Ái Phương xứng đáng làm nữ chính `Hậu duệ mặt trời` bản Việt?

Nhiều khán giả cũng như người hâm mộ thích thú với hình ảnh nữ bác sĩ Ái Phương xinh đẹp, nghiêm khắc và dày dặn kinh nghiệm nhưng lại ẩn chứa nhiều nỗi niềm, tâm sự trong teaser MV "Nắm tay em khi mưa đến".

Ái Phương hoá thân vào một bác sĩ xinh đẹp, dày dặn kinh nghiệm và nghiêm khắc với đồng nghiệp.

Trở lại đường đua Vpop sau gần 1 năm "im hơi lặng tiếng", Ái Phương gây tò mò khi tung teaser MV Nắm tay em khi mưa đến. Đây tiếp tục là ca khúc nữ ca sĩ hợp tác cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hồi năm 2015. 

Đoạn clip chỉ với 41 giây nhưng khiến nhiều người thích thú vì nữ ca sĩ hóa thân thành một nữ bác sĩ xinh đẹp, dày dặn kinh nghiệm và luôn nghiêm khắc với đồng nghiệp. Nhiều khán giả đã để lại bình luận: "nữ chính Hậu duệ mặt trời bản Việt đây chứ đâu", "Thần thái này đúng chuẩn cho vị trí nữ chính Hậu duệ mặt trời tiếc cho chị quá", "Đóng phim luôn đi chế Phương ơi"...

Đặc biệt, đoạn teaser còn hé lộ giai điệu ballad nhẹ nhàng, cùng đôi mắt ẩn chưa nhiều nỗi niềm, tâm sự của Ái Phương làm người xem bị hút vào câu chuyện. MV hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả về nội dung cũng như âm nhạc sau khi ra mắt.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/25/Nắm Tay Em Khi Mưa Đến - Ái Phương - Trailer Music Video.mp4[/presscloud]

Bên cạnh đó, Ái Phương cũng tung bộ ảnh mới đầy lãng mạn cùng mưa. Trong những bộ đầm hai dây gợi cảm, nữu ca sĩ khéo kéo khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ khó rời mắt. 

Trong khung cảnh ngôi nhà gỗ của 1 buổi chiều mưa, bộ ảnh mới mang nét cổ điển đậm chất thơ.

Trong những dáng đầm dịu dàng gợi cảm, Ái Phương cũng khoe khéo thân hình mảnh mai quyến rũ đáng ghen tị của mình. 

Ái Phương như một nàng thơ với sức cuốn hút khó cưỡng.

Hà Linh