Chồng lãng tử của Việt Hương chăm cắm hoa trong biệt thự 300 tỷ, nữ danh hài ra tay nhưng "quê xệ"

Việt Hương đã bày tỏ rằng: "Thợ cắm hoa nhà em toàn giai xinh! Tối về thấy hết hồn".

Danh hài Việt Hương cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái Elyza đang sống trong biệt thự 1.200m2 nằm trong khu dân cư cao cấp tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cơ ngơi được cho là có giá 240 tỷ đồng, tính cả nội thất lên đến 300 tỷ đồng. Trong không gian sống đẳng cấp của mình, Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương chăm chút cho từng góc nhỏ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi về nhà.

Đặc biệt, nhạc sĩ Hoài Phương còn rất khéo tay và có gu nghệ thuật, trang trí nhà cửa. Anh chăm cắm hoa, làm đẹp không gian sống, trong khi bà xã có phần vụng về hơn. Điều này được chính Việt Hương tiết lộ trong những bài đăng của cô trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Việt Hương khoe hình ảnh ông xã lãng tử đang cặm cụi cắm hoa và hài hước thổ lộ: "Vì em không biết cắm bông. Nên sau lưng em là anh ấy cắm bông hết kakaka".

Một chiếc bàn trang trí hành lang bằng kim loại mạ vàng được nhạc sĩ Hoài Phương đặt lên những chiếc bình trong suốt có ánh sáng phản chiếu đẹp mắt, kết hợp với hoa lá xinh xắn. Sự sắp xếp này không chỉ mang lại vẻ đẹp thị giác mà còn tạo cảm giác thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên giữa không gian sống hiện đại.

Trong không gian biệt thự sang trọng của nhạc sĩ Hoài Phương - Việt Hương, chiếc bình hoa lớn đầy tươi tắn được đặt ở chiếc bàn tròn trung tâm phòng khách gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Tại nơi đây, gia đình Việt Hương thường xuyên bài trí những bình hoa, không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là điểm nhấn làm tăng vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Hàng loạt những chiếc bình trong suốt  được trang trí bằng những bông hoa màu xanh dương tươi tắn, kết hợp với các loại cây cành dài, tạo nên một sự phối hợp hài hòa đầy nghệ thuật.

Cùng với nhạc sĩ Hoài Phương, có những thành viên chuyên làm công việc này cho Việt Hương. Cô tiết lộ: "Thợ cắm hoa nhà em toàn giai xinh! Tối về thấy hết hồn".

Đây chính là "anh thợ cứng" cắm hoa cho nhà Việt Hương. Bố bé Elyza cẩn thận cắm những bông hồng màu cam rực rỡ vào một chiếc bình thủy tinh tròn thấp, trông rất xinh xắn.

Sự chăm chút và đam mê của Hoài Phương dành cho việc cắm hoa vừa làm đẹp cho tổ ấm của vợ chồng anh, vừa thể hiện phong cách sống tinh tế và sự yêu thích cái đẹp của nam nhạc sĩ 53 tuổi.

Việt Hương phải trầm trồ khi về nhà nhìn thấy bàn ăn lung linh nhà mình, được tô điểm với hoa tươi và sắp xếp vô cùng gọn gàng chẳng khác nào nhà hàng cao cấp.

Hôm giỗ mẹ chồng, Việt Hương trổ tài cắm hoa nhưng sau đó phải "quê xệ". Cô tâm sự: "Mẹ ơi con cắm bông cúng mẹ mà chồng con, con trai mẹ cắm lại, làm con quê xệ. Giỗ mẹ con bỏ qua cho con trai mẹ á. Mà cắm lại thấy ok hơn kakaka".

Có thể thấy, bình hoa sau khi được nhạc sĩ Hoài Phương cắm lại có hình chóp nón trông đẹp hơn hẳn. Trong khi Việt Hương không biết cách sắp xếp tầng lớp và chưa được nghệ thuật.

Danh hài thường xuyên được người thân, bạn bè tặng hoa, có thêm bàn tay khéo léo của ông xã lại càng thêm đẹp. Những bông hoa được diễn viên hài Hồng Thanh tặng được gia đình cô cắm trong bình pha lê độc đáo làm bừng sáng cả góc nhà.

ANNE