Tiến sĩ, Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh cho rằng đã đến lúc mọi người Việt Nam phải hành động ngay từ khi thấy được các biểu hiện sớm thông qua bài kiểm tra hết sức đơn giản nhưng hiệu quả. Đồng thời, chú ý thường xuyên vận động giúp Cơ Xương Khớp linh hoạt, giảm thiểu loãng xương; chăm sóc sức khỏe tinh thần vì nếu tinh thần giảm sút, sức khỏe thể chất suy giảm, khả năng té ngã cũng cao; chăm sóc dinh dưỡng giúp cơ thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nhất là những người trên 50 tuổi hấp thu kém, ăn ít, ăn không đủ chất… để duy trì cơ thể khỏe mạnh lâu dài.
Theo bác sĩ, khoa học hiện đại chúng ta đang nhìn thấy một số loại thực phẩm, đặc biệt là sữa, có thể giúp giải quyết nhiều thách thức của cuộc sống hiện đại như tình trạng căng thẳng, khả năng miễn dịch của cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng vận động của cơ xương khớp.
Bác sĩ Nam Anh nhấn mạnh vai trò của MFGM - Màng cầu chất béo sữa (Milk fat globule membrane), hoạt chất hiện diện tự nhiên trong sữa, là một nguồn tổng hợp của nhiều hợp chất hoạt tính sinh học. MFGM là một màng cấu trúc bao phủ các hạt chất béo trung tính phân tán trong nhũ tương trong sữa và chứa các protein đặc hiệu cho màng, phospholipid và sphingolipid. MFGM được báo cáo là hữu ích để cải thiện không chỉ chức năng cơ, sụn, khớp mà còn một số các khía cạnh của hoạt động thể chất, bao gồm sự nhanh nhẹn, thăng bằng và khả năng đi bộ.
Hiểu rõ tình trạng và nhu cầu của người Việt Nam, nhãn hàng Anlene - thương hiệu thuộc Tập đoàn Fonterra Brands (Việt Nam) đã ứng dụng các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao, bổ sung canxi, collagen, đạm, vitamin - khoáng chất cần thiết và gần đây là hoạt chất MFGM cho Cơ Xương Khớp và hệ vận động của người lớn tuổi tại Việt Nam.
Trên toàn cầu, Fonterra Brands đã dành hơn 50 triệu USD cho việc nghiên cứu - cải thiện sức khỏe xương, và đầu tư trực tiếp 14 triệu USD vào phát triển Anlene - sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho Cơ Xương Khớp và hệ vận động.
Tại Việt Nam, trong 4 năm gần đây, nhãn hàng Anlene hợp tác với Viện Dinh Dưỡng Việt Nam triển khai hơn 100.000 lượt đo loãng xương miễn phí cho người dân. Điều này đã góp phần đưa Anlene trở thành nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất trong phân khúc sữa bổ sung Canxi thuộc ngành hàng sữa bột dành cho người lớn tại khu vực thành thị 4 thành phố và nông thôn Việt Nam.
Ông Roshan De Silva – Tổng Giám đốc Fonterra Brands Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là người lãnh đạo, chúng tôi nhận thức sâu sắc đây cũng là một trách nhiệm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Tại Việt Nam chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiết thực của Anlene để không chỉ giúp người tiêu dùng Việt Nam nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe khỏe cơ xương khớp mà còn chủ động chăm sóc sức khỏe hệ vận động, cùng nhau thay đổi thói quen dinh dưỡng, vận động, để đẩy lùi bệnh lý Cơ Xương Khớp và nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Để lan tỏa tinh thần chăm sóc sức khỏe Cơ Xương Khớp từ sớm, Tổng giám đốc Fonterra Brands Việt Nam đã giới thiệu “người thật việc thật” mang tầm quốc tế: siêu sao hành động quốc tế Dương Tử Quỳnh tiếp tục là đại sứ thương hiệu của Anlene trong năm nay. Tin dùng sản phẩm Anlene mỗi ngày, dù đã 60 tuổi, nhưng nữ diễn viên vẫn tham gia đóng các bộ phim hành động, thực hiện nhiều động tác khó và thực sự là minh chứng cho “vận động khỏe vượt trên tuổi tác” mà Anlene đang muốn hướng người dùng Việt Nam đến.
Chia sẻ lý do chọn Anlene để đồng hành suốt thời gian dài, Dương Tử Quỳnh nói rằng: “Tôi đã chọn Anlene vào năm 2008 vì cảm thấy triết lý của Anlene phù hợp với tôi. Anlene luôn duy trì chất lượng cao đối với các sản phẩm của mình và luôn trung thành với triết lý giúp mọi người khỏe mạnh hơn tuổi của họ. Anlene đã tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu các sản phẩm để cung cấp dinh dưỡng cho cơ xương khớp và sức khỏe vận động. Với ý nghĩa nhân văn đó, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi tôi muốn tiếp tục mang lại điều tốt đẹp cho cuộc sống của các bạn thông qua các sản phẩm của Anlene”.