Bạch Lan Phương vợ Huỳnh Anh bầm tím mặt vì chơi pickleball, tiết lộ tay chân sứt sẹo, xước cả mũi

Bạch Lan Phương - vợ diễn viên Huỳnh Anh ngày nào cũng lên sân tập luyện môn pickleball, khiến khán giả lo lắng khi để lộ đôi mắt bầm tím.

Mới đây, Bạch Lan Phương - vợ diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ bức ảnh chụp 1 bên mắt bị bầm tím do chơi pickleball. Cô viết dòng trạng thái: “Ngày nào cũng quần quật ra. Ăn trọn 1 em bóng ngay giữa mắt phải, thấy trời đất quay cuồng, trăng sao lấp lánh luôn”. 

Vợ Huỳnh Anh bị bóng đập vào mặt khi chơi thể thao.

Bạch Lan Phương phải chườm đá vào vết thương.

Nữ MC sau đó đã phải dùng đá để chườm vào mắt phải nhưng cô vẫn nhí nhảnh tạo dáng với các bạn trên sân tập. 

Ở phần bình luận, nhiều khán giả xót xa khi thấy Bạch Lan Phương bị thương và khuyên cô nên cẩn thận khi chơi thể thao. Bà xã Huỳnh Anh cho biết đây không phải lần đầu tiên bản thân bị thương vì chơi pickleball. Trước đó, nữ MC bị xước mũi 2 lần, ngoài ra cô từng bị sứt sẹo tay chân, bật móng chân và tím tái là “chuyện như cơm bữa”. Dù bị thương nhưng Bạch Lan Phương vẫn không bỏ tập, quyết tâm ngày ngày lân sân vì đam mê.

Vợ Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh check-in trên sân.

Bạch Lan Phương đam mê môn thể thao pickleball dù nhiều lần bị thương.

Vợ của Huỳnh Anh trả lời một người bạn rằng: “Thể thao nên chấn thương cũng bình thường, phải chịu thôi em ạ, trót đam mê rồi”. 

Pickleball đang là bộ môn thể thao cực hot, thu hút nhiều người tham gia. Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng khoe loạt ảnh check-in trên sân, trong các bộ trang phục thể thao gợi cảm, khỏe khoắn. Bạch Lan Phương cùng hội bạn cũng nhanh chóng bắt trend, mỗi lần ra sân, cô lại có bộ đồ mới, hào hứng chụp ảnh check-in để chia sẻ trên mạng xã hội. 

Bạch Lan Phương thường chơi cùng hội bạn, hầu như ngày nào cũng tập.

Tuy nhiên, trước đó, pickleball nhận nhiều ý kiến trái chiều vì có những người mặc trang phục quá hở hang, không phù hợp khi chơi thể thao gây ra những lời đồn thổi tiêu cực. Tuy nhiên, các nghệ sĩ Việt vẫn mê môn này vì giúp vận động nhiều giúp ra mồ hôi, giảm cân mà vẫn được mặc đồ đẹp.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vốn là 1 cặp đôi mê thể thao, từng cùng đi chạy bộ, leo núi. Nam diễn viên cũng rất ủng hộ bà xã chơi pickleball, chia sẻ ảnh của bà xã trên trang cá nhân. 

Cặp đôi cùng đi du lịch, tận hưởng thời gian riêng tư.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thường xuyên cùng tập luyện thể thao.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, được biết đến nhiều với vai trò là MC từng dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. 

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội, anh nổi tiếng với nhiều vai diễn phim VFC như Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Lựa chọn số phận… Anh từng có nhiều mối tình với các người đẹp nổi tiếng trong showbiz.

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi vào năm 2022 nhưng chưa tổ chức đám cưới vì vướng dịch Covid-19. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, dành cho nhau những lời nói ngôn tình trên mạng xã hội. Vì cùng hoạt động trong showbiz, cả 2 luôn dành sự ủng hộ cho công việc của đối phương. Vào tháng 11/2023, Bạch Lan Phương chia sẻ bản thân bị sảy thai, Huỳnh Anh túc trực bên cạnh bạn gái để chăm sóc.

Cặp đôi chênh lệch 6 tuổi nhưng vẫn đẹp đôi.

Năm 2024, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã đăng ký kết hôn.

Dù vậy, Bạch Lan Phương nhiều lần bị công kích trên mạng, bị chê già, đơ, không xứng với bạn trai, lại là mẹ đơn thân. Những lúc như vậy, Huỳnh Anh luôn lên tiếng bảo vệ người yêu, đáp trả những bình luận kém duyên. 

Nữ MC từng lên tiếng đáp trả khi bị so sánh ngoại hình với người yêu cũ của bạn trai: “Tôi hoàn toàn hiểu, dưới góc nhìn của khán giả tôi cũng từng nghĩ họ thật đẹp đôi. Hơn ai hết tôi cũng có mối tình thanh xuân trong trẻo, đẹp đẽ, dại khờ. Chính tôi chấp niệm quá khứ không thể dứt ra. Ai cũng phải trưởng thành, tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải, không mãnh liệt nhưng bao dung, vị tha, bền bỉ. Chúng tôi không còn là người yêu mà là bạn đời của nhau từ lâu rồi”. 

Năm 2024, Bạch Lan Phương thông báo đã đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh. Cặp sao chính thức là vợ chồng trên pháp luật.

XEM VIDEO: Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương xưng hô "vợ - chồng" đầy ngọt ngào. 

MAI QUỲNH