Bạn gái người Anh của Song Joong Ki bị nói già hơn nam tài tử, mặc chán kém xa Song Hye Kyo

CTV
Có lẽ vì phong cách ăn mặc của bạn gái người Anh của Song Joong Ki có phần rộng rãi và đời thường mà đã làm cho nhan sắc của cô trở nên già dặn hơn hẳn so với nam tài tử.

Sáng 26/12, Sports Chosun khiến dư luận dậy sóng khi xác nhận thông tin, tài tử Hàn Quốc Song Joong Ki đang hẹn hò một cô gái Anh - người hoạt động ngoài ngành giải trí. Đại diện công ty quản lý của diễn viên - Hijieum Studio cũng xác nhận thông tin này trên Sports Chosun: "Song Joong Ki đang có những cảm xúc tốt đẹp với một phụ nữ. Hy vọng các bạn đón nhận chuyện tình của cả hai bằng ánh mắt ấm áp".

“Người mà Song Joong Ki đang hẹn hò là một cô gái người Anh vừa xinh đẹp, vừa thông minh”, Sports Chosun miêu tả thêm về bạn gái của nam diễn viên. Song trái với mô tả của trang tin xứ Hàn đó về bạn gái mới của Song Joong Ki, cư dân mạng Việt Nam lại có thái độ và bình luận khác hẳn về phong cách lẫn diện mạo của cô người Anh này.

Trước đó ít ngày, mạng xã hội lan truyền video Song Joong Ki và một cô gái lạ tại sân bay. Cả hai mặc đồ đôi màu trắng, đi sát cạnh nhau rất tình cảm. Hành động này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của nam tài tử xứ Hàn.

Cặp đôi được cho là đang có khoảng thời gian hẹn hò tại Bali. Nam tài tử và bạn gái có phong cách ăn mặc khá đơn giản tự xứ sở đảo quốc này.

Những hình ảnh được quay chụp trên mạng rất mờ, không nhìn rõ mặt của bạn gái mới anh nhưng có thể thấy cô gái có vóc dáng rất nhỏ nhắn. Người đẹp thường xuất hiện với trang phục sáng màu.

Các item đời thường như váy đầm dáng maxi được cô bạn gái mới của nam tài tử ưu ái hết mực.

Có khi cô nàng lại diện thiết kế thời trang ăn ý với văn hóa tại xứ sở đảo quốc Bali. Cặp đôi ăn ý với nhau bằng việc đeo kính mắt thời trang.

Theo nguồn tin, dù bận rộn với công việc diễn xuất, nam diễn viên 37 tuổi thoải mái giới thiệu cô với bạn bè, nhân viên của mình. Sau buổi họp báo của phim "Cậu út nhà tài phiệt" được tổ chức tại Singapore, cặp đôi quay trở về Hàn Quốc và dành nhiều thời gian bên nhau. Bên dưới bài đăng của các diễn đàn mạng Việt, fans của nam diễn viên đang khá "vỡ mộng" khi ngắm loạt ảnh phong cách lẫn nhan sắc của bạn gái mới của anh chàng.

Netizen Việt cho rằng, bạn gái mới người Anh của nam diễn viên họ Song trông như bà ngoại của anh chàng. Dân tình cho rằng, cô gái này có diện mạo vừa dừ vừa gầy. Nhiều người còn ví von: "Cậu út nhà tài phiệt hẹn hò với chị cả nhà đại gia". Song cũng có người trung lập cho rằng, do Song Joong Ki quá trẻ nên mới tạo nên sự chênh lệch đến vậy.

Nam diễn viên Song Joong Ki sinh năm 1985 và thu hút nhiều fan nữ vì diện mạo "búng ra sữa". Vợ cũ của anh là Song Hye Kyo của anh cũng hơn tuổi nhưng quý cô tuổi trung niên lại là "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn. Những hình ảnh quay chụp với chất lượng thấp về các khoảnh khắc ăn mặc đời thường của bạn gái mới của anh phía trên chưa thể khẳng định quá nhiều về cô nàng. Tuy nhiên, cũng một phần cô nàng chưa biết cách chọn đồ tôn dáng nên đã làm cho diện mạo bị già hơn.

Mới đây, dân tình lại mới tìm ra thông tin của bạn gái của nam tài tử là cựu nữ diễn viên người Anh Katy Louis Sanders. Cô sinh năm 1984 và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng "không phải dạng vừa". Người đẹp từng đóng một số phim nhỏ, hiện đang làm gia sư tiếng Anh.

Người đẹp từng xuất hiện trong 1 số vai diễn và gây ấn tượng với phong cách quá đỗi gợi cảm.

Bông hồng Anh biến hóa khôn lường trong việc nhận vai diễn. Phong cách thời trang vì vậy thay đổi từ quý tộc nữ tính tới "đả nữ" hiện đại.

Thời trang thảm đỏ của người đẹp sinh năm 1984 xuất hiện nhiều item xẻ cổ sâu gợi cảm.

Về phía nữ diễn viên Song Hye Kyo, fan chung của cặp đôi lại khá hài lòng và thỏa mãn với sắc vóc lẫn style của quý cô nhiều năm sau ly hôn.

Trong 1 sự kiện mới đây, nữ diễn viên xuất hiện với bộ cánh trắng đen cơ bản. Form dáng bô cùng đơn giản là áo sơ mi trắng, đeo cà vạt và chân váy xếp ly nhưng cũng khiễn cõi mạng khắp châu Á "u mê".

Song Hye Kyo tuy thất bại về chuyện tình cảm nhưng lại là mỹ nhân lên hương trong khoản nhan sắc lẫn sự nghiệp. Cô liên tục là gương mặt vàng lọt mắt xanh của các thương hiệu thời trang quốc tế.

Nhiều dân mạng tán thưởng Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung và sở hữu khí chất thời thượng cuốn hút, phù hợp với các nhãn hàng danh tiếng thế giới. Hiện, Song Hye Kyo là đại sứ thương hiệu toàn cầu Fendi. 

Cô cũng là gương mặt đại diện của Michaa - thương hiệu thời trang nội địa Hàn trở thành cái tên hot trong làng thời trang công sở cao cấp, bán hàng đắt như tôm tươi kể từ khi có Song Hye Kyo lăng xê qua các bộ phim truyền hình.

Người đẹp trong bất cứ hình ảnh chụp tại sự kiện nào cũng lộng lẫy và đẹp đến "nín thở". Cô càng ngày càng được khen chụp hình có hồn và thần thái hơn.