Biovågen Việt Nam – những con sóng mang hạnh phúc

CTV
Ngày 20/3 là ngày quốc tế Hạnh phúc và Biovagen Việt Nam cũng được thành lập vào ngày này.

Phát triển từ di sản của một công ty dược nổi tiếng với các sản phẩm chuyên khoa, các thuốc hiếm, Biovagen đã và đang hướng tới một thị trường mới, đó là chăm sóc sức khoẻ cho số đông người dân bằng những sản phẩm thiên nhiên như men vi sinh, thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, dinh dưỡng…

Kinh doanh các sản phẩm chuyên khoa và thuốc hiếm là một lĩnh vực khó nhất của dược phẩm. Tuy nhiên, khi mở rộng hoạt động sang một thị trường mới, không nhiều liên quan như  men vi sinh vẫn là một thách thức lớn.

Trên hành trình phát triển, lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt, hàng đầu thế giới về với Việt Nam là tiêu chí Biovagen luôn đeo đuổi và nỗ lực thực hiện. Và có lẽ, đây cũng chính là một trong những lí do mang đến thành công cho Biovagen, khi có sự đồng hành của những thương hiệu, tập đoàn lớn hàng đầu trên thế giới như BioGaia Protectis từ Biogaia AB Thuỵ điển, BioGastro IBS từ Probi Thụy Điển... hay trong nước là các chuỗi nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Long Châu, Pharmacity, An Khang, Con cưng, Bibomart, Kidsplaza... và quan trọng hơn cả là sự tin yêu, ủng hộ của hàng triệu quý khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

BioGaia có mặt tại nhiều điểm bán khắp Việt Nam như nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, cửa hàng mẹ và bé Con cưng, Kidsplaza, Bibomart, Bé bụ bẫm...

BioGaia - men vi sinh nhỏ giọt có nhiều nghiên cứu nhất trên thế giới (thống kê từ Pubmed), được gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh tin cậy, lựa chọn là “món quà đầu tiên” cho con khi chào đời.

BioGaia là sản phẩm đầu tiên được Biovagen đưa vào thị trường từ tháng 8/2015. Buổi ra mắt sản phẩm đã có mặt của hơn 200 bác sĩ Nhi khoa đầu ngành tại Việt Nam và nhiều chuyên gia như: GS Hania Szajewska, Tổng thư kí Hiệp hội Gan, Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi Khoa Châu Âu (ESPGHAN); GS.TS. Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh, Tổng thư ký, Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam; PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Việt Hà, Trưởng khoa Tiêu hóa BV Nhi Trung ương và Phó chủ nhiệm bộ môn Nhi, ĐH Y Hà Nội.

Sự có mặt của hàng loạt các chuyên gia trong nước và quốc tế đã cho thấy sự ghi nhận về chất lượng và hiệu quả của men vi sinh dạng nhỏ giọt đầu tiên trên thế giới, BioGaia. Chủng Limosilactobacillus reuteri DSM17938 (trước là Lactobacillus reuteri DSM17938) là thành phần chính trong BioGaia, được phân lập từ sữa của một bà mẹ người Peru, sống trên dãy nũi Andes.

Các nghiên cứu về L. reuteri DSM 17938 đã được thực hiện trong hơn 30 năm qua. Tính đến hết 2022, ghi nhận 177 nghiên cứu lâm sàng, được tiến hành trên hơn 17 nghìn đối tượng bao gồm trẻ sơ sinh, sinh non (em bé nhẹ cân nhất dùng BioGaia chỉ vỏn vẹn 400gram), trẻ em, người lớn, phụ nữ có thai. Bằng hàng loạt các nghiên cứu, chứng minh an toàn và hiệu quả, BioGaia đã có mặt trong nhiều khuyến cáo của các Tổ chức Y khoa thế giới như:

- Hiệp Hội Gan, Tiêu hóa và Dinh Dưỡng Nhi Khoa Châu Âu (ESPGHAN) khuyến cáo cho Đau bụng chức năng, Viêm ruột cấp ở trẻ em, Hội chứng Colic (khóc dạ đề) ở trẻ sơ sinh.

- Tổ chức Tiêu hóa thế giới (WGO) khuyến cáo cho Colic, Viêm ruột hoại tử (NEC), Dự phòng nhiễm khuẩn...

- Tổ chức Hướng dẫn lâm sàng các sản phẩm men vi sinh tại Canada khuyến cáo cho Táo bón, Tiêu chảy, Nec, Colic...

Gs. Nguyễn Gia Khánh, Tổng thư ký, Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt

Báo cáo khoa học được trình bày bởi Giáo sư Hania Szajewska, Tổng thư ký hiệp hội Gan, Tiêu hóa và Dinh Dưỡng Nhi Khoa Châu Âu

“Biovagen coi sứ mệnh của mình là trách nhiệm đối với bác sỹ, y tá, bệnh nhân, những người cha, người mẹ, và tất cả những khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Và chúng tôi cố gắng không bỏ qua quyền được sử dụng dù nhu cầu chỉ là của 1 vài bệnh nhân” - Kĩ sư công nghệ, bà Nguyễn Đoàn Nguyệt Hằng, TGĐ công ty Biovagen Việt Nam chia sẻ.

“Vågen” tiếng Thuỵ điển là Ngọn sóng. Biovagen tin tưởng những nỗ lực bền bỉ như những ngọn sóng vì những điều tốt đẹp sẽ mang lại những cải thiện đáng kể về chất lượng cuộc sống cho các khách hàng thân yêu là những người dân Việt Nam.

Công ty TNHH Công nghệ BiovaGen Việt Nam là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu như BioGaia và Probi Thụy Điển, IBSA Thụy Sĩ, Synthon Hà lan, Clinigen Anh quốc…

Đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam các nhãn hàng: Men vi sinh BioGaia, Men vi sinh BioGastro IBS cho hội chứng ruột kích thích...

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://biovagen.com/

Hotline: 0243 684 999

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh