Chí Trung đưa bạn gái Á hậu đến nhà con trai riêng, khoe cháu gái xinh như Tây giống hệt ông nội

Khung cảnh NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan quây quần bên cháu nội tuổi rồng vừa chào đời nhận được nhiều sự quan tâm.

XEM VIDEO: "Táo" Chí Trung làm vlog giới thiệu bạn gái Ý Lan.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải loạt ảnh giới thiệu cháu nội thứ 2. Bé Jun, là con gái của Minh Trung (con trai Chí Trung), vừa tổ chức tiệc đầy tháng vào ngày 28/6 vừa qua. 

Chí Trung hạnh phúc khi lần thứ 2 được "lên chức" ông nội, khen bé Jun "nguyên tắc giống ông". Đặc biệt, lần này khi đến nhà con trai thăm các cháu, nam nghệ sĩ thoải mái đưa theo bạn gái Ý Lan. Cặp đôi bế bồng 2 "tiểu công chúa", khung cảnh gia đình viên mãn.

Chí Trung và bạn gái Ý Lan hạnh phúc bế bồng cháu gái.

Chí Trung chia sẻ: "Cháu nội thứ 2 của tôi, con gái của Minh Trung, bé Jun - đầy tháng tuổi. Trộm vía, con ăn uống ngủ nghỉ khác hẳn chị Kun (con gái đầu lòng của Minh Trung - PV), rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị Kun nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì sẽ như ông nhé con. Xin mọi người chúc phúc cho bé Jun, cục cưng thứ hai của chúng tôi ạ!".

Nhìn trong ảnh, cháu gái "Táo Giao thông" có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Tròn 1 tháng tuổi, gương mặt bé Jun được nhận xét xinh xắn, giống hệt ông nội. Đặc biệt, dân tình xuýt xoa vì nhóc tì có nét Tây dù không phải con lai.

Cháu nội Chí Trung được khen xinh xắn, có nét Tây.

Ngoại hình đáng yêu của cô bé khiến dân tình xuýt xoa.

Bên dưới, nhiều người xem để lại bình luận khen ngợi: "Trộm vía công chúa nhỏ yêu quá, nét nào ra nét nấy luôn rồi bác ơi", "Có nét tây Tây giống ông nội quá", "Trộm vía em bé như Tây", "Bé giống ông nội quá! Chúc mừng gia đình anh", "Nhìn nụ cười viên mãn hạnh phúc của idol Chí Trung, các fan cứng của anh cũng thật ấm lòng",...

Theo đó, NSƯT Chí Trung và vợ cũ là NSND Ngọc Huyền có với nhau 2 con: Minh Trung và Huyền Trang. Thông tin con trai "Táo Giao thông" đón thêm thành viên mới với bà xã Thảo Đặng sau 6 năm kết hôn được gia đình chia sẻ. 

Đến ngày 28/6, vợ chồng Minh Trung dọn mâm cúng đầy tháng cho con gái. Buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng, bà nội Ngọc Huyền quây quần bên con cháu. Tuy nhiên, ảnh chụp gia đình không có sự xuất hiện của Chí Trung.

Vợ cũ Chí Trung - Ngọc Huyền có mặt trong tiệc đầy tháng của cháu nội.

Trước đó, vào năm 2018, Chí Trung đứng ra hỏi vợ cho con trai. Đến năm 2019, khi vợ chồng Minh Trung đón con gái đầu lòng, nam nghệ sĩ bày tỏ niềm vui sướng khi có cháu nội. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc chơi đùa với bé Kun.

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Tôi cũng có nhiều nỗi buồn nhưng sự xuất hiện của cháu nội đã đem lại cho tôi niềm vui sống. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu!".

Chí Trung hạnh phúc khi làm ông nội, thường khoe ảnh cháu gái.

Nhiều năm qua, NSƯT Chí Trung hiếm khi nhắc đến 2 con. Minh Trung và Huyền Trang đều không nối nghiệp bố mẹ, có cuộc sống khá giản dị. Cả 2 được nhận xét không có nhiều điểm giống với người bố nổi tiếng. Dù không còn chung sống với vợ cũ, Chí Trung cho biết anh và các con vẫn thân thiết, thường xuyên thăm nom. 

Nhắc về con trai, nam nghệ sĩ tự hào cho biết quý tử theo đuổi công việc dịch sách: "Ai đời bố nghệ sĩ mà con trai lại theo đuổi con đường dịch giả, lại chọn toàn đề tài 'hóc hiểm'. Minh Trung (dịch giả Thảo Minh) là con trai tớ… bụng đầy chữ ta chữ Tây làm tớ nể quá đi".

"Táo Giao thông" hiếm khi chia sẻ hình ảnh về 2 con.

Nam nghệ sĩ tự hào vì quý tử là dịch giả tài giỏi.

Chia sẻ thêm, Chí Trung ly hôn với Ngọc Huyền, kết thúc cuộc hôn nhân hơn 32 năm vào năm 2018. Tuy nhiên, đến năm 2020, nam nghệ sĩ mới tiết lộ thông tin trên cùng lúc với công khai tình cảm với bạn gái hiện tại là Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Đến nay, khán giả chưa từng nhìn thấy Chí Trung và Ngọc Huyền hội ngộ. Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn dành lời tốt đẹp mỗi khi nhắc về vợ cũ. Trong chia sẻ hồi cuối năm 2023, anh cho biết vẫn còn nặng tình và thương nhớ Ngọc Huyền.

Năm 2020, thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền đã ly hôn gây xôn xao dư luận.

Thời gian qua, Chí Trung tận hưởng cuộc sống sau khi nghỉ hưu. Ở tuổi 63, anh có sức khỏe tốt, ngoại hình phong độ. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn có chuyện tình tuổi trung niên hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi. 

Gần 4 năm hẹn hò, Chí Trung và Ý Lan ngày càng mặn nồng. Thời gian qua, cặp đôi dành thời gian đi chơi nhiều nơi. Ngoài ra, "Táo Giao thông" còn thân thiết xuất hiện bên cạnh các con của bạn gái. Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2, nhiều người khen ngợi cặp đôi ngày càng trẻ trung.

"Táo Giao thông" thân thiết với gia đình của bạn gái.

Chí Trung và bạn gái thường xuyên đi du lịch đó đây.

KIM NGỌC