Bản kiến nghị 10 điều phản đối lệnh cấm nịnh sếp… vợ!

Trước yêu cầu của Thủ Tướng về việc cấm nịnh sếp, những người đang gọi vợ là sếp như chúng tôi thực sự quan ngại.

Nếu chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của Thủ Tướng, rất có thể "Hội liên hiệp nịnh vợ xuyên quốc gia" sẽ sớm phải giải thể!

Đã từ lâu, trước cả khi Thủ Tướng yêu cầu cấm, những thành phần chống phá phong trào nịnh vợ đã khiến Hội của chúng tôi lao đao bằng những cuộc tấn công khủng bố bĩu môi lớn nhất.

Thậm chí, trong nhiều cuộc nhậu, nhiều thành viên của Hội đã nhận những đòn tra tấn dã man, tàn bạo của các thành phần phòng chống nịnh vợ xuyên quốc gia nhằm tẩy não- cải tạo đầu óc, tư tưởng của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đều là những chiến sỹ kiên trung trong phong trào nịnh vợ, thà chết chứ không chịu hy sinh, nguyện nịnh vợ đến cạn cùng tuyến nước bọt.

Trong gian khó ấy, mỗi chúng tôi đều là những nhà hoạt động quả cảm, lấy vợ làm kim chỉ nam, lấy nịnh vợ làm nhiệt tâm chiến đấu. Dù đôi lúc có hơi quá như chuyện anh Bộ trưởng điều xe biển xanh ra đón vợ ở sân bay, nhưng tinh thần nịnh vợ của chúng tôi luôn sáng ngời chân lý: “Nịnh vợ thì ấm thân- Ân cần với vợ thì ấm cật”.

Nay, thay mặt những chiến sỹ kiên trung của phong trào nịnh vợ, tôi mạo muội đưa ra 10 lý do phản kháng phong trào phòng chống nịnh vợ đang lên trên mạng xã hội những ngày qua như sau:

Nịnh vợ là biết trân trọng phụ nữ. Ảnh minh họa

1. Phụ nữ yêu bằng tai- nịnh vợ chính là cách khiến vợ yêu mình hơn. Chỉ một câu khen ho hen chẳng còn là vậy.

2. Đàn ông biết nịnh vợ sẽ biết cách cư xử đẹp với thiên hạ rộng lớn ngoài kia. Những ông đến vợ còn không biết nịnh thì mong gì cư xử vẹn trọn bên ngoài.

3. Nịnh vợ là biết trân trọng phụ nữ. Thế nên những ông đá thúng đụng nia, ăn nói thô lỗ cục cằn với vợ thì mong gì việc biết trân trọng phụ nữ?

4. Nịnh vợ là cách thể hiện lòng biết ơn với vợ. Anh không biết ơn vợ thì sớm muộn gì chiếc bàn chải đánh răng của anh cũng bị vợ lén mang ra dùng để cọ… toilet.

5. Nịnh vợ là khoản đầu tư sinh lời. Càng nịnh nhiều đời anh sau này sẽ càng được hưởng lợi. Nên nhớ, con chăm cha không bằng bà chăm ông.

6. Nịnh vợ không phải đã đội vợ lên đầu mà là đặt vợ trong tâm.

7. Bố nịnh mẹ sẽ khiến con trai học làm người đàn ông ngọt ngào và con gái sẽ có thước đo để kiếm chồng… như bố!

8. Nịnh vợ nhất định sẽ được bố vợ, mẹ vợ, cả nhà vợ quý như con đẻ.

9. Nịnh vợ là cách tích cóp và gây quỹ thứ tha, bao dung trong vợ. Sau này nếu có lỗi, từ quỹ ấy bạn sẽ nhận được những gói ưu đãi tha thứ lớn hơn.

10. Nịnh vợ là mua bảo hiểm cho hôn nhân của bạn. Vẫn là câu nói muôn thuở của tôi: Anh không làm, thằng khác sẽ nịnh tuột quần áo của vợ anh cho coi!

Từ 10 lý do trên, tôi kính đề nghị đưa phong trào nịnh vợ vào chương trình chuẩn quốc gia. Ai đồng ý xin thả like hoặc tim. Ai phản đối xin cứ thả mặt phẫn nộ và mong gần 50 triệu chị em Việt giúp một tay share ngay gọi là tiếp sức cho anh em tôi vững tin nịnh vợ!