"Chính thất" tát dữ dội vào mặt tiểu tam rồi cắt tóc nham nhở gây tắc nghẽn cả đoạn đường

CTV
Vụ đánh ghen kinh hoàng này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường nhưng tuyệt nhiên không ai nhảy vào can ngăn.

Những vụ đánh ghen rầm rộ ở nơi công cộng luôn thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của mọi người. Mới đây, một vụ đánh ghen kinh hoàng như thế đã xảy ra trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 8/12/2022 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền một đoạn clip về một vụ đánh ghen. Một người phụ nữ phát hiện chồng mình qua lại với "tiểu tam" nhiều lần, dù đã bị nhắc nhở và cảnh cáo nhưng 2 người đó vẫn không thay đổi, tiếp tục lén lút qua lại với nhau. Quá tức giận và phẫn nộ, người vợ đã tìm đến tận nơi để đánh ghen.

Trời hôm đó rất lạnh nên ai cũng muốn đi thật nhanh chóng để trở về nhà, thế nhưng vụ đánh ghen này đã khiến nhiều người tò mò mà phải dừng lại để theo dõi, hóng chuyện.

Người vợ khi đó đang mặc một bộ đồ màu đen và đeo khẩu trang, còn cô tình nhân mặc một chiếc áo khoác dạ màu xám. Ban đầu, người vợ tỏ ra rất tử tế, gọi cô tình nhân của chồng lại để nói chuyện, cảnh cáo về những việc làm bất chính của cô ta. Tuy nhiên, "tiểu tam" lại không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi, ngược lại còn ra vẻ thờ ơ và thách thức. Điều này đã chạm đến giới hạn của người vợ, khiến đôi bên nảy ra tranh cãi và mắng chửi nhau bằng những lời lẽ hết sức thậm tệ giữa phố đông người.

Thấy cô tình nhân quá trơ trẽn, người vợ liền hét lên: "Tôi đã cho cô bao nhiêu cơ hội rồi hả?", sau đó liền lao vào đánh ghen dữ dội, tát tới tấp nhiều lần vào mặt "kẻ thứ ba", khiến cô ta không kịp trở tay, chỉ biết ôm mặt chống đỡ rồi khóc nức nở. Thế nhưng cho đến tận lúc đó, cô tình nhân vẫn không hề tỏ ra hối hận trước hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Không giữ nổi sự bình tĩnh, người vợ lập tức xông đến, dùng kéo cắt tóc cô tình nhân để dằn mặt. Mái tóc dài và thẳng của "tiểu tam" đã bị người vợ cắt nham nhở, cụt ngủn và xấu xí, tóc vứt đầy trên đường, khiến cô ta phẫn nộ mà không thể làm được gì.

Vụ đánh ghen đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường, gây tắc nghẽn cả con phố. Đám đông tụ tập lại để xem 2 người phụ nữ đánh ghen, thế nhưng tuyệt nhiên không có ai nhảy vào can ngăn hay thuyết phục, chỉ đứng một bên xem "vở kịch" này mà thôi.

Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi. Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều ý kiến trái chiều:

"Đáng đời lắm kẻ đi cướp chồng người khác mà cứ nghĩ là mình vô tội".

"Thứ mà người vợ cần cắt không phải tóc cô tình nhân mà là máu trăng hoa của người chồng".

"Tại sao cứ mỗi lần phát hiện chồng ngoại tình thì người vợ luôn đánh ghen tình nhân chứ không nghĩ đến chuyện dạy dỗ người chồng bội bạc nhỉ".

"Biết là tức giận nhưng người vợ làm vậy là không hay rồi. "Tiểu tam" chỉ bị lên án về mặt đạo đức thôi, nhưng cô ta có thể dùng đoạn clip này để mang đến cảnh sát, thậm chí là kiện người vợ về hành vi tấn công người khác có chủ đích"...