Bật mí top 7 bộ phim truyền hình Hàn có kinh phí đắt nhất trong lịch sử

Được đầu tư chăm chút từ những chi tiết nhỏ đến những cảnh quay hoành tráng, mức kinh phí cao ngất ngưởng của 7 bô phim drama Hàn này sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

7. Phim Are You Human Too? (9,3 triệu USD)

 Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon sẽ xuất hiện trong Are You Human Too?

Bộ phim truyền hình Are You Human Too? là bộ phim lãng mạn đầu tiên của Hàn Quốc được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa và các hiệu ứng đặc biệt khiến khán giả mãn nhãn. Càng đến nửa sau bộ phim, các kỹ xảo, đồ họa lại càng được chăm chút cẩn thận hơn.

Với sự góp mặt của Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon bom tấn Are You Human Too? sẽ được phát sóng ngày 4 tháng 6 năm 2018.

6. Phim Saimdang, Memoir of Colors (18,5 triệu USD)

 

Sư Nhâm Đường, nhật ký ánh sáng có mức kinh phí lên đến 18,5 triệu USD

Bộ phim dịch ra tựa đề tiếng Việt là Sư Nhâm Đường, nhật ký ánh sáng có sự tham gia của hai diễn viên gạo cội Song Seung Heon và Lee Yeong Ae. Bộ phim kể về câu chuyện của một giảng viên lịch sử nghệ thuật và hành trình khám phá những bí ẩn của một nghệ sĩ thế kỷ 16 qua một cuốn nhật ký.

Mức kinh phí khủng lên đến 18,5 triệu USD của bộ phim chủ yếu là để trả cát xê cho các diễn viên và nhân viên.

5. Phim Iris 2 (18,5 triệu USD)

Iris 2 là bộ phim có mức kinh phí đắt đỏ nhất năm 2013

Là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Iris nên phần hai của seri phim này được chi tiền mạnh tay hơn hẳn. Và con số 18,5 triệu USD là mức kinh phí quá sức tưởng tượng cho một bộ phim truyền hình thời đó (Iris 2 được quay và phát sóng vào năm 2013).

Chính nhờ mức chi phí khổng lồ mà ngay từ khi chưa công chiếu Iris 2 đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

4. Criminal Minds (18,5 triệu USD)

Criminal Minds bản Hàn với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lớn như Lee Joon Gi, Song Hyun Joo, Moon Chae Won, Yoo Sun,...

Bộ phim Hàn Quốc Criminal Minds là một phiên bản làm lại dừa trên seri phim ăn khách cùng tên của Mỹ.

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Lee Joon Gi, Song Hyun Joo, Moon Chae Won, Yoo Sun, Lee Sun Bin, Go Yoon và Kim Yeong Cheol.

3. Kingdom (18,5 triệu USD)

Kingdom với sự hợp tác sản xuất Netflix dự kiến sẽ là bom tấn của năm

Kingdom là bộ phim truyền hình thứ hai do Hàn Quốc hợp tác cùng Netflix sản xuất. Bộ phim bom tấn này dự kiến ​​sẽ được phát sóng trong năm 2018.

Kingdom thuộc thể loại phim kinh dị về đề tài zombie, với bối cảnh là thời kỳ Joseon. Những tên tuổi lớn sẽ góp mặt trong Kingdom là Ju Ji Hoon, Bae Doo Na và Ryu Seung Ryong.

2. Vagabond (23,2 triệu USD)

Lee Seung Gi và Shin Sung Rok đã xác nhận tham gia dự án phim Vagabond

Vagabond là bộ phim hành động gián điệp, kể về một người đàn ông bình thường tham gia vào một cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay, sau đó anh ta bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Tới thời điểm này, Lee Seung Gi và Shin Sung Rok đã xác nhận là nam chính của bộ phim, còn Suzy vẫn đang suy nghĩ về lời mời làm nữ chính. Vagabond dự kiến ​​sẽ được quay ở nước ngoài và phát sóng ở cả Mỹ và Hàn Quốc.

1. Mr. Sunshine (27,8 triệu USD)

Mr. Sunshine là bộ phim có mức kinh phí khủng nhất lịch sử Hàn Quốc với sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri và Yoo Yeon Seok

Mr. Sunshine đến nay là bộ phim truyền hình có mức kinh phí khủng nhất lịch sử Hàn Quốc với số tiền đầu tư lên đến 27,8 triệu USD.

Mr. Sunshine dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tháng 7 năm 2018. Bộ phim bom tấn này có sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri và Yoo Yeon Seok.

Vũ Vũ/Theo koreaboo