Bùi Bích Uyên - CEO Nha khoa Win Smile và hành trình 12 năm dùng nụ cười khắc họa vẻ đẹp riêng của người Việt

CTV
Nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ thời đại cùng sự tôn trọng dành cho mỗi nét đẹp cá nhân, CEO Bùi Bích Uyên và Nha khoa Win Smile từng bước phá vỡ những khuôn khổ bình thường để tạo tác vẻ đẹp độc bản thông qua nụ cười cho người Việt. Hành trình 12 năm vẫn đang tiếp diễn và hoàn thiện rõ nét từng ngày bằng việc mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng của Win Smile - những người xứng đáng được tỏa sáng và thành công trọn vẹn.

CEO Bùi Bích Uyên và hành trình tạo nên chuẩn mực riêng trong nụ cười của người Việt 

Xuất hiện trên thị trường đã nhiều năm, hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Hướng đến tạo vẻ đẹp riêng hoàn hảo cho mỗi cá nhân, CEO Bùi Bích Uyên cùng với đội ngũ y bác sĩ kỹ thuật cao của mình đã từng bước tạo nên chuẩn mực mới cho cái đẹp trong làm răng của người Việt.

Giám đốc Win Smile - Bùi Bích Uyên tận tâm trong từng bước phát triển

Phá bỏ những quy tắc xưa cũ hay phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc, Win Smile xây dựng những tiêu chuẩn mới cho nha khoa thẩm mỹ. Không đơn giản chỉ là trắng, đều, chắc khỏe, hàm răng phải được thiết kế cân đối tỷ lệ với khuôn mặt mỗi người. Không phải là sao y những khuôn mẫu có sẵn, mỗi nụ cười phải mang cái hồn của từng cá nhân, được tạo tác bởi kinh nghiệm và gu thẩm mỹ của chuyên gia - yếu tố con người được nha khoa nhất nhất coi trọng để tạo nên sự khác biệt. 

Mỗi bước đi - Một bước phát triển

Bằng nền tảng kinh nghiệm tạo tác hàng ngàn nụ cười trong suốt hơn 12 năm qua, CEO Bùi Bích Uyên ngày càng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong hành trình đi tìm sự tỏa sáng. Chính vì vậy, một hệ thống nha khoa thẩm mỹ, mang đẳng cấp quốc tế với 2 chi nhánh tại 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm và 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân thành hình với sự chuẩn bị chỉn chu từ nhà sáng lập Bùi Bích Uyên cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ trên toàn hệ thống. 

Hệ thống 2 cơ sở Win Smile đồng bộ thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đến với Win Smile, dù là các nghệ sĩ, doanh nhân hay ngay cả các khách hàng bình dị nhất đều sẽ được trực tiếp CEO Bùi Bích Uyên tư vấn, thiết kế dáng răng riêng. Bên cạnh đó, nha khoa luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư khách hàng, thực hiện những mong muốn khó bày tỏ thành lời. Sứ mệnh tạo tác nụ cười luôn được thay đổi và nâng cấp mỗi ngày để mọi khách hàng thân quý đều được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng thành quả ưng ý nhất.

Định vị thương hiệu bằng tất cả nhiệt huyết và say mê

Trở lại Hà Nội vào những ngày hè tháng 4, không khí làm việc tại Win Smile cũng bừng sức nóng với những công đoạn hoàn tất cho ngày khai trương cơ sở 11 Vũ Trọng Phụng đẳng cấp, sang trọng hàng đầu. 

Thành công trong việc định vị một thương hiệu nha khoa uy tín, chất lượng Top đầu Hà Nội, CEO Bùi Bích Uyên tiếp tục đẩy mạnh và xúc tiến quy trình hoàn thiện nụ cười cùng chuyên gia. Để làm tròn điểm khác biệt đó, ngoài đội ngũ bác sĩ lành nghề là người thao tác kỹ thuật thì mỗi khách hàng sẽ được tư vấn, lắng nghe nhu cầu và đi đến lựa chọn dáng răng, màu sắc răng, dòng sứ dành riêng cho mình cùng chuyên gia - Giám đốc của nha khoa. Sau quá trình làm việc cùng khách hàng, CEO Bùi Bích Uyên sẽ hội ý với đội ngũ bác sĩ để thống nhất phương án tốt nhất, phù hợp nhất để đạt được mục đích tạo nên nụ cười riêng biệt, vẫn là khách hàng nhưng ở phiên bản hoàn hảo nhất. 

CEO Bùi Bích Uyên không ngừng hoàn thiện vì sứ mệnh tạo tác nụ cười hoàn mỹ cho khách hàng

Hành trình phát triển bền vững

Vượt ra khỏi nỗi trăn trở với những "nụ cười công nghiệp” nhìn giả và giống với bản sao của một ai đó, đến với Win Smile, khách hàng không chỉ được hiện thực hóa giấc mơ nụ cười của riêng mình, mà còn được đắm mình trong sự tận tâm, một hành trình kiến tạo đầy ý nghĩa.

Hoàn thiện sứ mệnh phục vụ nhiều hơn cho nhu cầu của khách hàng từ các quận trong thành phố, cơ sở thứ 2 được tạo dựng nhằm mang đến trải nghiệm an tâm, xứng đáng với chi phí bỏ ra. Tại đây, hành trình theo đuổi cái đẹp của khách hàng sẽ được nâng niu bằng dịch vụ chăm sóc ân cần, chu đáo trong một không gian sang trọng, hiện đại nhưng không vì thế mà mất đi cảm giác gần gũi, thân thuộc nhờ tấm lòng hiếu khách, dễ mến từ toàn bộ đội ngũ từ nhân viên đến bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn tận tâm trong từng thao tác kỹ thuật

Bám sát trọng tâm phát triển vì con người, mỗi thay đổi, cải tiến của Win Smile đều là một hành trình mang nhiều tâm sức để trọn vẹn trải nghiệm của khách hàng. Và cũng từ đó, Win Smile ngày càng nhận được sự tin tưởng đồng hành, thiết lập nền tảng hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam.