Bi Béo - con trai Xuân Bắc thay đổi chóng mặt, diện mạo mới đầy trưởng thành làm mẹ ruột "không nhận ra luôn"

CTV
Nhiều người còn cho rằng trông Bi Béo bây giờ rất giống cậu ruột của mình.

XEM VIDEO: Bi Béo yêu cầu mẹ đừng quay nữa.

Bi Béo - con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc tạo được ấn tượng với mọi người kể từ khi xuất hiện trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Cậu có tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên được thừa hưởng sự hài hước từ bố cùng cách nói chuyện thông minh, hóm hỉnh.

Từ một cậu bé có thân hình "tròn vo" mũm mĩm, nay ở tuổi 14 Bi Béo đã rất cao lớn và diện mạo cũng không ít lần thay đổi gây ngạc nhiên. Đặc biệt, những kiểu tóc được cậu thay đổi chóng mặt. Mới đây, mẹ ruột lại khoe ảnh mới của Bi Béo với quả đầu mới làm chính cô cũng "không nhận ra".

Vợ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh con trai đi cắt tóc và bày tỏ: "Không nhận ra em luôn". Trước đó, Bi để kiểu tóc xoăn, hơi dài áp vào mặt. Với mái tóc mới này, nhiều người khen cậu bé trông "men" hơn.

Và đây là kết quả sau khi cắt tóc của Bi Béo. Cậu nhóc của "Bố ơi mình đi đâu thế" ngày nào như được lột xác đầy bảnh bao.

Mẹ ruột cũng phải thốt lên: "Khác thật ý". Không chỉ ở kiểu tóc mà với cách ăn mặc cùng diện mạo cao lớn và khuôn mặt trông trổ mã nam tính, Bi được nhận xét trông trưởng thành hơn rất nhiều.

Không ít người quen còn cho rằng trông con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc giờ đây rất giống người cậu ruột của mình.

Những ngày qua, Xuân Bắc vướng tranh cãi khi có bài đăng dài với tựa đề "Cái tát của mẹ" được cho là ẩn ý phản bác những ý kiến chê Táo Quân 2023 và còn dùng cụm từ "ăn cháo đá bát". Sau khi gặp nhiều phản ứng trái chiều, Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của anh đã khiến khán giả "hiểu nhầm".

Trong khi đó, trên trang cá nhân, bà xã nam danh hài chia sẻ bài đăng của một người chê bai Xuân Bắc nhưng năm nào cũng hỏi cô vé để đi xem Táo Quân. Bên cạnh đó, những ngày xuân, vợ nam danh hài cũng tích cực khoe những hình ảnh vui vẻ của bản thân hay các con.

Hôm Tết, Bi Béo vẫn để kiểu tóc xoăn. Trông cậu cao gần bằng bố mẹ, trong khi anh trai Minh Bủm cao vổng hẳn lên, vượt tất cả mọi người trong gia đình.

Ngày đầu xuân, Bi cùng anh trai, em trai của mình diện áo dài nổi bật chụp với mẹ ruột của mình trong không gian đậm sắc xanh.

Có 3 quý tử khôi ngô và thông minh với danh hài Xuân Bắc, bà xã Hồng Nhung còn dí dỏm: "Chuẩn bị thêm 2 em nữa" làm dân tình thích thú.

Dịp Tết, Xuân Bắc đưa vợ con về quê Phú Thọ thăm người thân. Gia đình đông con ngập tiếng cười, các quý tử được yêu quý vì hài hước như bố Bắc.

Bi Béo, Minh Bủm còn thường xuyên được tiếp xúc với các cô chú nghệ sĩ là đồng nghiệp của bố nên khá dạn dĩ nơi đông người.

Nhiều người hi vọng các con sẽ nối nghiệp Xuân Bắc nhưng anh từng thổ lộ không đưa ra các định hướng cụ thể để các con theo, mà để trẻ chọn lựa nghề nghiệp phù hợp: "Tôi nghĩ quan trọng là mình giúp con trang bị những gì tốt nhất, còn ước mơ của con cũng như mình hồi nhỏ thôi, có thể thay đổi theo những thời điểm khác nhau. Như hồi bé, tôi từng ước mơ làm phi công do mong muốn trẻ con là lên trên máy bay nhổ nước bọt xuống xem như thế nào".