Cảnh hẹn hò "tình bể bình" gây chú ý trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"

Mặc dù không có quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào nhưng "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" lại gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi cách khai thác thế giới quan của một người tự kỷ đầy chân thực và hài hước.

Được đánh giá là bộ phim Hàn bùng nổ nhất từ đầu năm đến nay, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo ngay từ khi phát sóng đã chiếm được cảm tình của người xem trên toàn thế giới. Đặc biệt, chuyện tình đáng yêu của bộ đôi chính do nữ diễn viên Park Eun Bin và mỹ nam Kang Tae Oh thu hút lượng fan đông đảo, nhiệt tình ghép đôi cả 2 ngoài đời thực.

Trong tập phim mới nhất, mối quan hệ của nữ luật sư mắc chứng tự kỷ và Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) đã có nhiều bước tiến lớn. Sau màn chủ động bày tỏ tình cảm có phần vụng về, Young Woo và Jun Ho đã trao cho nhau nụ hôn lãng mạn.

Phản ứng hóa học của Kang Tae Oh và Park Eun Bin trong những phân đoạn tình cảm nhận được vô số lời khen ngợi. Không như những cặp đôi bình thường khác, quá trình hẹn hò của cả hai cũng xảy ra không ít những tình huống hài hước.

canh hen ho tinh be binh gay chu y trong nu luat su ky la woo young woo1

canh hen ho tinh be binh gay chu y trong nu luat su ky la woo young woo2

Khoảnh khắc hẹn hò khác lạ của Woo Young Woo và Lee Jun Ho.

 
Mặc dù không có quá nhiều phân cảnh ngọt ngào nhưng phim lại gây ấn tượng đặc biệt với khán giả bởi cách khai thác thế giới quan của một người tự kỷ đầy chân thực và hài hước.
 
Lee Jun Ho đã nhiệt tình dành nguyên ngày nghỉ để cùng Young Woo đi biểu tình giải cứu cá voi khỏi bể cá, thay vì hẹn hò lãng mạn theo cách thông thường. Cặp đôi khiến người xem bật cười khi đội chiếc mũ cá heo đứng giữa phố. Sau đó, cặp đôi cũng hẹn hò chạy bộ, và vẻ mặt của Joon Ho trông khá hoang mang khi thấy Young Woo chạy về phía mình với một chiếc giỏ khổng lồ trên lưng.

Trải qua 12 tập, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) của kênh cáp ENA (Hàn Quốc) liên tiếp lập kỷ lục về tỷ suất người xem. Khởi đầu ở mức 0,948% rating toàn quốc, tác phẩm dần tiến lên mức 10% và chạm mốc 15% với các tập gần đây.

canh hen ho tinh be binh gay chu y trong nu luat su ky la woo young woo3

Hình ảnh trong phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. 

Thậm chí, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo còn thường xuyên có chỉ số rating cao nhất trong số các sê ri chiếu khung giờ tối thứ 4 - 5 hằng tuần tại xứ kim chi. Tất cả là đều thành tích quá ấn tượng so với một kênh cáp còn mới như ENA.

Theo nền tảng Good Data Corporation, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đã 5 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình hot nhất tại Hàn Quốc. Dàn sao Hàn của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, gồm: Kang Tae Oh, Park Eun Bin, Joo Jong Hyuk… hay khách mời trong phim như Koo Kyu Hwan cũng “càn quét” bảng xếp hạng diễn viên truyền hình gây chú ý nhất nhiều tuần liền.

 

Ảnh: ENA