Chồng như "hổ vồ" trên giường chưa chắc đã tốt, làm kiểu này mới vừa lâu vợ lại thỏa mãn tột đỉnh

CTV
Quan hệ tình dục cuồng nhiệt, nhanh chóng chưa chắc đã khiến chị em thỏa mãn như việc "yêu" từ từ.

Không ít người cho rằng quan hệ tình dục thô bạo và cuồng nhiệt mới có thể khiến "cuộc yêu" thăng hoa. Nhiều nam giới còn mặc định rằng khi trên giường phải như "hổ vồ" thì chị em mới thích và dễ đạt được sự thỏa mãn.

Trên thực tế, quan hệ tình dục chậm rãi, từ tốn mới có thể giúp các cặp đôi cảm nhận sâu sắc sự thú vị của tình dục và khiến "chuyện ấy" thăng hoa hơn.

Dưới đây là 6 lợi ích của việc "yêu" chậm hoặc bạn có thể chuyển đổi giữa nhanh và chậm:

1. Tận hưởng lâu hơn

Khi bạn giảm tốc độ "yêu", thời gian trên giường đương nhiên sẽ kéo dài hơn. Và khi tình dục của bạn chậm lại, bạn có thể tận hưởng nó nhiều hơn. Vì vậy sẽ rất tuyệt nếu làm cho sự thân mật của hai người trở nên thú vị và lâu dài.

Tuy nhiên, đừng cố gắng kéo dài thời gian quan hệ quá lâu, nhất là khi bạn cảm thấy không thoải mái. Kéo dài thời gian "yêu" có thể khiến âm đạo khô dần và gây đau rát, "cậu nhỏ" cũng khó chịu khi cương quá lâu. Vì vậy, hãy chỉ quan hệ với thời gian đủ để cả hai thoải mái, nếu 1 trong 2 người cảm thấy khó chịu nên dừng lại.

Quan hệ tình dục nhanh và thô bạo có thể khiến sự thỏa mãn và niềm vui trên giường khó đạt được. (Ảnh minh họa)

2. Hai người gần gũi hơn

Nếu bạn muốn gần gũi hơn về thể chất và tinh thần với "nửa kia" thì quan hệ chậm là điều nhất định phải làm. Khi nhịp độ "cuộc yêu" chậm lại, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận nửa kia rõ hơn và cả hai sẽ cảm thấy gắn kết hơn.

3. Kết thúc "chuyện ấy" tốt hơn

Vì cần có thời gian để khơi dậy ham muốn, khi bạn chậm lại và cảm nhận "cuộc yêu" bằng cả thể chất lẫn tinh thần, sự kích thích và tương tác giữa cơ thể cùng và tâm hồn cuối cùng sẽ được giải phóng mạnh mẽ, đặc biệt là đối với nam giới. Do đó, kết thúc quan hệ tình dục sẽ khiến cả hai cảm thấy thỏa mãn cả về thể chất lẫn tinh thần hơn.

4. Phụ nữ có nhiều cơ hội đạt cực khoái hơn

Chúng ta đều biết rằng hầu hết phụ nữ phải mất nhiều thời gian hơn nam giới để đạt được cực khoái. Vì vậy nếu bạn quan hệ nhanh chóng, đồng nghĩa với việc không phải phụ nữ nào cũng có thể “lên mây” trong lúc ân ái. Hãy cố gắng chậm lại và làm cho "cuộc yêu" kéo dài hơn, điều đó có nghĩa là phụ nữ sẽ có cơ hội tốt hơn để đạt cực khoái.

Phụ nữ sẽ dễ đạt cực khoái nếu "cuộc yêu" diễn ra chậm hơn. (Ảnh minh họa)

5. Nam giới "cương cứng" lâu hơn

Đó là sự thật. Sự cương cứng của "cậu nhỏ" sẽ kéo dài hơn khi các chàng dành thời gian để khởi động và khơi dậy cuộc yêu. Phụ nữ cũng yêu thích hơn vì họ phải mất nhiều thời gian hơn để đạt cực khoái nên nếu "cậu nhỏ" có thể cương cứng đủ lâu để các chị em thỏa mãn thì "chuyện ấy" của cả hai sẽ càng hoàn hảo.

6. Thỏa mãn hơn cho cả hai

Quan hệ tình dục nhịp độ nhanh có thể vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng đạt được những gì họ muốn. Đôi khi, điều phụ nữ muốn không chỉ là khoái cảm khi quan hệ tình dục mà còn khao khát được trêu chọc bằng lời nói và vuốt ve cơ thể để thiết lập cảm giác thân mật thuộc về hai người. Tình dục chậm sẽ tạo nhiều thời gian hơn để làm những việc này, mang lại cho cặp đôi sự hài lòng hơn so với tình dục nhanh.