Bất ngờ đột kích quán karaoke phát hiện nhiều nhân viên nữ thoát y phục vụ khách làng chơi

Công an tỉnh Đồng Nai bắt quả tang 6 nữ tiếp viên nữ đang thoát y nhảy múa với khách, tại quán karaoke Ngọc Châu ở H.Long Thành.

Ngày 29.6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý quán karaoke Ngọc Châu (nằm ở xã An Phước, H.Long Thành, Đồng Nai) về hành vi để tiếp viên nữ thoát y trong phòng hát với khách.

Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: LĐO

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 20 giờ 30 phút tối ngày 28/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu (tên cũ là Ý Ngân, địa chỉ tại ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành).

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại 3 phòng đang có 15 khách nam hát. Điều đáng nói cả 3 phòng đều có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang mồi bia và cùng múa hát với khách. Đặc biệt có 6 tiếp viên không mặc quần áo tại 2 trong 3 phòng nói trên đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát, theo Lao Động.

Làm việc với công an, các nữ tiếp viên khai nhận mỗi ca làm việc bắt đầu từ 18 giờ hàng ngày. Theo đó, các nữ tiếp viên "ăn mặc mát mẻ" ở trong phòng nghỉ tại quán đợi khách, khi có khách yêu cầu thì quản lý quán sẽ gọi tiếp viên lên phòng cho khách lựa chọn.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, quán karaoke Ngọc Châu, tên cũ là Ý Ngân, vào ngày 11/1 cũng đã bị kiểm tra, bắt quả tang tình trạng để các tiếp viên nữ thoát y phục vụ khách.