Các mẫu bông tai ngọc trai đẹp LE MAYA quyến rũ nhất

CTV
Chọn mẫu bông tai ngọc trai đẹp không khó. Chỉ cần bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau sẽ có được lựa chọn khiến bản thân ưng ý nhất. Ngọc Trai LE MAYA chắc chắn, việc tìm mẫu bông tai đẹp làm từ chất liệu ngọc trai sẽ không còn là câu hỏi hóc búa với bạn như trước nữa.

Tiêu chí cần biết để chọn được kiểu bông tai ngọc trai đẹp

Nếu muốn chọn được bông tai ngọc trai đẹp thì nhất định mẫu trang sức đó phải hợp với bạn.

Chọn bông tai theo kiểu khuôn mặt

Mẫu bông tai ngọc trai đẹp hay không còn tùy vào việc nó có hợp với gương mặt của bạn không:

- Gương mặt tròn nên chọn các mẫu bông tai sợi dài để tạo sự cân đối, hài hòa về kích thước.

- Gương mặt vuông nên ưu tiên các mẫu bông tai ngọc trai dáng dài để tạo độ mềm mại, nữ tính.

- Gương mặt dài thì các mẫu bông tai ngọc trai to, tròn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- Gương mặt hình trái xoan bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bông tai hình bầu dục hay hình giọt nước để có được nét thanh lịch, tinh tế nhất.

Kiểu dáng bông tai nên chọn theo đặc điểm gương mặt của bạn

Chọn bông tai ngọc trai theo mục đích sử dụng

Bạn muốn đeo bông tai để đi dạo phố hay cafe cùng bạn bè thì các mẫu bông tai ngọc trai nụ, nhỏ nhắn, đáng yêu sẽ là gợi ý rất lý tưởng. Nhưng nếu đi dự tiệc hay đến những nơi yêu cầu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp thì các mẫu bông tai ngọc trai vàng trắng hay bông tai ngọc trai Phú Quốc... sẽ là “ứng viên” hoàn hảo để bạn cân nhắc.

Bông tai ngọc trai bằng vàng rất thích hợp để phối đồ đi sự kiện sang trọng

Gợi ý các mẫu bông tai ngọc trai mới nhất trên thị trường

Chọn những mẫu bông tai ngọc trai mới nhất là điều rất nhiều người ưu ái. Ngọc Trai LE MAYA sẽ gợi ý đến bạn 5 “ứng viên” dưới đây.

Mẫu bông tai ngọc trai Akoya nhí đáng yêu

Đây là mẫu bông tai ngọc trai nhỏ với màu trắng rất thanh lịch. Kết hợp với đó là hình ảnh ngôi sao nhỏ bằng vàng 18K tinh tế. Chất liệu ngọc trai Akoya chất lượng cao giúp đôi bông tai càng trở nên sang trọng, cao cấp hơn. Đây là sự lựa chọn rất thích hợp cho những cô nàng có gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, nữ tính.

Thanh lịch, tinh tế là ưu điểm mà mẫu bông tai ngọc trai vàng này mang đến cho bạn

Bông tai ngọc trai đen dạng thả

Nhiều chị em bị chinh phục bởi mẫu bông tai ngọc trai đen dạng thả này. Thiết kế bông tai đen sang trọng cùng chất liệu vàng trắng cao cấp, tinh tế giúp sản phẩm có khả năng hút mắt mọi người nhìn. Với lựa chọn này, bạn sẽ có được diện mạo quý phái để xuất hiện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, nếu phối cùng những chiếc váy dạ tiệc màu đỏ hay đen thì đây là lựa chọn rất lý tưởng giúp bạn sở hữu vẻ đẹp huyền bí, gợi cảm.

Mẫu bông tai ngọc trai đen đẹp, cao cấp ai cũng khó chối từ

Bông tai nụ tròn vàng 18k

Mẫu bông tai ngọc trai vàng 18k này đang rất Hot trên thị trường Việt hiện nay. Thiết kế bông tai đơn giản với ngọc trai to màu vàng sang trọng. Cùng với đó, chất liệu vàng 18k được lựa chọn để mẫu bông tai càng trở nên cao cấp, quý phái hơn. Đây là gợi ý rất “đáng đồng tiền” để các chị em lựa chọn tô điểm cho đôi tai của mình khi đi làm, đi cafe hay đi dự tiệc đều rất thẩm mỹ.

Mẫu bông tai đẹp làm từ ngọc trai rất được lòng chị em phụ nữ

Đặc biệt, chất liệu bông tai ngọc trai thật với độ bền cao, giá trị vượt trội sẽ giúp bạn khẳng định được gu thời trang quý phái của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể chọn phối cùng trang phục có tông màu vàng hay trắng để trở nên thanh lịch, quyến rũ hơn.

Bông tai ngọc trai dài sang trọng

Đây là một trong những mẫu bông tai ngọc trai cao cấp được yêu thích nhất năm 2022 hiện nay. Thiết kế bông tai có sự kết hợp giữa viên ngọc trai đen kích thước lớn và vòng đeo dài cỡ lớn làm từ vàng 10k. Nó rất thích hợp để các cô nàng có gương mặt tròn hay gương mặt trái xoan cân nhắc để “kết thân”.

Mẫu bông tai đen dáng dài hoàn hảo cho các chị em phụ nữ

Mẫu bông tai ngọc tai vàng trắng hiện đại

Ưu điểm của kiểu bông tai này chính là sự kết hợp 2 tông màu trắng – đen đối lập để mang đến nét thẩm mỹ rất hiện đại. Bông tai sử dụng viên ngọc trai đen sang trọng, cao cấp. Cùng với đó, phần khuyên đeo uốn cong nghệ thuật với hình lá độc đáo làm từ vàng trắng.

Mẫu bông tai ngọc trai hiện đại, cá tính cho phái nữ

Hiện nay, nhiều mẫu bông tai ngọc trai 2 đầu cũng được thiết kế với kiểu dáng này. Nó vừa tạo được nét sang trọng lại rất tinh tế khi đeo lên tai của chị em.

Ngọc Trai LeMaya.vn đã gợi ý đến bạn những mẫu bông tai ngọc trai đẹp, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn chọn mẫu bông tai phù hợp gương mặt, sở thích hay cần tham khảo giá bông tai ngọc trai Phú Quốc hãy liên hệ đến chúng tôi. Hotline: 0979.581.287 của dịch vụ luôn có nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.