Choáng váng trước món quà cưới nặng 42kg từ hội bạn thân của chú rể

Hội bạn thân của chú rể đã rất vất vả để có được món quà cưới “độc nhất vô nhị” với hy vọng giúp hôn lễ thêm phần vui vẻ.

Theo South China Morning Post, ngày 13/8 vừa qua, tại thành phố Yên Đài (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc), một nhóm gồm 4 nam thanh niên mang một chiếc balo đến mừng đám cưới bạn thân.

Điều đặc biệt là bên trong balo chứa tới 42kg đồng xu, nặng đến mức cần 2 người khiêng. Fei – bạn gái của một trong 4 nam thanh niên cho biết họ hy vọng món quà đặc biệt sẽ góp thêm phần hài hước cho đám cưới.

"Tổng cộng có khoảng 42kg đồng xu. Chúng tôi mất rất nhiều công sức để gom được số đồng xu này. Chúng tôi phải đến rất nhiều cửa hàng để đổi tiền giấy lấy tiền xu trong vòng 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra. Chắc chắn món quà sẽ giúp đám cưới thêm phần vui vẻ và sôi động hơn”, South China Morning Post dẫn lời Fei.

Cô gái cho biết thêm, sở dĩ họ quyết định tặng tiền xu cho chú rể là vì muốn anh có tiền tiêu vặt sau đám cưới. Fei nói: “Khoản lương của đàn ông đã lập gia đình thường sẽ do vợ quản lý. Do đó, bạn trai tôi và 3 người bạn khác đã nghĩ ra ý tưởng đổi tiền mừng đám cưới thành tiền xu để chú rể có thể dùng làm tiền tiêu vặt sau này”.

choang vang truoc mon qua cuoi nang 42 kg tu hoi ban than cua chu re

Chú rể vô cùng bất ngờ trước món quà cười có 1-0-2 của hội bạn thân. Ảnh: Weibo

Trong đoan video được đăng tải trên mạng xã hội, chú rể vô cùng bất ngờ khi nhận món quà độc nhất vô nhị từ hội bạn thân. Sau đó, anh cười lớn lúc nhóm bạn đổ 42kg tiền xu trong balo vào cái chậu trên bàn.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra thích thú và cho rằng ý tưởng của nhóm bạn chú rể là “đáng ngạc nhiên”. Một số khác lại đùa rằng người chịu trách nhiệm ghi sổ tiền mừng đám cưới sẽ “khổ sở” với 42 kg tiền xu nhưng có lẽ đứa trẻ mà cặp đôi sinh ra sẽ rất thích điều này.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Bạn nghĩ “những người anh em” đang trêu ghẹo mình nhưng thực tế là họ đã chuẩn bị trước cho bạn có tiền tiêu xài sau đám cưới.

- Những người bạn chơi với nhau dưới 10 năm sẽ không dám làm chuyện này.

- Có lẽ cô dâu chú rể phải tự kiểm đếm số tiền xu bởi người ghi sổ sẽ bị rối loạn khi làm việc này.

- Sau tất cả, đứa con của cặp đôi sẽ rất vui khi dùng số tiền xu để đi chơi các trò chơi giải trí hoạt động bằng hình thức nhét tiền xu.