Bảo Anh đi diễn nhưng hối hả về ru con ngủ, hé lộ sự thật việc "trượt tay" khoe luôn ái nữ

CTV
Xuất hiện trước công chúng sau khi công khai con gái, Bảo Anh gây chú ý khi có những chia sẻ chuẩn "mẹ bỉm sữa".

XEM VIDEO: Bảo Anh phản hồi khi được hỏi việc bí mật sinh con.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng sau hơn 1 năm giấu kín "gây sốt" cộng đồng mạng. Hình ảnh về bé Misumi (tên thân mật của con gái Bảo Anh) được mẹ ruột và ca sĩ Dương Triệu Vũ lần lượt hé lộ. 

Mới đây, người đẹp nhận được sự quan tâm khi xuất hiện tại một đêm nhạc ở Đà Lạt. Được biết, bé Misumi cũng đồng hành cùng mẹ trong chuyến đi lần này. Trên trang cá nhân, Bảo Anh đăng tải bài viết cập nhật hình ảnh trong đêm diễn. Cô khiến dân tình thích thú khi cho biết hát xong phải vội về để cho con gái ngủ.

Bảo Anh đưa theo con gái đi hát tại Đà Lạt.

Bảo Anh chia sẻ: "Đây là giao diện của tôi trong đêm nhạc tối qua tại Đà Lạt. Chú thích ảnh bên dưới là hát xong hối hả chạy về cho Misumi ngủ". Khi được đồng nghiệp hỏi thăm, cô cho biết thêm ái nữ sắp đi mẫu giáo: "Em sắp rảnh rồi nha. Chị bé sắp đi học rồi".

Ngoài ra, cũng trong đêm diễn, giọng ca Như lời đồn nói cô hạnh phúc và thoải mái khi công khai con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ cũng lần đầu hé lộ về sự cố "trượt tay" đăng ảnh con gái lên mạng xã hội. 

Bảo Anh vội vã đi về để chăm con sau đêm nhạc.

Bảo Anh bộc bạch: "Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. 

Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này".

Người đẹp nói thêm, cô cảm thấy hạnh phúc khi mỗi tối ngủ được ôm con vào lòng. Nữ ca sĩ cho biết: "Đến thời điểm nào đó, khi bé lớn và mọi thứ ổn định, tôi sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn với tất cả mọi người".

Bảo Anh nói bản thân hạnh phúc sau khi công khai con gái.

Thời gian qua, quá trình mang thai và sinh con của Bảo Anh được dư luận quan tâm. Vào 23/4, nữ ca sĩ công khai con gái đầu lòng, giới thiệu ái nữ tên Misumi, nay được 13 tháng tuổi. Nhóc tì khiến dân tình xuýt xoa khi trông đáng yêu với 2 má bầu bĩnh và đôi mắt to tròn long lanh giống hệt mẹ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - đàn anh thân thiết cũng hé lộ hình ảnh bế bồng bé Misumi lúc mới chào đời. Anh cho biết thời điểm Bảo Anh tâm sự chuyện muốn sinh con, anh đã khuyên không nên. Nhưng sau cùng, nam ca sĩ chọn tôn trọng quyết định của đàn em.

Hình ảnh con gái Bảo Anh lần đầu lộ diện vào ngày 23/4.

Dương Triệu Vũ bế bé Misumi.

"Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này. Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho thoải mái? Nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý, một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. Misumi là hiện diện của tình yêu thương. 

Tôi cũng hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời. Ngay lúc đó, tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Chúc hai mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc nhé", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Trước khi công khai ái nữ, tin đồn Bảo Anh bí mật sinh con rầm rộ khắp mạng xã hội. Đầu năm 2023, hình ảnh người đẹp để lộ phần bụng nhô cao, khác hẳn thân hình nhỏ nhắn trước đó trở thành chủ đề bàn tán. Đồng thời, nhiều người nhận ra Bảo Anh đã "ở ẩn" hơn nửa năm, trên trang cá nhân chỉ đăng lại ảnh cũ. 

Đầu năm 2023, Bảo Anh vướng tin đồn bí mật sinh con.

Cô để lộ nhiều dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sau sinh.

Trở lại sân khấu hồi tháng 6/2023, Bảo Anh tiếp tục để lộ phần bụng kém thon thả, được nhận xét là đặc điểm của mẹ bỉm sau sinh. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn để lộ trạng thái bất ổn, nhạy cảm, dễ khóc. 

Nhiều năm hoạt động showbiz, Bảo Anh gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Đến nay, danh tính "tình trường" của nữ ca sĩ phần lớn được giữ kín, cô chỉ từng công khai hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Bảo Anh kín tiếng trong chuyện tình cảm.