Cân mọi bảng màu mùa thu với trang sức kim cương thời thượng

Sang trọng và tinh tế, trang sức kim cương là lựa chọn phù hợp giúp những cô nàng thời thượng hoàn thiện các bản phối thời trang trong mùa thu năm nay, thêm tự tin toả sáng và rạng ngời chất riêng.

Khác với màu sắc rực rỡ của mùa hè, bảng màu mùa thu thường thiên về các tông màu đơn sắc, mang hơi thở cổ điển và trải dài theo nhiều cấp độ, từ sắc trầm tối của màu nâu đất, đỏ đô tới sự tươi sáng dịu nhẹ của trắng be, nâu sáng… hoặc trắng. Đồng thời, thời trang sang thu vốn chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch, vì thế trang sức phối cùng đòi hỏi phải lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo sự hài hoà và phù hợp.

Vốn vang danh là “nữ hoàng của đá quý”, trang sức kim cương giúp trang phục trở lên sang trọng và quý phái hơn và dễ dàng “cân đẹp” bảng màu mùa thu. Hãy cùng điểm qua một số gợi ý trang sức kim cương nổi bật trong mùa thu này!

Dây cổ kim cương - hương vị của sự quyến rũ

Món trang sức quen thuộc và dễ thu hút ánh nhìn của người đối diện đầu tiên chính là chiếc dây cổ. Một chiếc dây cổ có độ dài vừa phải, thanh mảnh và mặt dây được thiết kế ấn tượng sẽ là điểm nhấn tinh tế hoàn hảo cho những cô nàng muốn khoe khéo phần cổ và xương quai xanh. Thiết kế nổi bật cho mùa thu năm nay có thể kể đến dây cổ kim cương vàng trắng 14K trong bộ sưu tập (BST) Audax Rosa của PNJ. Mẫu trang sức có mặt dây được thiết kế tinh tế với sự kết hợp độc đáo giữa hoạ tiết hoa hồng và ngọn sóng uốn lượn xung quanh viên kim cương trung tâm, dễ mix-match với những item phổ biến trong mùa thu như áo vest trắng cổ V, đầm hai dây to bản màu nâu nhạt,...

Bộ trang sức kim cương trong BST Audax Rosa lấy cảm hứng từ hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ và hình tượng ngọn sóng mạnh mẽ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phong cách mùa thu của phái đẹp. (Ảnh: PNJ)

Bông tai kim cương - điểm nhấn thu hút ánh nhìn

Với những chiếc đầm len kín cổ tay dài đơn sắc trắng - đen, hay dạng áo cardigan màu trầm tối như nâu đất hay đỏ đô đặc trưng của mùa thu, bông tai dáng dài chính là bí quyết để tạo điểm nhấn mà không gây nên sự rối mắt, cầu kỳ.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa nghệ thuật trong ngành nghề đan lát thủ công truyền thống, bông tai kim cương vàng 14K trong BST Timeless Diamond của PNJ mang thiết kế tao nhã với các viên kim cương được sắp xếp thành những vòng tròn nối tiếp nhau và kết nối bằng mối đan chéo từ chất liệu vàng hồng, mang tới sự trẻ trung và tạo ra sự tương phản hấp dẫn với bảng màu mùa thu. Đây sẽ là phong cách phù hợp với những bữa tối ấm cúng, gần gũi cùng bạn bè, người thân hay đặc biệt là nửa kia của các quý cô.

Các nàng có thể kết hợp thêm dây cổ, nhẫn và lắc tay cùng thiết kế để hoàn thiện diện mạo thanh lịch và tinh tế. (Ảnh: PNJ)

Nhẫn kim cương - tinh tế và đầy sang trọng

Bên cạnh bông tai và dây cổ thì nhẫn là một trong những món trang sức được chị em lựa chọn. Mẫu nhẫn kim cương vàng 14K trong BST Timeless Diamond của PNJ là một gợi ý lý tưởng cho mùa thu này. Thiết kế gây ấn tượng với điểm nhấn là chi tiết đan lát bằng vàng chính diện kết hợp cùng các viên kim cương tinh tuyển được sắp xếp liên tục bên cạnh nhau, giúp món trang sức này trở nên lấp lánh, thể hiện cá tính của người đeo một cách duy mỹ và tinh ý nhất. Chị em có thể phối mẫu nhẫn kim cương này với những trang phục đơn giản như áo sơ-mi trắng, blazer hoặc đầm suông dài nâu be,...

Cảm hứng thiết kế kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và ngôn ngữ thiết kế hiện đại của BST Timeless Diamond góp phần tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và bền vững theo thời gian của người phụ nữ. (Ảnh: PNJ)

Dây cổ, bông tai nhẫn hay lắc tay, mỗi tạo tác trang sức kim cương đều là sự kết tinh cho khí chất của người phụ nữ, từ nhẹ nhàng, duyên dáng tới sang trọng, quyến rũ. Tất cả đều là điểm nhấn giúp hội chị em cân mọi sắc độ và trở thành những đóa hoa xinh đẹp nhất trong mùa thu năm nay.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.