Bằng Kiều làm live concert riêng, sánh đôi với 5 "người tình" sân khấu sau gần 3 năm

Live concert sẽ là những câu chuyện tình yêu, cuộc đời của Bằng Kiều lần đầu được kể trên sân khấu.

Sau khi công tác phòng chống dịch COVID-19 bước vào giai đoạn linh hoạt, thích ứng, các hoạt động nghệ thuật biểu diễn được trở lại bình thường, thị trường biểu diễn đã và đang hoạt động vô cùng sôi nổi, các chương trình ca nhạc nở rộ cả trong Nam – ngoài Bắc trong đó Bằng Kiều là một giọng ca được rất nhiều đơn vị tổ chức săn đón.

Tuy nhiên, Người tình in concert 2 là liveshow đầu tiên và duy nhất của Bằng Kiều từ sau đại dịch. Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình là dự án âm nhạc đặc biệt được chính Bằng Kiều và đơn vị tổ chức IB Group lên kế hoạch và chuẩn bị một cách công phu, nhằm hiện thực hóa lời hứa của Bằng Kiều trong Người tình in concert 1.

hop bao 123

"Người tình in concert 2" là liveshow đầu tiên và duy nhất của Bằng Kiều từ sau đại dịch COVID-19.

Bằng Kiều cho biết: “Hiện các sân khấu rất sôi động, anh chị em nghệ sĩ nhờ đó cải thiện về đời sống, tinh thần. Tôi may mắn được các đơn vị tổ chức quan tâm, khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến nên có cơ hội xuất hiện ở nhiều show diễn.

Tuy nhiên, tất cả chương trình tôi tham gia concept phải khác nhau, cách mà tôi đến với khán giả, ngoài ca khúc, điều khác biệt chính là nguồn cảm xúc mà tôi mang tới cho khán giả. Ở mỗi chương trình tôi sẽ phụ thuộc vào concept để điều chỉnh cho thật đẹp, thật phù hợp. Với live concert mang dấu ấn trong sự nghiệp của mình như Người tình in concert, tôi càng dồn hết tâm huyết để mọi thứ làm sao tốt nhất, khiến khán giả hài lòng nhất”.

Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc gắn liền với mỗi người qua những tình khúc bất hủ, những bản hit làm nên tên tuổi Bằng Kiều giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc của một nghệ sĩ Bằng Kiều song hành với những thăng trầm đời riêng của người đàn ông Bằng Kiều.

Trong chương trình, khán giả cũng có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc của Bằng Kiều và những "người tình trong âm nhạc" Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý.

cs-bang-kieu-song-ca-cung-cs-minh-tuyet--lau-dai-tinh-ai--tai-hop-bao---bang-kieu-ft-nguoi-tinh-.mp4

Video: Bằng Kiều song ca cùng Minh Tuyết “Lâu đài tình ái" tại họp báo "Bằng Kiều ft người tình"

Ông Nguyễn Thuỳ Dương- Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, đây là concert đã được ông và Bằng Kiều trăn trở bàn bạc từ ngay sau Người tình in concert 1, tức là đã 3 năm trôi qua, vì vậy chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những điều thú vị, mới lạ và nhiệt huyết nhất.

Theo ông Nguyễn Thuỳ Dương, Lệ Quyên, Thanh Hà hay Minh Tuyết đều có những phong cách riêng, định hình trong lòng người hâm mộ nhưng với fomat của “Người tình”, để phù hợp với phần ý tưởng âm nhạc mà ông cùng Bằng Kiều đã xây dựng cho concert lần này thì mỗi ca sĩ khách mời sẽ kết hợp với Bằng Kiều theo một cách rất riêng để mang tới cho khán giả những màng màu âm nhạc khác biệt, đầy cảm xúc.

Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình cũng là chương trình lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận lời trở lại Hà Nội sau đại dịch. Bản thân Bằng Kiều vốn là người hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, có thể “cân” cả chương trình với vai trò MC- Ca sĩ, nhất là khi kể chuyện của chính mình, nhưng, theo nhà tổ chức, Bằng Kiều kết hợp cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đem đến một màu sắc vô cùng khác biệt, thú vị.

bang kieu minh tuyet song ca 2

Nam ca sĩ đang rất mong chờ, háo hức và cực kỳ tự tin để gặp gỡ khán giả vào ngày 20/10 tới.

Nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là “người tình” trong âm nhạc của Bằng Kiều thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể coi là “người tình” trong “khoa nói” của Bằng Kiều. Cả hai đã từng khiến khán gỉa phải “nghiêng ngả” vì cười, rung vai vì phấn khích khi kết hợp cùng nhau trong nhiều màn dẫn dắt.

“MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ là một MC mà còn là một nghệ sĩ trình diễn thực thụ, được yêu mến bởi sự sáng tạo, duyên dáng, sang trọng nhưng rất mực gần gũi khán giả.

Vì vậy, sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Kỳ Duyên cũng là một điểm nhấn trong chương trình. Thêm một điều quan trọng nữa để chúng tôi mời Kỳ Duyên, bởi chị là người đã chứng kiến cả những thành công lẫn thăng trầm của Bằng Kiều trên sân khấu hải ngoại cũng như đời thường”, Ông Nguyễn Thuỳ Dương cho biết.

Bản thân Bằng Kiều khẳng định, anh yêu cầu những gì tốt nhất cho đêm nhạc của mình, từ âm thanh, ánh sáng cho tới sân khấu và ban tổ chức đã đáp ứng được tất cả những điều này dù không hề dễ dàng. Vì lẽ đó, nam ca sĩ đang rất mong chờ, háo hức và cực kỳ tự tin để gặp gỡ khán giả vào ngày 20/10 tới. "Tôi tham gia rất nhiều chương trình nhưng với liveconcert mang tên mình, tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để mang tới cho khán giả của mình một đêm nhạc hoàn hảo", Bằng Kiều khẳng định.

Đêm nhạc sẽ bao gồm 3 phần: Tình khúc bất hủ; loạt hit của Bằng Kiều và những ca khúc đang thịnh hành.

"Các nghệ sĩ trẻ có những bài hát mới tôi rất yêu mến vì thấy năng lượng các bạn ấy dành cho cuộc sống, cho tình yêu rất tích cực. Vì thế tôi dành một phần trong concert để hát những ca khúc trẻ", Bằng Kiểu cũng nhấn mạnh anh "hát hay chứ không phải cố hát" với những sản phẩm âm nhạc thịnh hành. Anh hy vọng, khán giả tham dự đêm nhạc sẽ không cảm thấy nhàm chán, thậm chí "không muốn đứng lên đi vệ sinh" trong suốt khoảng thời gian ấy.

Giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương cũng cho biết, tất cả những ca khúc thịnh hành xuất hiện trong đêm nhạc đều sẽ được xin bản quyền biểu diễn đầy đủ.