Các mỹ nhân nhà Sen Vàng yêu thiếu gia: 2 Hoa hậu họ Đỗ tinh tế đi giày bệt khi đứng cùng "nửa kia"

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà tinh tế đi giày bệt để tránh chênh lệch chiều cao, Phương Nhi ngày càng kín tiếng trên mạng xã hội.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Cô đăng quang khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Vào tháng 2/2022, dân mạng xôn xao trước tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng con trai Bầu Hiển. Ban đầu, nhiều người tưởng lầm cô đang tìm hiểu người con cả Đỗ Quang Vinh vì cả 2 thường đăng ảnh check-in cùng địa điểm. Thực tế, Đỗ Mỹ Linh hẹn hò bí mật với Đỗ Vinh Quang - con trai út của Bầu Hiển. Nàng hậu thường đi du lịch cùng nhà bạn trai nên bị hiểu lầm. 

Đỗ Mỹ Linh cưới con trai út của Bầu Hiển.

Sau nhiều lời đồn đoán, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã xuất hiện công khai cùng nhau. Nàng hậu ngồi cạnh Vinh Quang trên khán đài VIP để theo dõi trận đấu của CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng. Cặp đôi cùng nhau tham dự show diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh vào tháng 4/2022.

Vào tháng 7/2022, có thông tin Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh ở Đà Nẵng. Đến tháng 10, vào đúng sinh nhật 26 tuổi, cô thông báo tin sẽ kết hôn. 

"Ngay từ ngày đầu, khi tôi và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn tôi và 2 đứa chuẩn bị đám cưới, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là tôi muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn.

Bố chồng Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân có tiếng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Ông xã của nàng hậu từng du học ở Anh. Năm 2020, anh nhận chức Chủ tịch CLB Hà Nội khi mới mới 25 tuổi, trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cưới ngày 23/10 tại 1 khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Sau khi làm dâu nhà hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2016 dần rút lui khỏi làng giải trí, sống kín tiếng hơn và thường xuất hiện trong các sự kiện cùng chồng. 

XEM VIDEO: Đám cưới lãng mạn, xa hoa của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng nhưng không chia sẻ nhiều thông tin. Mãi đến gần đây, trong dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái, cô mới tung ảnh cận mặt và cho biết ái nữ tên Tuệ An, tên ở nhà là Titi. 

Nàng hậu có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

2 năm sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh đang có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu thương, cưng chiều. Cặp đôi thường có những chuyến du lịch lãng mạn ở nước ngoài, giúp hâm nóng tình cảm. Nàng hậu cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống thường ngày lên kênh TikTok cá nhân. 

Đỗ Mỹ Linh được khen tinh tế khi thường đi giày bệt, xăng đan đế thấp khi đứng cùng ông xã để tránh chênh lệch chiều cao. Cô thường chọn phong cách thời trang kín đáo, đơn giản và thanh lịch. 

Cô thường chọn những đôi giày đế thấp để tránh chênh lệch chiều cao.

Đỗ Mỹ Linh tinh tế đi giày bệt khi đứng cạnh chồng.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 năm 19 tuổi. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 13. Cô nổi tiếng với chiều cao 1m77, đôi chân “kiếm nhật”. Nàng hậu trở thành gương mặt được săn đón trên sàn catwalk. Đỗ Thị Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp dự định học thạc sĩ để phục vụ công việc kinh doanh trong tương lai.

Đỗ Thị Hà muốn tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Vào đầu năm 2024, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò với thiếu gia của 1 tập đoàn lớn. Cả 2 cùng đi du lịch Nhật Bản. Về tin đồn, nàng hậu cho biết muốn giữ sự riêng tư: "Nếu có sự chắc chắn về tình cảm hay những tính toán xa hơn trong tương lai, nhất định tôi sẽ chia sẻ với mọi người".

Đỗ Thị Hà và vị thiếu gia cùng đi du lịch.

Đỗ Thị Hà cho biết cô không đặt nặng vấn đề kinh tế khi yêu. Cô muốn quen 1 chàng trai yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ được với cô công việc, cuộc sống hàng ngày. Người đẹp muốn độc lập kinh tế, là đại gia của chính mình thay vì dựa dẫm vào nửa kia.

Đỗ Thị Hà kín tiếng về bạn trai.

Vừa qua, Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh thiếu gia tên V., sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Cả 2 cùng tham gia 1 sự kiện Quảng Trị, nàng hậu mặc trang phục kín đáo, đi giày bệt để không chênh lệch chiều cao quá nhiều với bạn trai tin đồn. Có người còn ghi lại hình ảnh cặp đôi nắm tay, vị thiếu gia còn ôm lấy Đỗ Thị Hà cực tình cảm.

Nàng hậu mặc trang phục giản dị, đi giày bệt khi xuất hiện cùng người yêu.

Có thông tin cho biết bạn trai của Đỗ Thị Hà là thiếu gia của tập đoàn làm trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu làm các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt, kinh doanh bất động sản… Anh có ngoại hình điển trai, gu thời trang trẻ trung, sành điệu nhưng khá kín tiếng trên mạng xã hội. 

Phương Nhi 

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Cô đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội.

Trên mạng xã hội, Phương Nhi được ca ngợi với cái tên "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng sáng. Cô từng hoạt động rất năng nổ ở lĩnh vực thời trang, tham gia nhiều sự kiện. 

Phương Nhi được ca ngợi là "thần tiên tỷ tỷ".

Tuy nhiên, vài tháng qua, Phương Nhi bất ngờ ở ẩn, khóa phần bình luận mạng xã hội và không xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Công ty quản lý cho biết nàng á hậu dừng hoạt động để tập trung vào việc học ở Đại học Luật Hà Nội.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Phương Nhi hiện đang hẹn hò với thiếu gia của tập đoàn lớn. Có người bắt gặp cặp đôi hẹn hò thân mật, cùng trải qua lễ tình nhân 14/2. Phương Nhi còn vui vẻ nói chuyện với người nhà của chàng thiếu gia.

Phương Nhi vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Trong thời gian thi Miss International 2023 ở Nhật, Phương Nhi nhiều lần bị chỉ trích vì xuất hiện thiếu chỉn chu, thường xuyên cầm điện thoại, né camera của nhà sản xuất. Những phát ngôn khi livestream của nàng á hậu cũng gây nhiều tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng dù Phương Nhi xinh đẹp như lại thiếu kiến thức cơ bản, cho rằng Cambodia không phải là Campuchia.

Phương Nhi bị chỉ trích vì thiếu chỉn chu trong cuộc thi.

Ngoài ra, có thông tin Phương Nhi và Lương Thùy Linh, Mai Phương không còn thân thiết. Lương Thùy Linh ẩn ảnh chụp chung với đàn em. Nàng á hậu cũng không nhiệt tình ủng hộ Mai Phương trong cuộc thi quốc tế. 

Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã khẳng định những thông tin trên là không đúng sự thật, các nghệ sĩ trong công ty vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, không có chuyện "bằng mặt không bằng lòng". 

MAI QUỲNH