Ái nữ nhà sao Việt từ chối thi hoa hậu: Lọ Lem nhà Quyền Linh tập trung học, con gái Bình Minh không thích

Con gái của các sao MC Quyền Linh, Bình Minh, Trương Ngọc Ánh được dân mạng tiến cử đi thi hoa hậu vì ngoại hình nổi bật.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là ái nữ đầu lòng của MC Quyền Linh. Cô nàng 18 tuổi vừa tốt nghiệp cấp 3 và được nhận vào ngôi trường đại học nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Lọ Lem dù chưa gia nhập showbiz nhưng đã là cái tên được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, chiều cao nổi bật, thần thái dịu dàng và tính cách ngoan ngoãn, đáng yêu. 

Lọ Lem "gây sốt" với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm ở độ tuổi 18.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Lọ Lem, đồng thời khuyên cô nàng nên thử sức ở các cuộc thi hoa hậu. Con gái của Quyền Linh có đầy đủ các yếu tố như chiều cao 1m73, nét đẹp hài hòa, dịu dàng, khả năng tiếng Anh trôi chảy do học trường quốc tế và có nhiều tài lẻ. 

Lọ Lem được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu.

MC Quyền Linh tiết lộ có nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ khuyên nên cho con gái Lọ Lem đi thi hoa hậu. Nam diễn viên có nhiều bạn bè là người mẫu, giáo viên hướng dẫn có thể giúp đào tạo con gái nhưng hiện Quyền Linh chưa có ý định này. Nam MC muốn con tập trung vào việc học hơn là gia nhập showbiz. 

Quyền Linh từng chia sẻ: “Hoa hậu của cha mẹ sinh ra mình là được rồi. Nhiều người đang rủ con Linh đi thi hoa hậu nhưng trong thâm tâm Linh không muốn con đi thi. Thật ra, Linh chưa bao giờ hướng tới. Để được bước vào thi hoa hậu đã là một áp lực rồi. Đậu hoa hậu lại càng áp lực hơn nữa. Không đậu hoa hậu còn áp lực kinh khủng hơn”.

“Con tôi chỉ dễ thương chứ không đẹp đến mức như mọi người ghép với từ hoa hậu. Tôi không mong muốn mọi người gọi con mình là hoa hậu”, nam diễn viên nói. 

Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc.

Quyền Linh không hướng con gái theo showbiz, không muốn con mê hào quang của sự nổi tiếng nhưng sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của Lọ Lem. Nam MC tiết lộ con gái được mời vai chính phim điện ảnh nhưng anh không nhận lời vì cho rằng ái nữ còn “non", thiếu kinh nghiệm và kiến thức để theo nghiệp diễn xuất. 

Lọ Lem sẽ học đại học ở Việt Nam.

Hiện Lọ Lem đang chuẩn bị cho việc vào đại học. Ban đầu, cô nàng muốn đi du học nhưng đã thay đổi quyết định, hiện tại Lọ Lem sẽ học ở Việt Nam trước và sau đó mới ra nước ngoài. Thời gian vừa qua, cô nàng được bố hướng dẫn cách đi xe máy, lái ô tô để chuẩn bị bước vào cuộc sống đại học. 

Lọ Lem thử sức với vai trò người mẫu.

Vừa qua, Lọ Lem thử sức với vai trò người mẫu trong 1 show diễn thời trang. Lần đầu bước lên sàn catwalk, cô nàng còn hồi hộp nhưng vẫn nhận “mưa” lời khen bởi nét đẹp rạng rỡ như nàng công chúa. 

XEM VIDEO: Lọ Lem sở hữu ngoại hình xinh đẹp như công chúa. 

Bảo Tiên - Con gái Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên sinh năm 2008, là con gái của cặp vợ chồng nổi tiếng một thời Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô nàng sống với mẹ, được học trường quốc tế và có nhiều chuyến du lịch sang chảnh. Bảo Tiên nhận được nhiều sự quan tâm bởi ngoại hình ngày càng xinh xắn, có thần thái của một người mẫu, diễn viên, đặc biệt là chiều cao trên 1m7 ở độ tuổi 16. 

Bảo Tiên càng lớn càng xinh đẹp, thần thái như người mẫu.

Nhiều khán giả nhận xét Bảo Tiên có đủ tố chất để trở thành hoa hậu tương lai, phù hợp để hoạt động trong ngành giải trí. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh lại tiết lộ con gái không muốn nối nghiệp bố mẹ. 

Nữ diễn viên tâm sự: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp diễn tốt nhưng lại không theo nghề của bố mẹ mà muốn học làm dược sĩ".

Trương Ngọc Ánh nói con gái xinh đẹp, hát hay, nhảy đẹp, biết diễn xuất.

Khi con gái được mời đóng quảng cáo, Trương Ngọc Ánh cũng từ chối vì không muốn con theo showbiz quá sớm. Nữ diễn viên cho ái nữ học trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ, học nhiều môn thể thao, nhạc cụ để bồi dưỡng tài năng. Cô luôn ủng hộ mọi quyết định của con gái trong cuộc sống và định hướng tương lai. 

Bảo Tiên muốn học làm dược sĩ chứ không gia nhập showbiz.

Bảo Tiên thừa hưởng đôi chân dài của mẹ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã ly hôn nhưng luôn cố gắng để con gái Bảo Tiên có cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. Mỗi khi ái nữ cần, cả 2 luôn thu xếp công việc để ở bên, chăm sóc và quan tâm chu đáo. Bảo Tiên thường khoe ảnh check-in sang chảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Con gái Trương Ngọc Ánh được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu.

An Nhiên - Con gái Bình Minh

Nam diễn viên Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cặp đôi có 2 con gái là An Nhiên (sinh năm 2009) và An Như (sinh năm 2012).

2 con gái của nam diễn viên đều có chiều cao vượt trội.

An Nhiên 15 tuổi nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm nhờ chiều cao trên 1m75, đôi chân dài như siêu mẫu cùng vóc dáng phổng phao, xinh đẹp. Con gái Bình Minh hiện là học sinh cao nhất khối lớp 10 của một trường quốc tế.

Ái nữ của nam diễn viên cao nhất khối, đam mê nhiều môn thể thao.

Khi có nhiều người khuyên để con gái thi hoa hậu, doanh nhân Anh Thơ cho biết: “Nhiều người khuyên vợ chồng tôi sau này cho con thi hoa hậu, người mẫu nhưng An Nhiên hiện chưa quan tâm tới các cuộc thi nhan sắc và cũng không có ý định nối nghiệp bố gia nhập showbiz. Bé tâm sự lớn lên muốn trở thành kiến trúc sư”.

Mới đây, trong phần bình luận của bài đăng Facebook, vợ diễn viên Bình Minh tiết lộ ở thời điểm hiện tại con gái An Nhiên không thích thi hoa hậu. 

Con gái Bình Minh vừa tròn 15 tuổi đã cao 1m75.

An Nhiên hiện vẫn thích để mặt mộc, chuộng trang phục thể thao, khỏe khoắn và tập trung vào việc học, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô nàng chơi tốt nhiều môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… và dành nhiều giải thưởng ở trường. 

Con gái Bình Minh muốn làm kiến trúc sư.

Bình Minh cho biết con gái cao lớn nhưng tính cách hồn nhiên, ngây thơ. Ngoài việc học và chơi thể thao, các ái nữ của nam diễn viên thường cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá vùng đất mới. Trong dịp nghỉ hè vừa qua, gia đình Bình Minh đã có chuyến đi qua 6 nước châu Âu. 

Gia đình Bình Minh thường xuyên cùng đi du lịch.

MAI QUỲNH