Bí quyết để lông mày trổ màu lâu năm đẹp như sao

Sửa lông mày không còn là điều gì đó quá phức tạp và nguy hiểm. Với công nghệ hiện đại, bạn có thể sửa lông mày một cách an toàn và hiệu quả.

Lông mày – không chỉ là một nét vẽ trên khuôn mặt, mà còn là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp và thần thái của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi lông mày như ý. Đặc biệt, với những chị em đã từng trải qua các phương pháp làm đẹp lông mày phun xăm thẩm mỹ lâu năm, nỗi lo về việc lông mày bị trổ màu, loang lổ càng trở nên ám ảnh.

Lông mày xóa sửa nhiều lần, trổ màu gây mất thẩm mỹ

Lông mày trổ màu không chỉ đơn thuần là một vấn đề thẩm mỹ mà còn gây ra những tổn thương về tinh thần. Nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm khi gương mặt mình xuất hiện những vết mực loang lổ, kém sắc. Nguyên nhân có thể do theo thời gian mực xăm bị oxy hóa, chuyên viên tay nghề kém, mực xăm không đảm bảo chất lượng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp mà còn gây ra những áp lực tâm lý, khiến họ ngại giao tiếp và trở nên thu mình.

Theo Phó Giáo sư - Tiến sỹ Phạm Hồng Vân - Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm (tiền thân Khoa Hóa Sinh ngày nay) Bệnh viện Nội tiết Trung ương việc sử dụng mực xăm không rõ nguồn gốc, không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây ung thư cho người sử dụng.

Phó Giáo sư - Tiến sỹ Phạm Hồng Vân - Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm (tiền thân Khoa Hóa Sinh ngày nay) Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Trước đây, để xóa bỏ những vết xăm lông mày lỗi thời, chị em thường phải tìm đến các phương pháp truyền thống như xóa bằng mực màu da, dung dịch xóa xăm. Tuy nhiên, những phương pháp này thường gây đau rát, có thể để lại sẹo và hiệu quả không cao.

Lông mày trước và sau khi xóa xăm bằng Laser

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, phương pháp xóa xăm bằng Laser đã trở thành giải pháp tối ưu và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Havana Beauty Center đang sở hữu công nghệ xóa xăm Pico Plus, rút ngắn thời gian phác đồ xóa xăm tới 3 lần so với các phương pháp cũ, với cơ chế dùng nhiều bước sóng laser với xung năng lượng cực ngắn, tác động trực tiếp tới mọi gốc mực (xanh, đỏ, tím, vàng), phá tan thành các hạt mực nhỏ li ti, sau đó đào thải chúng ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên mà không gây tổn thương da, cháy sợi hay để lại sẹo.

Cơ chế Công nghệ xóa xăm Pico Plus

Với chương trình xóa xăm miễn phí 0 đồng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Havana Beauty Center mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn xóa bỏ những khuyết điểm trên lông mày và sở hữu một diện mạo mới hoàn toàn.

Chương trình Xóa xăm miễn phí 0 đồng tại Havana Beauty Center

Thông tin liên hệ:

Havana Beauty Center

Cơ sở 1: 24 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 82 Quang Trung, TP Thái Nguyên

Hotline: 0787609999

Website: havanaspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/havanaspa.com.vn