Bắt gặp Midu cùng chồng đi hưởng tuần trăng mật, thiếu gia Minh Đạt từ hướng nội nay vì "nóc nhà" mà chơi "tới bến"

Sau đám cưới bạc tỷ, Midu và Minh Đạt xuất hiện giản dị, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã đăng tải ảnh chụp cùng Midu và Minh Đạt trên một chuyến bay. Sau đám cưới hoành tráng, vợ chồng sao phim Khi ta 25 xuất hiện giản dị, mặc trang phục đồng điệu.

Midu nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn dù chỉ trang điểm nhẹ. Thiếu gia Minh Đạt từ ngày được Midu công khai cũng cởi mở hơn trước ống kính và bạn bè của vợ. Khán giả đang mong chờ những hình ảnh trong chuyến trăng mật sắp tới của cặp đôi.

Midu và Minh Đạt xuất hiện giản dị sau đám cưới bạc tỷ.

Sau khoảng thời gian giấu mặt, Minh Đạt giờ đây đã thoải mái hơn trong việc xuất hiện công khai với vợ. Nam doanh nhân hát, nhảy cùng bạn bè Midu trong tiệc cưới, lăn xả hết mình mà không ngại hình tượng thiếu gia hào môn. Thậm chí, anh còn chủ động khóa môi Midu khiến nhiều sao Việt bất ngờ và phấn khích.

Trong buổi tiệc thân mật sau đám cưới cùng bạn bè, dù đã say nhưng Minh Đạt vẫn "chơi tới bến". Anh ôm ấp Midu thân mật, gục lên vai vợ giả bộ ngủ.

XEM VIDEO: Minh Đạt gục lên vai vợ khi đi "tăng 2" sau đám cưới.

Nam doanh nhân "xõa" cùng bạn bè của vợ.

Midu từng tiết lộ thiếu gia Minh Đạt là người sống kín tiếng, không quen tiếp xúc với truyền thông và mạng xã hội. Khi yêu nhau và thời gian đầu công bố kế hoạch cưới, nữ diễn viên giấu kín mặt chồng. Thậm chí, nam doanh nhân còn phải tập làm quen mới dám ra mắt khán giả.

Midu chia sẻ: "Cô dâu hồi hộp ít mà chú rể hồi hộp nhiều. Chắc chưa quen, đang tập làm quen dần chuẩn bị ra mắt mọi người".

Chồng của Midu từng hướng nội, hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội.

Midu giấu chồng trong thời gian đầu thông báo kế hoạch kết hôn.

Từ khi công khai, Minh Đạt mới thoải mái thể hiện hành động thân mật với Midu trước mặt bạn bè.

Trong đám cưới, anh khiến nhiều khán giả cảm động bởi ánh mắt si mê nhìn bà xã.

Minh Đạt tự tin đứng thổi sáo trên sân khấu đám cưới.

Midu và Minh Đạt tổ chức đám cưới vào tối ngày 29/6 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham dự của nhiều sao Việt nổi tiếng như Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, Puka, Xuân Lan,... Trong ngày trọng đại, Midu diện 4 bộ váy cưới, trong đó có 2 chiếc được đặt may riêng tại Pháp có giá khoảng 1,1 tỷ đồng.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt quy tụ dàn sao "khủng" tham dự.

Midu và chồng được nhận xét đẹp đôi như "xé truyện bước ra".

2 chiếc váy cưới có giá khoảng 1,1 tỷ đồng của Midu.

Midu cho biết ông xã là người trưởng thành, chững chạc và luôn là vùng an toàn của cô. Tuy nhiên, anh khá mau nước mắt. Từ khi cầu hôn đến thời điểm tổ chức đám cưới, nam doanh nhân nhiều lần bật khóc.

Trong ngày cưới, Minh Đạt nhắn nhủ đến Midu: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm 'nóc nhà' và anh rất yêu em".

Midu cũng thể hiện sự tin tưởng với ông xã: "Anh là bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy. Em đã cảm động vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh".

Minh Đạt rất "mau nước mắt", nhiều lần bật khóc trong đám cưới.

Nam doanh nhân hứa sẽ bù đắp những tổn thương và tôn trọng Midu.

Làm dâu hào môn, Midu cũng rất được lòng nhà chồng. Trong đám cưới, mẹ chồng nữ diễn viên nhiều lần ôm con trai và con dâu, xúc động lúc trao sính lễ. Chính Midu cũng tiết lộ tình cảm của mình và Minh Đạt được gia đình 2 bên vun vén, trân trọng. 

Tình cảm của Midu và Minh Đạt được gia đình 2 bên ủng hộ.

Mẹ Minh Đạt trao sính lễ cho Midu trong đám hỏi với đôi mắt ngấn lệ vì xúc động.

MINH ĐĂNG