày tỏ cảm xúc vui mừng khi đạt được thành công. Nhìn cô bé hồn nhiên, đáng yêu như thế này không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà mà ngay cả người dùng mạng cũng để lại vô vàn lời khen: “Giỏi quá bé con ơi”, “Lisa cưng ghê”, “Lisa đang vẽ nốt nhạc và khúc sau là khủng long”, “Giỏi quá em bé ơi",... 

Rất nhiều bình luận khen ngợi ái nữ nhà Hà Hồ vì còn nhỏ đã chăm chỉ vẽ tranh, tinh thần tập trung rất đáng khen. 

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa bộc lộ tính chăm chỉ, ham học hỏi. Trong những chia sẻ trước đây, Hồ Ngọc Hà hướng dẫn con gái cách phân biệt con vật qua hình ảnh bằng tiếng Việt và tiếng Anh ngay khi Lisa còn nhỏ. Cô bé bình tĩnh, tập trung và tiếp thu rất nhanh thể hiện khả năng ghi nhớ tốt. 

Hồ Ngọc Hà được khen ngợi về việc dạy con khéo thế nên Lisa biết nói từ rất sớm, có thể nói được rất nhiều từ khi được người lớn hướng dẫn. Thậm chí, khi bà ngoại dạy múa, Lisa vừa nhìn vừa có thể nhanh chóng ghi nhớ và thực hiện đúng.

Nữ ca sĩ tập cho con gái học tiếng Việt, tiếng Anh từ khi bé còn rất nhỏ và thường xuyên nói chuyện tương tác với bé. 

Trong khi đó, Leon lại có phần lười hơn chị gái. Từ khi mọc được 4 chiếc răng là cậu bé bắt đầu gặm nhấm đồ ăn không biết chán. Còn hễ đụng đến sách vở là nhóc tỳ dửng dưng, lăn ra nằm ngay lập tức. Bởi vậy mà trong lúc tập vẽ với Lisa, cậu bé đã bỏ ngang giữa chừng, kiếm cớ đi tới đi lui.

Leon rất hứng thú với việc ăn uống và từ khi mọc được 4 chiếc răng, suốt ngày cả nhà Hà Hồ đều nghe tiếng "rột rột" từ cậu bé. 

Gia đình Hồ Ngọc Hà từ khi có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ siêu dễ thương thì độ nổi tiếng càng tăng cao. Song song đó, tình yêu thương và sự gắn kết của Kim Lý với Subeo - con riêng của vợ cũng làm dân tình rất mực quan tâm.

Subeo tuy là con riêng nhưng được Kim Lý dành tình cảm rất nhiều và chăm sóc chu đáo. Trong bức ảnh chào đón năm mới, cậu bé ngồi kế cha dượng, gương mặt cả hai vô cùng hạnh phúc. 

Subeo ngồi giữa mẹ và cha dượng tạo nên bức hình gia đình vô cùng hạnh phúc.

Kim Lý có lần chia sẻ về con riêng của vợ: “Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn.

Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Leon còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn”.