"Cháu nội nghìn tỷ" nhà "vua hàng hiệu" chưa tròn 1 tuổi đã gặm chân gà, mẹ hotgirl nuôi khéo nên tay chân bụ bẫm

Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bữa ăn của con gái có món chân gà, ái nữ thường được mẹ tung ảnh chụp từ đằng sau, khoe cặp má "bánh bao".

Mới đây, "nàng dâu hào môn" Linh Rin khoe bữa ăn của con gái chưa đầy 1 tuổi. Cô đăng bức ảnh về khay đồ ăn của ái nữ có món chân gà. Linh Rin hài hước chia sẻ: "Troll em bé 1 chiếc chân gà. Nhưng cuối cùng em lại rất thích vì 'đã cái răng'". 

Linh Rin khoe bữa ăn của ái nữ khiến nhiều người bất ngờ.

Có lẽ ban đầu, cựu hot girl chỉ muốn trêu chọc con gái vì chân gà khá cứng, khó gặm trong khi ái nữ của cô chưa tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, con gái của Linh Rin lại thấy thích thú với món ăn này khiến mẹ cũng ngạc nhiên, phải đăng bài trên mạng xã hội. 

Linh Rin vẫn giấu kín khuôn mặt con gái, chỉ đăng ảnh chụp tay chân, ảnh chụp từ đằng sau của bé Cà Rốt. Nhiều người nhận xét cháu nội của “tập đoàn nghìn tỷ” khá mũm mĩm, tay chân bụ bẫm vô cùng đáng yêu. 

Linh Rin khoe đôi chân xinh xắn của con gái.

"Nàng dâu hào môn" không quay chụp cận mặt con gái.

Con gái của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn có tên là Caroline, tên gọi thân mật là Cà Rốt, sinh tháng 11/2023. Dù không chia sẻ quá nhiều, cặp vợ chồng vẫn chụp hình ảnh thường ngày, đồ dùng của em bé để đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều bình luận cho rằng ái nữ của Linh Rin sở hữu đôi chân dài, thừa hưởng “gen trội” của mẹ. 

Bé Cà Rốt được khen bụ bẫm, cứng cáp.

Ngay từ khi ra đời, bé Cà Rốt được bà nội, người thân tặng toàn món đồ hàng hiệu như quần áo, giày dép, đồ dùng hàng ngày. Linh Rin và ông xã đã chuẩn bị cho con gái nhỏ 1 căn phòng có màu trắng chủ đạo, trang trí nhiều ngôi sao lấp lánh và phụ kiện dễ thương xung quanh. 

Con gái của Linh Rin được tặng nhiều đồ hiệu.

Ái nữ của Linh Rin có căn phòng riêng với tông màu trắng.

Phillip Nguyễn dành thời gian bên con gái.

Mới đây, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn khoe đoạn clip cùng con gái ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền nhân dịp sinh nhật của cựu hot girl. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Nhân dịp sinh nhật Linh Rin, gia đình 3 người cùng đi du thuyền ngắm sông Sài Gòn.

XEM VIDEO: Linh Rin đón sinh nhật ấm áp bên chồng con.

Khi mới sinh con, Linh Rin tỏ ra lúng túng, bối rối khi thấy con gái khóc nhưng không biết nguyên nhân. Sau thời gian dài quan sát, học hỏi, cô đã dần thấu hiểu, đoán biết được mong muốn của ái nữ nên không còn quá căng thẳng trong hành trình nuôi con. Nàng dâu hào môn cho biết bản thân rất thích hát ru bé Cà Rốt ngủ. Thiếu gia Phillip Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian ở bên cạnh con gái, anh còn được bà xã khen hát ru hay hơn cả vợ. 

Vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn được khen đẹp đôi.

"Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là 2 con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi 2 kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau", ông xã Linh Rin chia sẻ. Phillip Nguyễn từng đăng bài bày tỏ lòng biết ơn với vợ, tiết lộ chuyện Linh Rin không dùng bất kỳ loại thuốc tê nào khi sinh con. 

Sau khi con gái cứng cáp, Linh Rin dần quay trở lại với công việc, tham gia các sự kiện của công ty gia đình, có chuyến đi công tác ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô thường xuyên thể hiện nỗi nhớ con gái ở nhà, mong muốn hoàn thành sớm công việc để về bên bé Cà Rốt. 

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 3/2023 sau 4 năm hẹn hò. Cựu hot girl kín tiếng trong quá trình mang thai, chỉ công bố đón con gái đầu lòng vào ngày 28/11/2023. 

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Người đẹp được biết đến là hot girl đời đầu của Hà Thành, từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017. Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim như: Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào,... 

Phillip Nguyễn tên thật Nguyễn Phi Long, sinh năm 1986. Anh là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông xã của Linh Rin hiện làm việc trong công ty gia đình.

MAI QUỲNH