Bà Phương Hằng livestream tại Đại Nam để gần 1.000 tụ tập, khách mời xúc phạm báo chí

Bà Phương Hằng livestream tại khu du kịch Đại Nam vào ngày 14/11, có gần 1.000 tụ tập, có dấu hiệu vi phạm nhiều quy định phòng dịch Covid-19. Đáng chú ý, khách mời tham gia có phần phát biểu nhục mạ báo chí.

Ngày 15/11, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương cùng lực lượng chức năng phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp làm rõ buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng - ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi", chủ khu du lịch Đại Nam), báo Lao động thông tin.

Buổi livestream diễn ra ngày 14/11 tại khu du lịch Đại Nam, do vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng - ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức. Khách mời là tiến sĩ luật, Youtuber...

Buổi livestream có khoảng gần 1.000 người tham gia. Trong đó, có nhiều người tự xưng là youtuber, ghi hình và phát sóng trực tiếp. Dù cho tụ tập đông người nhưng khu du lịch không tổ chức đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m, một số người không đeo khẩu trang, có dấu hiệu vi phạm phòng chống dịch Covid-19.

ba phuong hang livestream tai kdl dai nam de gan 1 000 tu tap khach moi nhuc ma bao chi 3

Đông người từ nhiều nơi tụ tập tại buổi livestream ở khu du lịch Đại Nam chiều 14/11. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Thanh tra sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương đã được yêu cầu có mặt để ghi nhận tại khu du lịch Đại Nam khi diễn ra buổi livestream.

Đáng chú ý, theo Tuổi trẻ, khách mời có nội dung phát biểu, nói "báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng".

Phát ngôn này của Youtuber "Long Ngô", là khách mời chính thức của buổi giao lưu và được nói trên sân khấu, trước mặt vợ chồng ông Dũng "lò vôi" - bà Phương Hằng và được nhiều kênh phát sóng trực tiếp.

Được biết, theo quy định của sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương, khu du lịch Đại Nam được phép mở cửa hoạt động. Tuy nhiên, phải giảm công suất và tuân thủ quy định 5K.

Hiện, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đang làm rõ các phát ngôn liên quan. Lực lượng chức năng đang cũng làm rõ việc thực hiện quy định phòng dịch của khu du lịch Đại Nam.

Theo Người Đưa Tin