Anna Vương Diễm nhà Khánh Thi lần đầu đi thi đấu, kết quả trái ngược với anh trai khiến bố Phan Hiển "bó tay"

Mặc dù đã tập luyện kỹ lưỡng và có bố đồng hành, con gái Khánh Thi vẫn lo sợ, bật khóc nức nở trong lần đầu đi thi đấu dancesport.

Trong tập 159 của chương trình Nhà bao việc, Khánh Thi và Phan Hiển đã hé lộ lần đầu đi thi đấu dancesport của con gái Anna Vương Diễm.

Mặc dù là "con nhà nòi", ái nữ của cặp đôi lại rất lo lắng và sợ hãi trước khi bước lên sân khấu. Anna còn ôm chặt tay ba, bật khóc nức nở không muốn tiếp tục thi đấu. Phan Hiển đã phải năn nỉ, dỗ dành và khuyên con gái chỉ cần làm hết mình, không quan trọng kết quả nhưng cuối cùng cũng phải “bó tay”, cho Anna rút khỏi cuộc thi.

Chia sẻ về lý do cho con gái tham gia thi đấu, Phan Hiển nói: “Tuy chỉ là 1 sự kiện nhỏ, không quá to tát, nhưng tôi cũng muốn cho bé thử sức để xem có yêu thích bộ môn này không. Giống như lúc cho Kubi tham gia 1 cuộc thi nhỏ trước đây, tôi muốn xem con gái có dễ dàng thích nghi với sân khấu hay không.

Mọi người có thể thấy là Anna rất tự tin trước những buổi tập nhưng mà khi đứng trên sân khấu thực tế thì bất kỳ bạn nào cũng vậy, cũng sẽ có những giây phút hồi hộp, cũng sẽ có vài lỗi. Tôi cũng muốn xem thử con của mình nó sẽ ra sao khi lần đầu tiên bước lên sàn thi đấu”.

Con gái Phan Hiển - Khánh Thi đầu tư trang phục, tập luyện để thi đấu.

Tuy nhiên trước khi lên sân khấu, Anna lại lo lắng và bật khóc nức nở.

Phan Hiển khuyên con gái nhưng đành phải “bó tay”.

Anna Vương Diễm sinh năm 2018, là con thứ 2 của Khánh Thi và Phan Hiển. Từ nhỏ cặp đôi đã dạy cho 2 con kỹ năng khiêu vũ.

Lên 6 tuổi, Anna Vương Diễm ngày càng cao ráo, trổ nét xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ. Ái nữ của Khánh Thi có gu thời trang riêng, thích tự chọn đồ và tạo dáng chụp ảnh. Vì thế, Anna được ba mẹ và nhiều khán giả yêu mến gọi là “mợ Chảnh”.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Phan Hiển từng cho biết con gái Anna có nhiều nét giống mẹ: “Anna là 1 cô bé khó tính, bướng bỉnh và khó chiều như bà xã vậy. Tôi hay nói đùa Anna như phiên bản nhí của vợ về tính cách”.

Anna Vương Diễm là “con nhà nòi”, được dạy khiêu vũ từ bé.

Con gái xinh đẹp, kiêu kỳ của nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

Anna Vương Diễm được ba mẹ và khán giả gọi là “mợ Chảnh”.

Ái nữ của cặp đôi kiện tướng dancesport có tính cách bướng bỉnh, khó chiều.

Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển có 3 người con “đủ nếp đủ tẻ” là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thùy Linh. Kubi sinh năm 2015, từ sớm đã kế thừa tài năng khiêu vũ của ba mẹ và chinh chiến ở các cuộc thi.

Mới 9 tuổi, cậu đã 2 lần vô địch thế giới tại giải đấu dancesport. Gần đây, Kubi và Anna còn được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời về tài năng và ngoại hình.

Con gái út chào đời vào năm 2023, có khuôn mặt được nhận xét là "sao y bản chính" Phan Hiển. 

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Cặp đôi dạy cho các con khiêu vũ từ bé.

Kubi và Anna được báo chí Trung Quốc đưa tin khen ngợi ngoại hình, tài năng.

Kubi Minh Cường mới 9 tuổi đã 2 lần vô địch thế giới.

XEM VIDEO: Con trai Khánh Thi và Phan Hiển vô địch thế giới lần 2.

Mặc dù các con từ nhỏ đã lộ thiên phú về dancesport, Khánh Thi và Phan Hiển lại có quan điểm không ép buộc, tôn trọng ý kiến các con.

Nam kiện tướng từng chia sẻ: “Tôi không quá quan trọng thành tích học tập vì muốn các con phát triển theo cách tự nhiên nhất có thể. Nếu như con đi học mà không được giấy khen, tôi sẽ luôn động viên để giúp các con có động lực hơn. Khi nào đủ trưởng thành thì sẽ để con tự lựa chọn con đường của mình. Tôi sẽ đưa ra lời khuyên”.

Khánh Thi và Phan Hiển không quan trọng thành tích, ưu tiên quyết định của con.

MINH ĐĂNG