BST Lemino SS 23/24: Một xu hướng phụ kiện thời trang rất khác

CTV
Nếu như trước đây, các thiết kế phụ kiện thời trang thường được chú trọng vào mẫu mã, kiểu dáng thì ngày nay, Lemino đã kể một câu chuyện rất khác với việc ra mắt BST Lemino SS 23/24. Bằng việc thổi vào đó câu chuyện đời, để rồi khơi dậy một triết lý nét đẹp tiềm tàng ẩn chứa phía sau mỗi con người.

Không có bức tường nào có thể ngăn cản sức mạnh của thời trang. Cũng không có một quy chuẩn nào cho cái gọi là đẹp. Đẹp tồn tại trong mỗi người chính bởi sự tự tin, lòng yêu thương chính mình. Xuất phát điểm từ ý niệm ấy, Lemino đã không ngừng sáng tạo, để giải phóng quan niệm mới mẻ về thời trang trong bộ sưu tập mới với chủ đề Young Ladies.

Thay đổi cái nhìn về phụ kiện thời trang

Chia sẻ về cảm hứng của bộ sưu tập lần này, Lemino cho hay: “BST Lemino SS 23/24 lấy cảm hứng từ sự tự do, kiêu hãnh của 1 quý cô thành thị trong phong cách mạnh mẽ, độc lập, phóng khoáng”. Đối với chúng tôi, mỗi người phụ nữ đều mang một vẻ đẹp riêng. Nó không dễ để nhìn thấy, nhưng đủ để tỏa sáng rực rỡ khi bạn mong muốn được đánh thức nó. Thấu hiểu điều đó, Lemino đã kết hợp với nàng mẫu Hoàng Thùy để cho ra mắt những siêu phẩm đứng đầu xu hướng thời trang năm nay.

Siêu mẫu, Á hậu Hoàng Thùy cực hút hồn với những shoot hình mang đậm tính thời trang. Nhìn vào đó, ta thấy một cô gái quyến rũ, sắc sảo nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mang trên mình thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập mới, những chiếc túi Lemino càng khiến người ta khó lòng rời mắt bởi một tuyệt tác hoàn hảo đến khó ngờ.

Nếu bạn cho rằng túi xách chỉ là phụ kiện đơn điệu và cứng nhắc, thì Lemino muốn kể một câu chuyện mới thay cho lời giãi bày bằng những đường cắt eo tinh tế, cùng sự kết nối cầu kỳ trên từng thiết kế Monogram. Bởi vậy mà túi xách của Lemino trở nên sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hơn trong tay của  Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy.

BST Lemino SS 23/24 và cảm hứng từ quý cô kiêu kỳ

Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy trở nên quyến rũ trong từng shoot hình của Lemino. Không gian với sự tiếp nối của những đường thẳng, tưởng chừng cứng nhắc, nhưng thực ra lại dịu dàng, uyển chuyển đến nao lòng. 

Bộ sưu tập dường như đã khai phá hết ưu điểm của chất liệu Monogram quen thuộc. Lần này, Lemino đã gọi dậy mọi góc cạnh của vẻ đẹp đa chiều. Chiếc túi Monogram Canvas là tác phẩm kinh điển của các đường nét sắc sảo và mềm mại. Từng chi tiết hiện lên trong một dáng vẻ vừa ngọt ngào vừa sang trọng. Chất liệu Canvas làm nổi bật từng thiết kế một cách sang trọng và cao cấp. Đây là giá trị được gói gọn trong từng sản phẩm thẩm mỹ của Lemino.

Liệu ai sẽ may mắn có được món phụ kiện với các khóa hợp kim đắt giá. Trải qua nhiều giờ tạo hình và khâu nối kỳ công, dưới bàn tay của nghệ nhân, túi xách Lemino Monogram như một món trang sức tinh tế mà con người ta khao khát chinh phục.

Lemino chứng minh rằng nhãn hàng sẽ luôn mang đến những thiết kế đặc biệt nhất, để bạn có thể tỏa sáng khi là chính mình. Chất liệu Monogram Jacquard tưởng chừng quen mà lạ, được ứng dụng một cách kiêu kỳ, càng khơi dậy sự phóng khoáng, mạnh mẽ bên trọng đóa hồng mong manh. Những chiếc túi với tông đỏ, nâu, hay xám đen trầm mặc chắc chắn sẽ thu hút những ai yêu thích sự cổ điển. 

Giờ đây, Lemino càng chú trọng hơn vào tính ứng dụng của sản phẩm. Bảng màu đơn giản nhấn mạnh sự cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Cảm hứng từ sự tự do, kiêu hãnh của quý cô trong phong cách độc lập, phóng khoáng được khơi dậy mạnh mẽ. Sau cùng, sự sáng tạo ấy được thổi xa, bay bổng và dừng lại trên đôi tay ngọc ngà của người phụ nữ.

Bộ sưu tập Lemino SS 23/24 đã được có sẵn tại website và toàn bộ hệ thống showroom. Bạn có thể truy cập website chính thức của Lemino để tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm, giá cả và đặt hàng.