Bắt trend tạo drama ngút trời, MV comeback của Noo Phước Thịnh chạm đến trái tim chị em với 6 câu quote tình yêu

Trong MV “Em đã thương người ta hơn anh” vừa mới trình làng, Noo Phước Thịnh đã mang đến cho khán giả loạt câu quote gây “nhức nhối”, có sức viral trên mạng xã hội.

MV “Em đã thương người ta hơn anh” đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Noo Phước Thịnh sau thời gian dài im ắng. Đây là một sản phẩm được nam ca sĩ đầu tư tâm huyết khi bắt tay cùng ekip nước ngoài. MV có bối cảnh đậm chất HongKong, dàn cast là hai gương mặt được yêu thích Hồ Thu Anh và Ji Hyuk Lim.

Mặc dù MV “Em đã thương người ta hơn anh” có nội dung khó hiểu với kết cấu drama chồng drama cùng những cú “bẻ lái” cực mạnh. Tưởng chừng Noo Phước Thịnh cam chịu bị “cắm sừng”, thế nhưng người hâm mộ được một phen đứng ngồi không yên khi thần tượng suýt có nụ hôn đam mỹ với bạn diễn nam người Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, cái kết trong MV xoay 360 độ hóa ra Noo Phước Thịnh lại là một cảnh sát chìm, buộc phải giả danh làm người yêu của trùm tội phạm quốc tế Thu Anh suốt 2 năm qua. Và chắc chắn, trước một kết thúc mở như vậy giọng ca sinh năm 1988 và ekip sẽ có một chiếc MV nữa giải thích cho câu chuyện dang dở.

Sau 24 giờ công chiếu, MV “Em đã thương người ta hơn anh” của Noo Phước Thịnh đạt 1,5 triệu lượt view và đứng top 8 trending Youtube Việt Nam.

MV nhanh chóng chạm mốc 1 triệu view, vươn lên vị trí top 8 trending Youtube Việt Nam sau 21 giờ công chiếu. Cùng với cốt truyện xây dựng như một bộ phim điện ảnh kịch tính, những giai điệu luyến láy da diết được hit-maker Vương Anh Tú sáng tác qua giọng hát đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh đã chạm đến trái tim người nghe. Đặc biệt, mỗi một câu hát vang lên còn phần nào phản ánh được những quan điểm về tình yêu - hôn nhân của thời nay khiến ai nấy đều thấm thía, gật gù đồng tình.

Loạt câu qoute tình yêu gây "nhức nhối" trong MV "Em đã thương người ta hơn anh".