Bell Vita tổ chức Hội thảo về cơ chế tăng cường miễn dịch và kiểm soát cân nặng

Một chế độ dinh dưỡng thông minh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể không chỉ cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày mà còn tăng cường miễn dịch và giúp kiểm soát cân nặng. Với nỗ lực thúc đẩy lối sống lành mạnh cho cộng đồng, thương hiệu Bell Vita đã tổ chức “Hội thảo khoa học: Cơ chế tăng cường miễn dịch toàn diện và kiểm soát cân nặng hiệu quả” để truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức về sức khỏe cho mọi người.

Buổi Hội thảo diễn ra vào ngày 14/06/2024 với sự tham gia của Hội đồng Khoa học thuộc Tập đoàn Bell Việt Nam, PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia cùng hàng trăm Tổng kho và các nhà phân phối Bell Home trên khắp cả nước. Hội thảo đã chia sẻ thông điệp về sức khỏe, đồng thời đề xuất giải pháp dinh dưỡng giúp kiểm soát cân nặng một cách an toàn.

Hội thảo khoa học: Cơ chế tăng cường miễn dịch toàn diện và kiểm soát cân nặng hiệu quả

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai đã đưa ra cái nhìn tổng quan về tình hình dinh dưỡng và sức khoẻ tại Việt Nam, đồng thời nêu giải pháp dinh dưỡng trong thời đại 4.0 dành cho người bận rộn. Dựa trên đánh giá từ nhiều góc độ,  PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, đồng thời đề xuất việc sử dụng bữa ăn dinh dưỡng Bell Vita Meal như một giải pháp giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Trong buổi Hội thảo, ông Nguyễn Chiều Nam - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Bell Việt Nam, một trong những nhà sáng lập Bell Vita đã chia sẻ quan điểm của mình như sau: “Thương hiệu Bell Vita được xây dựng dựa trên niềm tin vững chắc "Tinh túy từ thiên nhiên kết hợp với tinh hoa khoa học là nền tảng xây dựng sức khỏe toàn diện". Chúng tôi tin rằng sức khỏe tốt bắt đầu từ nguồn dinh dưỡng tốt. Nguồn dinh dưỡng tốt nhất chính là sự kết hợp từ những dưỡng chất tự nhiên và thành tựu nghiên cứu khoa học.” “Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn trăn trở về trách nhiệm đối với cộng đồng, luôn trăn trở với bài toán cân bằng dinh dưỡng để giúp người dùng có được sức khỏe bền vững. Điều này chính là động lực thôi thúc chúng tôi tạo nên dòng sản phẩm bữa ăn thay thế Bell Vita Meal - giải pháp dinh dưỡng tối ưu với thành phần có gốc thực vật giúp giữ trọn mọi dưỡng chất từ tự nhiên.”

PGS.TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai chia sẻ kiến thức hữu ích về dinh dưỡng và sức khỏe

Bell Vita là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe của Tập đoàn Bell Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn đang sở hữu Viện nghiên cứu có Hội đồng khoa học riêng với hơn 20 nhà khoa học trên khắp cả nước, trong đó có 17 nhà khoa học là Tiến sỹ. Bên cạnh đó, Tập đoàn có ban cố vấn dinh dưỡng cùng đội ngũ những nhà nghiên cứu - phát triển sản phẩm có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mọi sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, có nguồn gốc chứng nhận rõ ràng.

Với chỉ 30g, sản phẩm Bell Vita Meal cung cấp 103,28 kcal, bao gồm đầy đủ các nhóm dưỡng chất quan trọng như Protein, Carbohydrate, Lipid, Canxi nano, Acid Amin, Vitamin, Slimbiome, collagen peptide cùng nhiều loại khoáng chất giúp bổ sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch một cách toàn diện.

Bell Vita Meal là giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Có thể thấy, mặc dù giàu dưỡng chất nhưng khẩu phần ăn lại chứa rất ít calo. Điều này đã giúp Bell Vita Meal trở thành một lựa chọn hoàn hảo có thể thay thế một bữa ăn, vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động vừa giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, hoàn toàn không có cảm giác thèm ăn hay gây ra các tác dụng phụ. Nói một cách ngắn gọn, bổ sung bữa ăn dinh dưỡng Bell Vita Meal sẽ xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc và giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách an toàn.

Sự kiện “Hội thảo khoa học: Cơ chế tăng cường miễn dịch toàn diện và kiểm soát cân nặng hiệu quả” của Bell Vita đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về kiến thức dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Trong nhịp sống hiện đại, để kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng, chúng ta cần phải xây dựng chế độ luyện tập phù hợp và cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chìa khoá nằm ở những thực phẩm chất lượng, kết hợp giữa tinh tuý của tự nhiên và tinh hoa khoa học. Hãy để Bell Vita Meal giúp bạn có được vóc dáng lý tưởng và sức khỏe bền vững.

Bell Home - Tiện ích mọi nhà

Địa điểm: V6B - 03, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906173567

Website: https://bellduc.vn/ - https://bellhome.vn/