“Bắt sống” kẻ thứ 3 chỉ bằng vài chiêu soi facebook, cô gái khiến chị em phục sát đất

Đôi khi, chỉ bằng một dấu vết lạ trên áo hay mùi hương lạ trên người chồng, các chị em cũng có thể phát hiện điều chồng mình đang giấu kín. Thực ra, giác quan thứ 6 của người phụ nữ còn chính xác hơn rất nhiều

Người ta vẫn có câu, tài sản lớn nhất của phụ nữ chính là giác quan thứ 6. Phụ nữ trên thế giới này sinh ra đã là những nhà phân tích đại tài, câu nói này không hề sai chút nào. Họ không chỉ có khả năng quan sát phi thường mà còn đặc biệt phát huy giác quan thứ 6 trong những trường hợp liên quan đến bạn đời có biểu hiện gì đó lạ.

Đôi khi, chỉ bằng một dấu vết lạ trên áo hay mùi hương lạ trên người chồng, các chị em cũng có thể phát hiện điều chồng mình đang giấu kín. Thực ra, giác quan thứ 6 của người phụ nữ còn chính xác hơn rất nhiều so với những gì đàn ông nghĩ.

Mới đây, trên một hội nhóm đã xuất hiện đoạn chia sẻ “bắt sống” kẻ thứ ba khiến nhiều chị em phải ngả mũ. Theo đó "nhân vật thám tử" trong câu chuyện này là cô nàng T.P. Sau khi được một chị đồng nghiệp nhờ vả thì T.P đã phát hiện ra bằng chứng chồng của người chị đồng nghiệp này ngoại tình chỉ sau vài cái like dạo.

Đoạn chia sẻ gây bão của cô nàng "Conan nhập"

“Bà chị công ty mình đang nghi ngờ chồng ngoại tình vì hay lấy lý do công tác rồi hội họp ít về nhà. Mình nói với chị ấy là đưa facebook anh chồng đây em xem, chị ấy bảo “Anh nhà chị không đăng gì đâu mà xem”. Nhưng mình vẫn bảo chị đưa đây.

Mình lướt thử facebook chồng chị thì không đăng gì thật. Mình lấy link stalk thử thì ông ý cũng toàn like đá bóng rồi mấy trang hài linh tinh, bình luận thì hiếm lắm nhưng người ngoại tình thì giấu thế nào được.


Giữa một rừng like linh tinh đó, mình phát hiện ra ông ý like 3 bài của shop quần áo nữa. Mình hỏi chị vợ là có được ông ý tặng gì không thì chị vợ lắc đầu nguây nguẩy “Lão ấy toàn đưa tiền”.

Mình hỏi trang bán quần áo đó để mua với số lượng lớn rồi xin zalo để nói chuyện cho tiện. Chủ shop chần chừ nhưng cũng cho vì sợ mất khách. Tiếp theo mình xin tên và số tài khoản để chuyển khoản tiền.

Có tên, có số điện thoại, có ảnh mặt ở zalo, mình tìm tất cả các facebook có tên tương tự thì thấy ra facebook ả này. Mình gửi các thông tin cho chị vợ để chị vợ kiểm tra thử trong máy chồng xem có gì tương tự không thì có hết các bạn ạ. Số điện thoại thì ông kia lưu là “Sếp công ty ABC”, chuyển tiền thì ghi là “tiền dự án…” và facebook hai người họ thì chặn nhau.

Ảnh minh họa.

Để chắc chắn hơn, mình gửi tất cả ảnh ả kia nắm tay hay khoe người yêu (không lộ mặt) cho chị vợ xác nhận xem có phải chồng mình không. Kết quả là không nhầm đi đâu được.

Lần thứ 6 mình bắt kẻ thứ ba chuẩn xác”

Chia sẻ của cô nàng khiến chị em không khỏi thán phục. Chỉ từ một vài cái like vu vơ trên facebook, cô gái thông minh này lại có thể phát hiện sự thật bất ngờ. Có ai tin được, một facebook "chính chuyên" với thông tin hình ảnh sạch sẽ như vậy lại vẫn bị bại lộ trước giác quan thứ 6 của phụ nữ.

"Ông chồng này ngoại tình cũng cao tay đấy, kín kẽ thế kia cơ mà. Tên thì lưu thành sếp, chuyển tiền thì ghi tiền dự án, facebook thậm chí còn khóa của nhau vậy mà vẫn bị phanh phui ra được. Đúng là muốn giấu thì chỉ có cách là đừng làm mà thôi", thành viên có tên Hằng Phan Thị bình luận.

Theo Thanh Hương (Khám phá)