Chưng hửng vì "cậu nhỏ" của người yêu bé quá, cô gái mỗi lần quan hệ đều giả vờ làm điều này

Có người yêu đẹp trai, dáng chuẩn nhưng “cậu nhỏ” lại mang kích cỡ khiêm tốn, cô gái không đạt được cảm giác thăng hoa mỗi lần gần gũi nên tự biến mình thành “diễn viên”. 

Khi đôi lứa yêu nhau, “chuyện ấy” như một thứ gia vị hấp dẫn và có thể là chất keo giúp hai người thêm gắn kết. Tuy nhiên, một số đôi có thể gặp trục trặc về tình dục ngay trong thời kỳ mật ngọt mới bên nhau, khiến chuyện tình cảm cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Gửi thư hỏi ý kiến chuyên gia trên chuyên mục Dear Deidre của tờ The Sun (Anh), một cô gái thổ lộ: “Tôi và người yêu vô cùng hòa hợp nhưng “chuyện ấy” lại không hề tuyệt. Tôi cảm thấy thật bối rối”.

Kể chi tiết hơn, cô gái cho biết, cô và bạn trai đã bên nhau một năm và muốn gắn bó nghiêm túc. Chàng trai có vẻ ngoài hấp dẫn với cơ thể cân đối. Nhưng có một vấn đề - chính là kích cỡ “cậu nhỏ” của anh không hề lớn.

“Tôi phải thừa nhận rằng mình khá khó đạt cực khoái nhưng thậm chí với chàng người yêu này, tôi chưa một lần “lên đỉnh” khi quan hệ với anh. Anh 32 tuổi, còn tôi 28. Anh chỉ có một mối quan hệ trước tôi, còn tôi đã có vài mối tình không ngắn”, cô gái tâm sự.

Cô gái yêu nhưng không hài lòng sau mỗi lần quan hệ với bạn trai. (Ảnh minh họa)

Cô than thở tiếp: “Chúng tôi quan hệ thường xuyên nhưng anh ấy luôn về đích trước và vì thế đôi khi tôi phải giả vờ đạt đỉnh hoặc nói với anh rằng tôi hạnh phúc khi kết thúc, chỉ để mọi việc êm xuôi. Sau đó, anh ấy trở mình và bắt đầu ngáy chỉ trong vài phút, khiến tôi thất vọng”.

Chia sẻ với trường hợp này, chuyên gia Deidre Sanders, người phụ trách mục “Dear Deidre” suốt hơn 30 năm, cho rằng, kích cỡ “cậu nhỏ” của người bạn trai thực sự không phải vấn đề bởi phụ nữ hầu hết không đạt cực khoái chỉ qua quan hệ thâm nhập.

“Để hiểu hơn về đáp ứng tình dục của bản thân, bạn có thể phải tự khám phá cơ thể mình để có thể tự tin hướng dẫn anh ấy cách chạm vào bạn sao cho hiệu quả hơn. Và điều quan trọng nhất là - thể hiện cho chàng biết điều bạn thích”, chuyên gia tư vấn cho cô gái.

Bà cho rằng, cô nên thể hiện để bạn trai biết tập trung hơn vào khúc dạo đầu và cố trì hoãn việc thâm nhập cho tới khi cả hai hoàn toàn đạt hưng phấn cao độ. 

“Hãy giúp người đàn ông tự tin bằng cách khích lệ anh ấy”, bà nói, đồng thời hứa sẽ gửi cho cô gái hướng dẫn về cách cải thiện cảm giác tình dục để giúp cô vượt qua vấn đề nhạy cảm. 

Tình dục thỏa mãn tác động tích cực tới cả sức khỏe và sự gắn kết của đôi lứa. (Ảnh minh họa)

Vì sao phụ nữ giả vờ “lên đỉnh”?

Một sự thật làm buồn lòng nhiều nam giới: Phụ nữ thường xuyên giả vờ “lên đỉnh”. Một khảo sát nhỏ tại Mỹ cho thấy, 80% phụ nữ từng giả vờ đạt cực khoái ở một thời điểm nào đó trong đời và 25% số người được hỏi lần nào quan hệ cũng cố làm ra vẻ đạt đỉnh. Theo nhà trị liệu tình dục Mỹ Vanessa Marin, con số thực tế có thể còn nhiều hơn.

Theo chuyên gia này, phụ nữ giả vờ “lên mây” vì nhiều lý do: Một số người giả vờ vì họ cảm thấy bất an về thực tế mình không thể đạt cực khoái mỗi lần quan hệ. Nhiều chị em khác lại “diễn” để khích lệ lòng tự tôn của bạn đời, không muốn làm họ buồn. Một số khác thậm chí giả vờ “lên đỉnh” chỉ để mong mau thoát khỏi cuộc yêu họ không thấy vui thích.

“Yêu” không đạt đỉnh có tác hại thế nào cho phụ nữ?

Các chuyên gia tình dục cho rằng, mỗi đợt đạt cực khoái là một lần tổng vệ sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể phụ nữ. Nếu thường xuyên quan hệ mà không tới "đỉnh", sức khỏe của chị em có thể gặp nhiều nguy hại.

Nhiều phụ nữ giả vờ lên đỉnh để làm vui lòng "nửa kia". (Ảnh minh họa)

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, đối với phụ nữ, tình dục là liều thuốc giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, tạo cảm giác lạc quan, yêu đời… Những tác dụng này chỉ xảy ra khi phái đẹp về đích, còn “yêu” nửa vời có thể gây tác động ngược. 

Thực tế, khi đạt cực khoái, lượng hormone sinh dục của người phụ nữ lên đến cực đại, máu lưu thông trong các mạch rất mạnh mẽ. Huyết áp tăng khiến máu chảy mạnh trong các huyết quản, kể cả những chỗ bình thường máu khó tới và làm sạch các thành mạch khỏi những chất lắng đọng. Như vậy, nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui kết thúc vì người đàn ông về đích trước thì máu đang tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ sẽ ứ lại, những chất độc hại cũng không được giải phóng.

Không chỉ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, sex nửa vời cũng tác động đáng kể tới tâm lý phụ nữ. Việc không đạt được đỉnh điểm cảm xúc khi yêu nếu lặp đi lặp lại có thể dẫn đến mất cảm giác, thậm chí nhiều chị em trở nên sợ hãi khi quan hệ. Lâu dần, tình trạng này còn có thể đẩy tới chứng lãnh cảm, khiến người phụ nữ dễ buồn bực, cáu gắt, chán chường...

Để khắc phục tình trạng “chưa vui đã đứt dây đàn”, điều quan trọng nhất là cần tìm được đúng nguyên nhân. Theo các chuyên gia, nếu xuất phát từ các vấn đề thể chất, bệnh lý, một số loại thuốc có thể giúp khắc phục, còn nếu do tâm lý thì các chuyên gia trị liệu, tư vấn tình dục sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất. Một cách hiệu quả hay được các nhà trị liệu tình dục khuyên là chị em nên học cách tự khám phá cơ thể và giúp bản thân “lên đỉnh” một mình, từ đó họ biết những điểm chạm nhạy cảm và hướng dẫn để “nửa kia” dễ dàng đồng hành cùng mình trên con đường tới đích thăng hoa.