Ca sĩ Ngọc Ánh Kim được chồng nhạc sĩ hậu thuẫn tất cả từ cuộc sống đến công việc

"Nhạc sĩ Dương Hùng là hậu phương vững chắc của Ngọc Ánh Kim trong cuộc sống. Sau 24 năm kết hôn, anh vẫn là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định của vợ!", Ngọc Ánh Kim chia sẻ. 

Sau 7 năm sống và làm việc tại Mỹ, dù ít hoạt động âm nhạc nhưng với đam mê mãnh liệt, Ngọc Ánh Kim đã quay trở lại khi có cơ hội. Nghệ thuật là một đam mê khó bỏ và lần này quay trở lại với minishow Cứ lừa dối đi, Ngọc Ánh Kim rất hạnh phúc vì có rất nhiều người ủng hộ, đặc biệt là anh chị em trong nghề. Những ca sĩ kỳ cựu như Thuỳ Linh nhóm 5 Dòng Kẻ, Phan Anh, Hoàng Hiệp, Vũ Quang Vinh hay ca sĩ trẻ rất hot như Myra Trần cũng sẵn sàng tham gia show để động viên cô.

May mắn nhất của cô ca sĩ Hà thành là có hậu thuẫn từ chồng là nhạc sĩ Dương Hùng, được mệnh danh là “người níu giữ thanh xuân” bởi anh từng làm giám đốc âm nhạc trong rất nhiều show truyền hình cũng như show Quán thanh xuân. "Nhạc sĩ Dương Hùng là hậu phương vững chắc của Ngọc Ánh Kim trong cuộc sống. Sau 24 năm kết hôn, anh vẫn là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định của vợ!", Ngọc Ánh Kim chia sẻ. 

Nhạc sĩ Dương Hùng là hậu phương vững chắc của Ngọc Ánh Kim.

Ông xã Ngọc Ánh Kim từng làm giám đốc âm nhạc show "Quán thanh xuân".

Nữ ca sĩ được khán giả ái mộ không chỉ bởi là giọng ca đầy nội lực, truyền cảm mà còn là người có tâm hồn đẹp và giỏi làm ăn. Cá tính hơi lập dị nhưng Ngọc Ánh Kim được đông đảo bạn bè và người hâm mộ trong và ngoài nước yêu thương bởi sự chân thành, gần gũi.

Minishow lần này đánh dấu sự trở lại rực rỡ ở tuổi 43 của giọng hát Alto trầm khàn. Ngọc Ánh Kim cho biết về tới Việt Nam là được thầy Đức Long luyện thanh lại mỗi ngày, cô muốn mình lần quay trở lại này sẽ có giọng hát đẹp và kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó, cũng nhờ ông xã có thói quen sống "healthy" nên khi về Việt Nam, suốt thời gian chuẩn bị cho show, Ngọc Ánh Kim được anh hướng tới cách ăn uống, tập luyện như thế. Nhờ vậy, cô ca sĩ khả ái tự tin giữ gìn vóc dáng và sức khỏe để có thể hát tốt nhất.

Cô được chồng hướng tới lối sống "healthy".

Ngọc Ánh Kim cũng bật mí thêm, minishow sẽ là những bản nhạc mà cô yêu thích đi cùng nhiều kỷ niệm cuộc sống, bên cạnh những bài hát được khán giả ưa chuộng hiện nay. Dù có người hỗ trợ nhưng tính cầu toàn, chỉn chu và trân trọng tình cảm của mọi người dành cho minishow nên Ngọc Ánh Kim phải tự tay làm thì mới thấy yên tâm. Cô mong muốn được gói gém tình cảm yêu thương dành cho những người ủng hộ mình. 

Giọng hát Alto trầm khàn đầy nội lực đã quay trở lại sau gần 10 năm vắng bóng.

ANNE