Cặp bạn thân nổi tiếng Vbiz cùng sinh con gái, đặt tên thật cho ái nữ nghe cực "kiêu"

Cùng sinh con gái, đôi bạn thân Thanh Trúc và Kha Ly có nhiều điểm chung trong chuyện chăm sóc, nuôi dạy em bé. Trước đó, cả 2 cũng phải trải qua hành trình đầy gian nan để có con đầu lòng.

Mới đây, Kha Ly đã hé lộ đoạn trò chuyện cùng Thanh Trúc về tên của con gái. Theo đó, ái nữ của Kha Ly có tên thật là Trúc Ân. Trong khi con gái Thanh Trúc gọi là Thư Kỳ. 

Kha Ly cho biết trong tên của ái nữ nhà mình có lót chữ Trúc, trùng với tên của Thanh Trúc. Vì thế, cô đã gợi ý cho bạn thân dùng tên mình để lót cho con gái, sẽ thành “Ly Kỳ”, đảm bảo không đụng hàng và độc lạ. Khi Thanh Trúc đọc được lời nhắn của Kha Ly thì đã “cười sặc cơm”.

Thanh Trúc còn nhắn nhủ đến bạn thân rằng: “Em nghĩ là trong tiềm thức của chị, thì con gái em sẽ luôn là Ly Kỳ chứ không phải là Thư Kỳ nữa rồi”.

Kha Ly và Thanh Trúc hài hước trò chuyện về tên của con gái.

Màn trò chuyện của Kha Ly và Thanh Trúc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Một số người bày tỏ sự thích thú khi 2 "mẹ bỉm" rất thân thiết, thường xuyên liên lạc để chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Đồng thời, khán giả cũng khen ngợi tên thật của 2 bé gái nhà Kha Ly và Thanh Trúc rất hay.

Các bình luận nổi bật của khán giả như: “Tên Trúc Ân nghe kiêu quá”; “2 bé có tên liên quan đến diễn viên hết”; “Kha Ly và Thanh Trúc vô tư dễ thương quá, nhắn tin thôi cũng biết ‘nghiện’ con cỡ nào rồi”;...

Con gái Kha Ly tên Trúc Ân, trong khi ái nữ nhà Thanh Trúc tên Thư Kỳ.

Chia sẻ với chúng tôi về ý nghĩa tên thật của con gái, Thanh Trúc tiết lộ: “Tên Thư Kỳ xuất phát từ biệt danh ở nhà là Kỳ Kỳ. Ngày xưa tôi coi phim 'Tiểu Long Nhân' và có cô bé cực kỳ đáng yêu, có nét giống tôi hồi nhỏ. Tôi cứ tâm niệm trong đầu, nếu sinh được con gái sẽ đặt tên là Kỳ Kỳ. Đúng như mong đợi, tôi đặt tên Kỳ Kỳ xong thì muốn đặt tên thật có chữ Kỳ, để cho con đi học luôn. 

Khi chọn chữ lót thì khó lắm luôn. Tại vì sinh năm rồng không nằm trong sự tính toán của mình. Tôi tính sinh con gái tuổi con mèo để dịu dàng, khôn ngoan. Nhưng làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) tới mấy lần mới đậu thì kéo tận qua năm rồng. Tuổi rồng mà con gái thì rất mạnh mẽ, khẳng khái, bộc trực, nóng tính. Nên ghép chữ Thư vào thì sẽ dịu dàng, con gái hơn”.

“Ngoài ra, ông xã tôi coi phim ‘Sống còn’ của Thư Kỳ và rất thích thần thái của chị diễn viên này nên muốn đặt tên cho con gái. Để mong bé vừa có nhõng nhẽo, dịu dàng và nội lực như diễn viên Thư Kỳ”, Thanh Trúc chia sẻ thêm.

Thanh Trúc đặt tên cho con gái là Thư Kỳ, mong bé sẽ có tính cách dịu dàng và nội lực.

Kha Ly và Thanh Trúc là cặp bạn thân nổi tiếng của Vbiz. Cả 2 cùng gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm con. Đến tháng 7 vừa qua, cặp bạn thân đã hạ sinh thành công 2 con gái.

XEM VIDEO: Kha Ly và Thanh Trúc cùng đón con gái chào đời trong tháng 7/2024.

Cụ thể, Kha Ly kết hôn với Thanh Duy vào năm 2016. Trải qua 8 năm bên nhau, cặp đôi mới có con gái đầu lòng là bé Trúc Ân, tên gọi ở nhà là Lita. Nhóc tì chào đời vào ngày 15/7 vừa qua. 

Cách đây 1 năm, Kha Ly từng mang thai nhưng bị sảy. Chính vì thế trong hành trình mang bầu và sinh bé Lita, cặp đôi rất cẩn thận và lo lắng. Thanh Duy còn chia sẻ: “Thật sự người khác có thể lo khi vợ họ mang bầu 10 thì tôi lo tới 1000. Bởi vì cách đây chưa tới 1 năm thì cả 2 đã mất 1 đứa. Nên khi đến em bé này tôi cũng rất là sợ, sợ từng phút từng giây luôn”.

Kha Ly và Thanh Duy kết hôn 8 năm mới có con đầu lòng.

Trong khi đó, Thanh Trúc đăng ký kết hôn với ông xã giấu mặt vào tháng 1/2023. Sau đó, cô trải qua hành trình làm IVF đầy gian nan để có con. Nữ diễn viên cho biết phải thực hiện chuyển phôi 5 lần mới thành công. Ngày 2/7 vừa qua, Thanh Trúc hạ sinh thành công con gái đầu lòng là bé Kỳ Kỳ, tên thật là Thư Kỳ.

Thanh Trúc trải qua hành trình làm IVF đầy khó khăn để sinh con gái.

MINH ĐĂNG