"Chàng khờ" nổi tiếng màn ảnh Việt lấy vợ từ năm 21 tuổi: Là giảng viên nhưng vẫn làm shipper

CTV
"Tôi cũng cố gắng nhưng do đặc thù công việc, đôi khi nó rơi vào hoàn cảnh khó thì mình phải theo", nam diễn viên chia sẻ.

XEM VIDEO: Ngọc Tưởng và con trai trong một show truyền hình trước đây.

Ngọc Tưởng là diễn viên quen mặt trên truyền hình, được biết đến qua nhiều vai diễn trong Áo cưới thiên đường, Ngõ vắng, Những ngày hè xanh hay bác sĩ Hải trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt... Với gương mặt lành và nụ cười hiền cùng cặp kính cận, anh thường vào những vai khù khờ, sợ vợ gây ấn tượng với khán giả.

Anh từng tâm sự dường như mình không có thanh xuân khi học xong đã lập gia đình ngay. Nam diễn viên lấy vợ từ năm 21 tuổi, giờ là ông bố 2 con. Bà xã nam diễn viên tên là Lệ Thu, chính là mối tình đầu của Ngọc Tưởng. Cả hai cùng học chung lớp diễn viên, sau khi tốt nghiệp 2 tháng thì quyết định về chung một nhà. Đến nay, họ đã có 20 năm bên nhau.

Ngọc Tưởng chia sẻ trong chương trình về công việc hiện tại.

Mới đây trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, MC Quốc Thuận và Phan Như Thảo đã có dịp đến thăm tổ ấm của vợ chồng Ngọc Tưởng và biết được thêm về cuộc sống của "chàng khờ" nổi tiếng màn ảnh Việt. Là một diễn viên, đạo diễn, giảng viên dạy về diễn xuất nhưng Ngọc Tưởng không ngại làm cả shipper giao hàng cho vợ bán hàng online. 

Diễn viên Áo cưới thiên đường thừa nhận trước đây do tính chất công việc nên anh ít dành thời gian cho gia đình. Vài năm gần đây, anh cố gắng ở nhà nhiều hơn để đồng hành cùng các con. Được biết, con đầu lòng của vợ chồng nam diễn viên đang học lớp 10, còn bé thứ 2 học lớp 4. 2 bé đang độ tuổi phát triển nên cần người cha bên cạnh nhiều hơn. Ngọc Tưởng chia sẻ: "Tôi hay dùng từ quan tâm tập trung, hẹn gì với con đều giữ lời, cố gắng đưa con đi ăn, đi chơi".

Nam diễn viên biết ơn bà xã.

Nam đạo diễn cũng cảm thấy yên tâm khi có bà xã Lệ Thu làm hậu phương. Lệ Thu học lớp diễn viên cùng chồng, sau đó học thêm ngành báo chí rồi làm biên tập viên ở đài phát thanh. Bên cạnh đó, cô vẫn đi diễn kịch song đến khi có em bé thì ngưng hẳn. Ngọc Tưởng tiết lộ về vợ: "Vợ tôi chu toàn tất cả mọi thứ từ gia đình, con cái. Thật sự tôi rất biết ơn vợ đã vun vén cho gia đình và chỉ mong được hạnh phúc thêm vài chục năm nữa".

Về phía Lệ Thu, cô cho biết khi mới lấy nhau vào tuổi đôi mươi, vợ chồng hay cãi nhau nhưng giờ đây cả hai đã không còn mâu thuẫn. Bà xã Ngọc Tưởng tâm sự: "Sau khi cưới và về ở với nhau chắc phải 10 năm tôi mới cảm thấy phải thay đổi mình. 6 năm đầu chúng tôi chưa có con, hai đứa rảnh rỗi nên cứ soi vào nhau thôi. Lúc có em bé đầu là tôi không hoạt động nghệ thuật nữa, còn anh thì vẫn đi làm. Công việc thì giờ giấc không ổn định, không có nhiều thời gian dành cho vợ con nên mình không hài lòng.

Đến khi có bé thứ 2 thì mình thấy đủ đầy rồi, có con trai con gái. Anh đi làm thì mình có các con bên cạnh là niềm vui nên không còn hỏi anh mấy giờ về, đi làm ở đâu, với ai nữa. Giờ thì công việc ai nấy làm, còn con cái thì khi nào có thời gian rảnh anh đi đón con, chơi với con. Còn mình vẫn là vai trò chính trong gia đình".

Sau 20 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng hòa hợp, có "đủ nếp đủ tẻ".

Đã có lúc Lệ Thu tự ti vào bản thân khi ở nhà, làm mẹ bỉm sữa, dễ nổi khùng. Tuy nhiên sau những chuyện xảy ra và nhìn lại, cô thấy không đáng để như vậy. Cô cho hay: "Bây giờ anh có đi về khuya, đi xa, đóng với những người đẹp ra sao mình cũng không quan tâm nữa. Công việc của anh thì mình tôn trọng, không còn quản lý như trước nữa".