Chân dài được bạn trai tặng 2 tỷ khi mang thai quẳng váy xẻ tà, diện bikini dây khoe thân hình đồng hồ cát

CTV
Cựu người mẫu Quế Vân tự tin khoe hình thể nuột nà hậu giảm cân thành công.

Sau nhiều năm rời khỏi làng mốt, Quế Vân hiện tại là một trong những cựu người mẫu có hình thể lẫn vóc dáng nổi bật cũng như là quý cô có cuộc sống tình trường khá "sóng gió". Trước khi "gây sốt" với việc làm mẹ đơn thân ở hiện tại, Quế Vân từng làm làng giải trí "chao đảo" khi công khai tin nhắn được bạn trai tặng 2 tỷ trong tài khoản thời điểm mang thai con trai thứ 3. Đến nay sau khi "đường ai nấy đi" với nửa kia, Quế Vân hoàn toàn tập trung kinh doanh và hạnh phúc tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân sang chảnh bên các nhóc tì.

Câu chuyện được bạn trai tặng 2 tỷ trong ngày 8/3 của Quế Vân từng một thời làm cõi mạng sục sôi.

Mới đây, Quế Vân lại tiếp tục "dậy sóng" mạng khi diện hàng loạt bộ đồ tắm đan dây khoe body gợi cảm, săn chắc trong chuyến du lịch Phú Quốc. Cựu người mẫu cho biết cô giảm 3kg sau ba tháng ăn chay trường kết hợp thói quen chăm chỉ luyện tập.

Nhiều người hâm mộ thích thú để lại bình luận khen ngợi cho vóc dáng đẫy đầ cùng những set đồ tắm hết sức táo bạo và bốc lửa của Quế Vân. Một số fans của cô còn cho rằng chân dài biến bãi biển thành sàn diễn thời trang nội y làm cho cả vùng trời thêm nổi bật và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Quê Vân khoe tỷ lệ hình thể nổi bật đúng chuẩn người mẫu khi khoác lên người bộ đồ tắm đan dây ấn tượng. Nhờ có thêm hoạ tiết hoa rực rỡ của set đồ mà cô trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Quế Vân kết hợp cùng mắt kính to bản thời thượng, giúp hoàn thiện tổng thể thêm sang chảnh. Mái tóc ngắn được cột nửa đầu đơn giản mà rất phù hợp cho nét đẹp hiện đại của cô.

Ở một khung cảnh khác, Quế Vân tiếp tục chinh phục mọi ánh mắt người nhìn với bộ đồ tắm cách điệu cùng chân váy hoa rực rỡ đầy sắc màu, khoe đôi chân thon dài săn chắc và nuột nà.

Cô sải bước để tà váy tung bay, giúp tổng thể thêm sự lãng mạn và nhẹ nhàng như một nàng thơ đang đi tắm biển.

Bộ trang phục thông minh và có công năng cao khi có thể biến hoá đa dạng từ váy sang quần bơi độc đáo. Cựu người mẫu tự tin cởi váy giữa bờ biển mà chẳng bị mắc lỗi lộ hàng hay hớ hênh nơi công cộng.

Cựu người mẫu Quế Vân cao 1m69, nặng 50 kg và có số đo ba vòng 90-62-92 (cm). Sau ba lần sinh nở, cô vẫn giữ được làn da mịn màng, không vết rạn cùng đường cong rực lửa. Có lẽ nhờ vào ngoại hình rực lửa và tư duy thời gian hiện đại, táo bạo thế nên Quế Vân rất tự tin trong việc ăn mặc gợi cảm.

Chân dài đình đám tự trình diễn áo tắm một mảnh khoe số đo 3 vòng chuẩn chỉnh tuổi U40.

Cô có nhiều set đồ tắm hàng hiệu xa xỉ và hầu như các bộ bikini đều sở hữu thiết kế đan dây tí hon.

Quế Vân rất hài lòng với body hiện tại và có ý định kéo dài thời gian ăn chay trường để giữ gìn vóc dáng đồng thời cải thiện sức khỏe, tinh thần. Việc ăn uống khoa học và chế độ sinh hoạt hợp lý giúp cho bà mẹ đình đám có thêm nhiều động lực để ăn mặc đẹp, phối đồ thời thượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay khoe dáng với những set đồ giản đơn mà hết sức thời thượng.

Phong cách đời thường hết sức gợi cảm với bộ trang phục cut out độc đáo.

Áo sơ mi trễ nải cũng không làm khó được cô khi ứng dụng.

Bộ cánh thể thao khoe chiếc eo thon gọn và săn chắc.

Có thể nói, dù mới trải qua ba lần sinh nở nhưng Quế Vân vẫn có được thân hình thon gọn. Cô liên tục khoe dáng trong nhiều trang phục khác nhau từ nội y, áo xẻ ngực hay thậm chí là áo xuyên thấu.

Không chỉ ở trên sân khấu, sự kiện thời trang mà đời thường cô cũng rất chăm chút cho vẻ ngoài và luôn tuân theo phong cách thời trang hết sức nóng bỏng cả mình.